ASRock Beebox คว้ารางวัล 2016 Taiwan Excellence Award

พฤหัส ๐๗ มกราคม ๒๐๑๖ ๐๘:๓๙
แสดงความยินดีกับ ASRock ที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์มาเธอร์บอร์ดอันดับ 3 ของโลก ซึ่ง ASRock ยังคงภูมิใจนำเสนอรางวัลอันทรงคุณค่า 2016 Taiwan Excellence Award โดยกระทรวงเศรษฐกิจในไต้หวัน ด้วยสินค้าทั้งหมดกว่า 526 ชิ้น จากผู้ผลิต 202 ราย ซึ่งได้เข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้ และเป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ ASRock ได้รับรางวัลนี้จากผลิตภัณฑ์ Beebox ซึ่งได้คะแนนสูงที่สุดในกลุ่มพีซี ฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์เสริม

ASRock Beebox กะทัดรัดด้วยการเป็น NUC หรือพีซีขนาดเล็ก ที่มีขนาดเพียง 0.6 ลิตร และถือว่าเป็นพีซีขนาดเล็กรุ่นแรกที่มาพร้อมกับพอร์ต USB แบบ Type-C นอกจากนี้มันยังเป็นพีซีขนาดเล็กรุ่นเดียวที่รองรับการต่อจอภาพได้ถึง 3 จอพร้อมกัน รองรับการถอดรหัส H.264 และเล่นวิดีโอระดับ 4K ผ่านพอร์ต HDMI 2 ช่องและ DisplayPort อีกหนึ่งช่องได้อย่างสบาย โดยสิ่งที่ทำให้คุณสมบัติที่กล่าวมาเป็นจริงได้คือ การออกแบบหน่วยความจำแบบ Dual Channel ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า นอกจากนี้ระบบทั้งหมดยังใช้พลังงานที่ต่ำและมีเสียงรบกวนที่น้อยมากในขณะทำงาน ซึ่งแทบจะเรียกได้ว่าเกือบเงียบสนิทในโหลด Eco ที่ใช้สำหรับทำงานเบาๆ หรือในระหว่างรอดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่ๆ ดังนั้นผู้ใช้งานจึงสามารถนำมันไปวางไว้ในห้องนอนได้โดยไม่รบกวน หรือจะอัพเกรดเป็นรุ่นที่ใช้ซีพียู Quad Core จาก Intel N315 SoC พร้อม eMMC SSD ขนาด 32GB ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home Edition ได้อีกด้วย

ASRock Beebox ได้รับความสนใจอย่างมากตั้งการเปิดตัวและได้รับรางวัล Best of Computex Award 2015 จาก Tom's Guide และ 2015 Editor Approved Award จาก Hardware.info และด้วยภูมิใจกับรางวัล Taiwan Excellence Award ที่เพิ่งได้รับมา ASRock Beebox ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ซึ่งต่อจากนี้ไป ASRock จะยังคงพัฒนาสินค้าและบริการที่ยอดเยี่ยมให้กับตลาดทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ด้วยความพยายามอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ด้วยนวัตกรรมที่น่าจดจำ ด้วยความเป็นมืออาชีพที่ไม่มีใครเทียบและด้วยแรงบันดาลใจไร้ที่สิ้นสุด

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ Beebox, สามารถเข้าไปดูได้ที่:

http://www.asrock.com/nettop/Intel/Beebox%20Series/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง