ไฮเซนส์ ผงาดเป็นดาวเด่นด้านนวัตกรรมในงาน CES 2016

พฤหัส ๐๗ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๔:๒๙
เปิดตัวนวัตกรรมการแสดงผลภาพสำหรับโทรทัศน์ สมาร์ทโฮม และอุตสาหกรรมการแพทย์ พร้อมประกาศรุกตีตลาดสหรัฐครั้งใหญ่ที่สุด

ไฮเซนส์ (Hisense) ผงาดบนเวที CES 2016 ประกาศรุกตลาดสหรัฐครั้งใหญ่ที่สุด พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมเทคโนโลยีการแสดงผลภาพสำหรับโทรทัศน์ สมาร์ทโฮม และอุตสาหกรรมการแพทย์

ข้อมูลจาก HIS ในช่วงไตรมาส 1-3 ปี 2558 ระบุว่า ไฮเซนส์ประสบความสำเร็จในการเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดโลกอีก 5.8% ซึ่งการเติบโตอย่างรวดเร็วเช่นนี้เป็นผลพวงมาจากการทุ่มเงิน 5% เพื่อการวิจัยและพัฒนาทุกๆปี ตลอดจนการพัฒนานวัตกรรมอย่างคล่องแคล่วฉับไว รวมถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการชั้นเลิศแก่ลูกค้า เพื่อมอบคุณค่าอย่างยั่งยืนให้แก่ผู้บริโภค

"ไฮเซนส์ผสานความซื่อสัตย์และความถ่อมตนไว้ในวัฒนธรรมองค์กรของเรา และค่านิยมเหล่านี้เป็นแนวทางที่เราใช้ในการสร้างความสัมพันธ์กับผู้บริโภค ลูกค้า หุ้นส่วน รวมถึงในกระบวนการต่างๆ" เจอร์รี่ หลิว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไฮเซนส์ประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือ กล่าว "ไฮเซนส์มีศักยภาพด้านการวิจัยและพัฒนาทั้งในระดับประเทศและระดับโลก เราจึงสามารถปรับเปลี่ยนและพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆได้รวดเร็วกว่าคู่แข่ง ทั้งยังสามารถนำเสนอสุดยอดเทคโนโลยีคุณภาพสูงให้แก่ลูกค้าได้ในราคาที่เอื้อมถึง"

เทคโนโลยีล้ำสมัยจากไฮเซนส์จะเดินหน้าท้าทายและกำหนดทิศทางของอุตสาหกรรมเทคโนโลยีเพื่อผู้บริโภคต่อไป ไม่ว่าจะเป็น 4K Laser Cast ทีวีไร้กรอบที่จะพลิกโฉมวงการทีวีไปอย่างสิ้นเชิง รวมถึงระบบสมาร์ทโฮมที่รวมนวัตกรรมต่างๆของไฮเซนส์มาไว้ในที่เดียวเพื่อผู้บริโภค และ Hi-View ชิปทีวีสีตัวแรกที่จีนผลิตได้เอง ตลอดจนนวัตกรรมใหม่ๆในด้านเทคโนโลยีการแสดงภาพทางการแพทย์

ทีวี LASER CAST

ไฮเซนส์ได้พยายามคิดค้นเทคโนโลยีที่จะพลิกโฉมวงการทีวีมาโดยตลอด เพื่อให้สอดรับกับรูปแบบการบริโภคข้อมูลที่เปลี่ยนแปลงไป และไลฟ์สไตล์อันเร่งรีบที่เกิดจากการใช้สมาร์ทโฟน

ด้วยเหตุนี้ ไฮเซนส์จึงได้พัฒนา Laser Cast ทีวีไร้กรอบที่แทบจะแนบกับฝาผนัง ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนจอภาพยนตร์มากกว่าทีวี

ระบบสมาร์ทโฮม

เทคโนโลยีสมาร์ทโฮมของไฮเซนส์เป็นระบบ multi-faceted ที่สามารถควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้จากทุกที่ทุกเวลา

ชิปทีวี HI-VIEW PRO

เมื่อปี 2548 ไฮเซนส์ได้เปิดตัว Hi-View ชิปทีวีสีตัวแรกที่จีนผลิตได้เอง และในปี 2558 ไฮเซนส์ได้เปิดตัวสมาร์ททีวีรุ่นแรกที่ใช้ชิปตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Hi-View Pro

ความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีการแสดงภาพทางการแพทย์

ไฮเซนส์เปิดตัวระบบประมวลผลภาพทางการแพทย์สำหรับการผ่าตัดท่อน้ำดีและตับอ่อนเป็นครั้งแรก ซึ่งสามารถแสดงภาพซีทีสแกน 3 มิติได้อย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพ ทำให้เห็นทางเลือกในการผ่าตัดอย่างชัดเจนยิ่งขึ้น จึงช่วยลดความเสี่ยงจากการผ่าตัดและการสูญเสียเลือดได้เป็นอย่างดี

ติดต่อ:

เจียง ชาน

โทร. +86-532-8087-8024

อีเมล [email protected]

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160106/319622

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง