ซีเอส ล็อกซอินโฟ เตรียมจัดงาน Sharing Digital Experiences by CS LOXINFO ครั้งแรกในประเทศไทย

อังคาร ๑๙ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๓:๓๙
ซีเอส ล็อกซอินโฟ เตรียมจัดงาน Sharing Digital Experiences by CS LOXINFOสุดยอดทอล์คโชว์โซลูชันไอซีทีเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย สนุก มันส์ สาระแน่น

ซีเอส ล็อกซอินโฟ เตรียมสร้างปรากฏการณ์ใหม่แก่วงการ ไอซีทีไทยด้วยการจัดงาน Sharing Digital Experiences by CS LOXINFO ครั้งแรกในประเทศไทยกับ สุดยอดทอล์คโชว์โซลูชันด้านไอซีทีเต็มรูปแบบ ณ โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ นำทีมโดย อนันต์ แก้วร่วมวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน) พร้อมทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบไอซีทีครบวงจร ร่วมด้วย อ.ภควัต รักศรี ที่ปรึกษาทางธุรกิจที่ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำ และไอทีไอคอนอย่าง หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ที่ควงคู่มากับ อ.ศุภเดช สุทธิพงศ์คณาสัย

นายอนันต์ แก้วร่วมวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อเป็นการต้อนรับศักราชใหม่ ต้อนรับสิ่งดีๆ ที่กำลังจะ เกิดขึ้นกับประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นการเตรียมความพร้อมในการรับมือกับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนให้กับผู้ประกอบการและธุรกิจต่างๆ ซึ่งล้วนต้องอาศัยเทคโนโลยีไอซีทีในการขับเคลื่อนองค์กร ซีเอส ล็อกซอินโฟ ในฐานะผู้ให้บริการชั้นนำทางด้านอินเทอร์เน็ต คอมพิวเตอร์และการสื่อสารของ ประเทศไทย จึงเตรียมที่จะจัดงาน Sharing Digital Experiences by CS LOXINFO ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่จะมีการแสดงเดี่ยวไมโครโฟนนำเสนอเนื้อหาสาระที่เกี่ยวข้องกับไอซีที โซลูชันต่างๆ อัพเดทเทรนด์ไอซีที และอีกหลายหัวข้อที่น่าสนใจให้เป็นเรื่องที่สนุก เข้าใจง่าย โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์ให้ผู้ชมได้ทั้งความสนุก บันเทิงและอัดแน่นด้วยเนื้อหาสาระ

ภายในงานตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม นอกจากจะมีการทอล์คโชว์ในหัวข้อต่างๆ แล้ว ยังจะมีกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย อุ่นเครื่องด้วยการรับฟังแรงบันดาลใจจาก Keynote Speaker ที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมรับชมสุดยอดนิทรรศการแสดงเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่หลากหลาย สำหรับหัวข้อทอล์คโชว์โซลูชันไอซีทีที่ซีเอส ล็อกซอินโฟ ได้สร้างสรรค์มาเป็นอย่างดี ประกอบด้วย

• "Sharing Design Concept" โซลูชันด้านไอซีทีที่สมบูรณ์แบบ คุณต้องคิดให้เหนือกว่า โดย อนันต์ แก้วร่วมวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน)

• "Fussy problems Meet Smart Solutions" ปัญหาไอซีทีที่ดูยาก แก้เท่าไหร่ก็แก้ไม่จบ ต้องใช้เงินต้องใช้คนอีกเท่าไหร่? มาพบทางออกด้วยโซลูชั่นสุดล้ำของ ซีเอส ล็อกซอินโฟ ที่ช่วยแก้ปัญหาใหญ่ พร้อมเครื่องมือสุดสมาร์ท ทำให้ทุกอย่างง่ายนิดเดียว โดย อ.ศุภเดช สุทธิพงศ์คณาสัย

• "Sharing ICT Solution Design" ธุรกิจสะดุดแม้วินาที หมายถึงโอกาสและความน่าเชื่อถือที่ สูญเสียไป มาค้นพบเคล็ดลับความปลอดภัยให้ธุรกิจมั่นคง ทำงานต่อเนื่องแบบไร้รอยต่อกับ One Stop ICT Service By CS LOXINFO โดย ธนวรรธน์ โชติพิชญะวิทย์ วิศวกรออกแบบโครงสร้างพื้นฐาน และ สรรเสริญ ชุมภูนุช วิศวกรออกแบบระบบ บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน)

• "Sharing SaaS Trend" Cloud Computing ไม่ใช่เรื่องใหม่ ใครๆ ก็ทำได้ แต่ถ้าจะยกทั้งบริษัทขึ้นไปอยู่บน Cloud แล้วยังทำงานได้ต่อเนื่อง มันมีเรื่องต้องรู้ มาฟังเรื่องย้ายออฟฟิศขี้น Cloud แบบ ไร้รอยต่อ ที่ไม่ใช่เรื่องยกเมฆ โดย อ.ภควัต รักศรี ที่ปรึกษาทางธุรกิจ บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน)

• "The Next : Internet of Things" ก้าวต่อไปของโลกอินเทอร์เน็ตจะเป็นอย่างไร อะไรจะอิน อะไร จะเอาท์ ทั้งหมดนี้คือคำถามที่คุณต้องมาร่วมหาคำตอบด้วยกัน โดย หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ไอที ไอคอน และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด

เตรียมพบกับปรากฏการณ์ใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยสาระความรู้ทางด้านไอซีทีโซลูชันมากมาย พร้อมความสนุกและความบันเทิงตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม ในวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10.30-17.00 น. ณ โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ จัดโดย ซีเอส ล็อกซอินโฟ งานนี้เปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาเข้าร่วมงานได้ฟรี!! สำรองที่นั่งได้ที่ www.csloxinfo.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2263-8000 ต่อ 2029 หรือ 1423

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3