ASRock Beebox N3150/ N3050 มาพร้อมการอัพเกรดขั้นสูงในราคาที่โดนใจ

พฤหัส ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๑๘
ในเวลานี้ไม่ว่าคุณกำลังมองหาพีซีเดสก์ทอปสำหรับระบบโฮมเธียเตอร์หรือพีซีเดสก์ทอปในสำนักงานหรือพีซีในงานอุตสาหกรรมหรือระบบสำหรับป้ายดิจิตอลก็ตาม ASRock Beebox ถือว่าเป็น NUC 0.6L เป็นมินิพีซีที่เหมาะสมในทุกความต้องการได้ ซึ่งในเวลานี้มีเวอร์ชั่นที่อัพเกรดเป็น Quad core ด้วยซีพียู Intel N3150 SoC, จัดเก็บข้อมูลแบบ SSD eMMC 32GB มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 10 Home Edition 64-บิต นอกจากนั้น แม้จะมีขนาดที่เล็กกระทัดรัดก็ตาม ASRock Beebox ยังคงมีพื้นที่มากพอสำหรับการอัพเกรด ในการติดตั้งหน่วยความจำ DDR3 16GB และฮาร์ดดิสก์ 2TB เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้สูงขึ้น รวมไปถึงบอดี้ที่มีสีเงินเพิ่มเข้ามาใหม่ นอกเหนือจาก Beebox สีดำและสีทอง ในรุ่นก่อนหน้านี้

Beebox เป็นคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กตัวแรกของโลกที่มีพอร์ต USB Type-C นอกจากนี้ยังเป็นรุ่นเดียวที่สนับสนุนการแสดงผลแบบ 3 หน้าจอ รองรับการถอดรหัส H.265 และการเล่นวีดีโอ 4K ด้วยการแสดงผลจากพอร์ต HDMI 2 ช่องและ DisplayPort อีกหนึ่งช่อง รวมไปถึงการสนับสนุนเมมโมรีในแบบ Dual-channel ระบบมีการออกแบบให้มีการใช้พลังงานที่ต่ำและมีเสียงรบกวนต่ำในขณะที่เปิดใช้งาน ในความเป็นจริงก็ถือว่าใกล้เคียงกับการทำงานในโหมด Eco สำหรับการดาวน์โหลดบิตทอเรนต์ มีเพียงไฟกระพริบเพียงเล็กน้อยเหมาะสำหรับเป็นคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานในห้องนอน

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่

http://www.asrock.com/news/index.asp?id=3033

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา