ASRock Z170 Gaming K4 คว้ารางวัล Editor Recommended 2016 จาก Tom’s Hardware

จันทร์ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๔๐
จากช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา Thomus Soderstrom ของทาง Tom's Hardware ได้เขียนรายละเอียดรีวิวเชิงลึกของเมนบอร์ด ASRock Fatal1ty Z170 Gaming K4, ซึ่งเป็นหนึ่งในเมนบอร์ดซีรีส์ ASRock Fatal1ty สำหรับ Intel Skylake ในราคาที่ไม่แพง ไม่ใช่แค่ได้การชื่นชมจากบรรดาผู้กว้างขวางในโลกเทคโนโลยี ASRock Fatal1ty Z170 K4 ยังได้รับรางวัล Editor Recommended 2016 จากทาง Tom's Hardware อีกด้วย

"สำหรับใครก็ตาม ที่ต้องการโอเวอร์คล็อกซีพียูที่ดีเยี่ยม, หรือตัวควบคุมเครือข่าย Killer 2400, หรือ ALC1150 codec ที่มาพร้อมการเชื่อมต่อ DTS, จะพบได้บนเมนบอร์ดในราคาที่ประหยัด ซึ่ง Fatal1ty Z170 Gaming K4 เมื่อเทียบกับคู่แข่งในระดับราคาเดียวกัน ผู้ซื้อสามารถพบเมนบอร์ดที่มีเทคโนโลยีที่น่าสนใจรวมกัน ในราคาสุดคุ้มนี้" ทาง Thomus Soderstrom ได้กล่าวถึงข้อมูลที่ใช้ตัดสินใจ

นอกจากเมนบอร์ดเกมมิ่งจาก ASRock นี้ ทาง Tom's Hardware ยังได้จัดทดสอบเปรียบเทียบกับเมนบอร์ดคู่แข่ง ในระดับราคาเดียวกัน ประกอบไปด้วยเมนบอร์ดจาก ECS ซึ่งก็ไม่มีเรื่องให้แปลกใจแต่อย่างใด เพราะ ASRock Fatal1ty Z170 Gaming K4 แซงคู่แข่งในแง่ประสิทธิภาพ อีกทั้งให้ผลการโอเวอร์คล็อกซีพียูที่ดี สำหรับเกมเมอร์ที่กระหายพลังในการประมวลผล และยังมอบระบบเสียงและชุดควบคุมเครือข่ายคุณภาพ หากเทียบกับคู่แข่งในระดับเดียวกัน จึงไม่ต้องสงสัยกับการตัดสินใจของผู้ที่กำลังมองหาเมนบอร์ดสุดคุ้มเวลานี้

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่:

http://www.tomshardware.com/reviews/asrock-fatal1ty-z170-gaming-k4-skylake-motherboard,4385-3.html

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา