Fossil Group เตรียมเปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่ 8 แบรนด์ใน 40 ประเทศในปี 2559

อังคาร ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๘:๐๘
เมื่อแฟชั่นมาบรรจบกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สินค้าจึงมีความหลากหลายและทันสมัยมากขึ้น

Fossil Group (NASDAQ: FOSL) เปิดเผยในวันนี้ที่สำนักงานใหญ่ของบริษัทในเมืองบาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ว่า Chaps, Diesel, Emporio Armani, Fossil, kate spade new york, Michael Kors, Misfit และ Skagen จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์สวมใส่ของแต่ละแบรนด์ ซึ่งมีมากกว่า 100 ผลิตภัณฑ์ในปี 2559 ซึ่งรวมถึงนาฬิกาแบบที่มีจอแสดงผลและไม่มีจอแสดงผล และอุปกรณ์ติดตามตรวจวัดการเคลื่อนไหวของร่างกาย ใน 40 ประเทศและ 20 ภาษา ภายในช่วงเทศกาลคริสต์มาสของปี 2559 ผลิตภัณฑ์สวมใส่ดังกล่าวจะมีความแตกต่างกันไปในแต่ละแบรนด์ Fossil Group จะให้การสนับสนุนอุปกรณ์สวมใส่ด้วยแอปที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละแบรนด์ครบทุกแบรนด์ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ และ 2 ระบบปฏิบัติการ การเปิดตัวในปี 2559 เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามของบริษัทในการนำเสนออุปกรณ์สวมใส่ที่เน้นไปที่แฟชั่น นวัตกรรม และความหลากหลายสู่วงการอุปกรณ์สวมใส่

"หนึ่งในเรื่องความได้เปรียบที่ชัดเจนของบริษัทแฟชั่นที่มีเหนือบริษัทผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกสำหรับผู้บริโภคก็คือ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ของพวกเรา เราสามารถนำเสนอความรวดเร็วสู่ตลาด นับตั้งแต่การพัฒนาไปจนถึงการเปิดตัว เพื่อให้สอดคล้องกับการเปิดตัวสินค้าตามฤดูกาลของอุตสาหกรรมค้าปลีก" เกรก แมคเคลวี ประธานเจ้าหน้าที่วางแผนกลยุทธ์และดิจิตอลของ Fossil Group กล่าว "ในวงการธุรกิจได้มีการปรับตัวอย่างช้าๆให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการสไตล์ใหม่ๆและตัวเลือกในอุปกรณ์สวมใส่ที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภค ด้วยความหลากหลายที่แบรนด์แฟชั่นต่างๆได้นำเสนอ ลูกค้าเองก็จะได้พึงพอใจไปกับสไตล์และตัวเลือกต่างๆที่มีเป็นจำนวนมากในขณะที่เลือกซื้ออุปกรณ์สวมใส่ที่เข้ากับสไตล์ของแต่ละบุคคล"

ด้วยรูปโฉม สัมผัส และความดึงดูดทางแฟชั่นของนาฬิกาแบบดั้งเดิม นาฬิกาทั้งแบบจอแสดงผลดิจิตอลและไม่ใช่แบบดิจิตอลของ Fossil Group จะใช้ศักยภาพหลักของบริษัทในการผลิตนาฬิกาที่สวยงามและมีคุณภาพ

นับตั้งแต่ที่บริษัทได้ เข้าซื้อกิจการ Misfit ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา Fossil Group มีศักยภาพที่สูงขึ้นในการพัฒนาและผลิตเทคโนโลยีเพื่อสนับสนุนผลิตภัณฑ์สำหรับสวมใส่ แพลตฟอร์มเทคโนโลยีอุปกรณ์สวมใส่ของบริษัทรวมไปถึงเทคโนโลยีการบริหารจัดการพลังงานที่เป็นเอกสิทธิ์ของบริษัทที่ช่วยให้นาฬิกาแบบที่ใช้ถ่านกระดุมที่ไม่มีจอแสดงผลและอุปกรณ์ติดตามสามารถนำมาใช้ได้กับทุกแบรนด์ผลิตภัณฑ์ของ Fossil Group นอกจากนี้ การที่อุปกรณ์ใหม่ๆไม่จำเป็นต้องชาร์จไฟทุกวัน ทุกสัปดาห์ หรือแม้กระทั่งทุกเดือน อุปกรณ์ใหม่ๆจึงสามารถทำงานได้เหมือนกับนาฬิกาและเครื่องประดับแบบดั้งเดิมได้มากกว่าผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกสำหรับผู้บริโภคโดยทั่วไปที่ต้องชาร์จไฟหรือได้รับการดูแลแทบจะทุกวัน

ในขณะที่เทคโนโลยีและศักยภาพด้านการวิจัยและพัฒนาของ Fossil Group มีความก้าวหน้า บริษัทยังคงเดินหน้าสร้างพันธมิตรอย่างแข็งแกร่งกับพันธมิตรด้านเทคโนโลยีที่เป็นบุคคลที่ 3 ซึ่งรวมถึง Google และแพลตฟอร์ม Android Wear(TM) ของ Google เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์สวมใส่ตามกลยุทธ์ด้านอุปกรณ์สวมใส่ระยะสั้นและระยะยาวของบริษัท

Fossil Group จะนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับฤดูใบไม้ร่วงในสัปดาห์นี้ ซึ่งจะครอบคลุมถึงอุปกรณ์สวมใส่ นาฬิกา อัญมณี ผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง และเครื่องประดับอื่นๆ ให้แก่พันธมิตรทางธุรกิจและสื่อมวลชนที่สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของบริษัทในยุโรปที่เมืองบาเซิล สวิตเซอร์แลนด์ ในระหว่างงานแสดงสินค้าประจำปี Baselworld สำหรับอุตสาหกรรมนาฬิกาและอัญมนี

Fossil Group เป็นสมาชิกที่น่าภาคภูมิใจของชุมชนผู้ผลิตนาฬิกาของสวิตเซอร์แลนด์มาตั้งแต่ปี 2545 บริษัทมีพนักงาน 500 รายในสวิตเซอร์แลนด์ประจำสำนักงานใหญ่ในยุโรปที่เมืองบาเซิล ศูนย์การออกแบบ พัฒนา และสร้างต้นแบบในบาเซิล โรงงานผลิตในแมนโน ทิซิโน และศูนย์การผลิตกล่องใส่นาฬิกาและชิ้นส่วนประกอบในโกลเวเลียร์ จูรา นอกจากนี้ มูลนิธิ Fossil Foundation ที่ได้รับแรงผลักดันจากพนักงานของบริษัทยังได้ให้การสนับสนุนองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร 45 แห่งในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา

โรงงานแห่งใหม่ขนาด 108,000 ตารางฟุต สูง 7 ชั้นในบาเซิล ก่อสร้างขึ้นตามสถาปัตยกรรมเรขาคณิตสมัยใหม่ แบ่งเป็นห้องจัดแสดงสินค้าทั้งหมด 3 ชั้นที่นำเสนอประสบการณ์ที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับแบรนด์ทั้ง 17 แบรนด์ที่บริษัทเป็นเจ้าของและได้รับในอนุญาต หอประชุมขนาดใหญ่ และยังเป็นจุดชมวิวทั่วทั้งเมืองบาเซิลสำหรับพนักงานและแขกที่มาเยี่ยมเยือน

เกี่ยวกับ Fossil Group, Inc.

Fossil Group, Inc. เป็นบริษัทด้านการออกแบบ ทำการตลาด และจัดจำหน่ายระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษด้านไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคและแฟชั่นเครื่องประดับ ผลิตภัณฑ์ที่สำคัญๆของบริษัทรวมไปถึง นาฬิกาและอัญมณีสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่หลากหลาย และกระเป๋าสะพาย ผลิตภัณฑ์หนังขนาดเล็ก และเครื่องประดับ ทั้งที่เป็นแบรนด์เอกสิทธิ์ของบริษัทเองและแบรนด์ที่ได้รับใบอนุญาต ผลิตภัณฑ์ของบริษัทจะจำหน่ายให้กับห้างสรรพสินค้า ร้านค้าปลีกเฉพาะ และร้านนาฬิกาและอัญมณีในสหรัฐ และอีกประมาณ 150 ประเทศทั่วโลกผ่านทางบริษัทจัดจำหน่ายในเครือในต่างประเทศจำนวน 23 แห่ง และเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายอิสระอีกประมาณ 75 แห่ง นอกจากนี้ บริษัทยังจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของบริษัทผ่านทางร้านค้าปลีกที่บริษัทเป็นเจ้าของและบริหารงานเองจำนวน 600 แห่ง และผ่านทางเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซในต่างประเทศหลายแห่ง และww.fossil.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของบริษัทในสหรัฐ สามารถดาวน์โหลดข่าวประชาสัมพันธ์และข้อมูลการยื่นเอกสารต่อ SEC ที่เกี่ยวข้องกับบริษัทได้ที่ www.fossilgroup.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ