TWZ เปิดบริการ อี-มันนี่’ กระเป๋าตังค์ออนไลน์จ่ายชำระ-เติมเงิน-โอนเงิน-ช็อปปิ้ง’ ง่ายๆ บนมือถือ ผนึกยักษ์ใหญ่ เพย์ฟอร์ยู’ ติดตั้งแอพ – พร้อมทะยานสู่ยุค ดิจิตอลไลฟ์’ เต็มตัว

พุธ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๓๖
TWZ ผนึกความร่วมมือกับยักษ์ใหญ่ "ไอพี เพย์เมนท์ฯ" ผู้บริการชำระเงิน "เพย์ฟอร์ยู" (PayForU) พัฒนาแอพพลิเคชั่น "อีซี่ การ์ด" กระเป๋าตังค์ออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า TWZ เข้าถึงบริการต่างๆ บนโลกออนไลน์ โดยไม่ติดข้อจำกัดใดๆ เพียงโหลดแอพพลิเคชั่น "อีซี่ การ์ด" ในสมาร์ทโฟน TWZ และเติมเงินได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นเซเว่น อีเลฟเว่น, บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส หรือผ่านธนาคาร รวมทั้งเคาน์เตอร์ TWZ ทั่วประเทศ ก็สามารถ "ช้อป-ใช้-แชร์" ทั้งจ่ายชำระ เติมเงิน โอนเงิน จ่ายบิล ช็อปปิ้งออนไลน์ ออนโมบาย มั่นใจสร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจ เปลี่ยนโหมดสู่ความเป็น "ดิจิตอล ไลฟ์" อย่างแท้จริง

บริษัท เดอะบ็อกเซส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือTWZ ถือหุ้น 100% โดยนางปิยะนุช รังคสิริ กรรมการผู้จัดการ ได้ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจกับบริษัท ไอพี เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด หรือ IPPS โดย ดร.กนกวรรณ ว่องวัฒนะสิน ประธานกรรมการบริหาร ในการร่วมกันพัฒนาแอพพลิเคชั่น 'อีซี่ การ์ด' (Easy Card Application) ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่ทำหน้าที่เป็นกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ "อี-มันนี่" (E-Money) ที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงการจับจ่ายใช้สอยสินค้าและบริการได้สะดวกขึ้น

นางปิยะนุช รังคสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TWZ กล่าวว่า การพัฒนาแอพพลิเคชั่น "อีซี่ การ์ด" (Easy Card) ซึ่งเป็นบริการ "อี-มันนี่" หรือกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ ร่วมกับIPPS นั้น จะทำให้ลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน TWZ เข้าถึงบริการที่หลากหลายมากขึ้น โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดและติดตั้งแอพพลิเคชั่นดังกล่าว ซึ่งในช่วงแรกจะให้บริการเฉพาะระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ที่พิเศษกว่า คือ สมาชิกสามารถรับชำระ จ่าย โอน หรือเติมเงินให้ตัวเองหรือเพื่อน โดยมีผลตอบแทนกลับเข้าสู่ระบบเป็นรายได้เสริมได้อีกทางหนึ่งด้วย

"การจับมือกับ 'เพย์ฟอร์ยู' ซึ่งเป็นบริการชำระเงินออนไลน์ชั้นนำในการพัฒนาแอพพลิเคชั่น 'อีซี่ การ์ด'ควบคู่กับสมาร์ทโฟน TWZ ครั้งนี้ ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญและเป็นจุดเปลี่ยนที่จะช่วยสร้างมูลค่าเพิ่ม (Value Added) ให้กับธุรกิจของ TWZ ในอนาคต ทั้งนี้ เพียงแค่ลูกค้าดาวน์โหลดและติดตั้งแอพพลิเคชั่น ก็สามารถใช้สมาร์ทโฟน TWZ เติมเงินได้หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นร้านเซเว่น อีเลฟเว่น, บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส หรือผ่านธนาคาร รวมทั้งเคาน์เตอร์ TWZ ทั่วประเทศ จากนั้นก็สามารถซื้อสินค้าและบริการที่ครอบคลุม 5 ประเภทผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัย (ซีเคียวริตี้ส์) บริการทางการเงิน (แบงก์กิ้ง) บริการช็อปปิ้งออนไลน์ บริการด้านสุขภาพ และบริการด้านความบันเทิง โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอพหนังจากพันธมิตรของ TWZ อย่าง Hollywood HDTVผู้ให้บริการภาพยนตร์ลิขสิทธิ์แบบออนไลน์ได้ตลอดเวลา หรือดาวน์โหลดเพลง เล่นเกมส์ ติดตามข่าว หรือดูดวง ก็สามารถทำได้บนสมาร์ทโฟน TWZ" นางปิยะนุชกล่าว

กรรมการผู้จัดการ TWZ กล่าวด้วยว่า เชื่อว่าบริการดังกล่าวจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าหลักของ TWZ ที่เคยมีข้อจำกัดในการใช้บริการในโลกดิจิตอล ไม่สามารถช็อปปิ้งออนไลน์ หรือทำธุรกรรมฝาก โอน ถอนเงินสด และชำระบิล ออนโมบายได้ แอพพลิเคชั่น "อีซี่ การ์ด" จะทำให้อุปสรรคดังกล่าวลดลง และจะช่วยสร้างความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตตามเทรนด์ "ดิจิตอล ไลฟ์" ด้วยสมาร์ทโฟน TWZ ในราคาที่ผู้บริโภคเข้าถึงได้

ด้าน ดร.กนกวรรณ ว่องวัฒนะสิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอพี เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด กล่าวว่าIPPS มั่นใจว่า การร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง TWZ จะช่วยสนับสนุนให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าและบริการในโลกดิจิตอล ตามเทรนด์ดิจิตอลไลฟ์ ได้ง่ายและกระจายในวงกว้างมากขึ้น จากจุดเด่นของสมาร์ทโฟน TWZ ที่มีคุณภาพคุ้มค่า ในราคาที่ผู้บริโภคเข้าถึงได้ กับประสบการณ์และความเป็นมืออาชีพในระบบชำระเงินของ "เพย์ฟอร์ยู" ที่มีความน่าเชื่อถือ ทำให้เชื่อว่า แอพพลิเคชั่น "อี-มันนี่" ที่พัฒนาร่วมกันในครั้งนี้ จะต่อยอดไปสู่ผู้บริโภคที่จะได้รับความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอย รวมถึงการทำธุรกรรมทางการเงินในโลกดิจิตอลได้ง่ายขึ้น โดย IPPS ได้เน้นการให้บริการแบบ Anywhere, Any device ในการให้บริการ PayforU ภายใต้ชื่อ PayforU Mobile Wallet เพื่อเพิ่มความสะดวกและคล่องตัวให้แก่ผู้ใช้งานนอกจากนี้ยังมี PayforU Payment Gateway ที่ช่วยให้ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้สะดวกและปลอดภัยขึ้น และยิ่งเพิ่มความสะดวกด้วยการใช้ระบบ single ID และ PayforU secure payment ซึ่งเป็นเทคโนโลยีและมาตรฐานของระบบที่ให้ความปลอดภัยขั้นสูงสุดในปัจจุบัน ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถไว้วางใจและมีความเชื่อมั่นกับการทำธุรกรรมทางการเงินที่มีความปลอดภัยขั้นสูงสุดในโลกธุรกิจออนไลน์

ทั้งนี้ IPPS ได้รับอนุญาตให้ประกอบธุรกิจบริการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ จากกระทรวงการคลัง โดยบริษัทเป็นผู้ให้บริการ PayForU (เพย์ฟอร์ยู) กระเป๋าเงินสดในรูปแบบดิจิตอล ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวกลางรับบริการชำระค่าสินค้า หรือบริการบนออนไลน์ที่ปลอดภัย รวดเร็ว และใช้ง่าย ขณะที่ TWZ เป็นผู้จำหน่ายและให้บริการต่างๆ เกี่ยวกับอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคม ทั้งโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซิมการ์ด บัตรเติมเงิน และอุปกรณ์เสริม ภายใต้แนวคิด "SmartPhone For Everyone" ดังนั้น ความร่วมมือระหว่าง IPPS และเดอะ บ็อกเซส จึงเป็นการผนึกกำลังที่จะช่วยสนับสนุนการเติบโตของทั้งสองธุรกิจให้ขยายตัวได้อย่างมีศักยภาพ และเชื่อมั่นว่าตลาดอีคอมเมิร์ซ จะเติบโตแบบก้าวกระโดด ซึ่งจะสอดคล้องกับนโยบายของแบงก์ชาติเอง ที่ต้องการให้มีรูปแบบการทำธุรกรรมแบบเงินอิเล็กทรอนิกส์หรืออี-มันนี่ (e-money) ให้มากขึ้น เพื่อช่วยลดการผลิตเงิน และเป็นเทรนด์สำคัญของโลก ที่นวัตกรรมการทำธุรกิจและการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปแบบเต็มรูปแบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud