เปลี่ยนมาใช้เทคโนโลยี AC เพื่อการเชื่อมต่อที่ดีกว่าด้วย AC1200 จากทีพี-ลิงค์ Wireless Dual Band Gigabit Router Archer C5 รองรับมาตรฐานใหม่ของ Wi-Fi (มาตรฐาน 802.11ac)

พุธ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๒๑
ทีพี-ลิงค์ ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เน็ตเวิร์คระดับโลก ส่งอุปกรณ์การเชื่อมต่อสัญญาณ รุ่น AC1200 Wireless Dual Band Gigabit Router Archer C5 สู่ตลาดSOHO (Small Office - Home Office) รองรับมาตรฐานใหม่ WI-FI ( มาตรฐาน 802.11AC) ที่มีคุณสมบัติทำการเชื่อมต่อที่ย่าน 2.4 GHZ.300 Mbps และย่าน 5GHz 867 Mbps พร้อมๆ กัน โดยมีแบนด์วิดธ์ที่สามารถรองรับได้ถึง 1.2Gbps

การออกแบบอุปกรณ์

Wireless Dual Band Gigabit Router Archer C5 มี USB 2 พอร์ต สำหรับใช้กับเครื่องพิมพ์ และการแชร์ไฟล์ข้อมูลต่างๆ ภายในตัวเครื่องและทางอินเทอร์เน็ต มีเครือข่ายผู้ใช้ภายนอก เพื่อการเข้าถึงการใช้งาน Wi-Fi ที่มีความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ ทั้งใช้งานภายนอกสถานที่และใช้งานที่บ้านหรือที่สำนักงาน และมียูทิลิตี้ในการตั้งค่าที่พัฒนาโดย TP-LINK ซึ่งเป็นโปรแกรมที่สามารถช่วยให้ผู้ใช้ดำเนินการติดตั้งซอฟท์แวร์และการตั้งค่าเครือข่ายไร้สายทั้งหมดได้ เพียงไม่กี่นาที รวมอยู่ในแผ่น CD

ที่สำคัญรองรับ IPv6 : รองรับมาตรฐานใหม่ของ Wi-Fi (มาตรฐาน 802.11ac ยุคถัดไปของ Wi-Fi )

Archer C5 พัฒนาขึ้นมาพร้อมกับมาตรฐาน Wi-Fi 802.11ac ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่มีความเร็วมากกว่ามาตรฐานปัจจุบันที่ใช้งาน (N) ถึง 3 เท่า และอัตราการโอนถ่ายข้อมูลที่สูงถึง 1.2 Gbps โดยความเร็วของสัญญาณไร้สายที่ 867 Mbps ณ ย่านความถี่ 5 GHz และ 300Mbps ณ ความถี่ 2.4 GHz Archer C5 จึงเป็นทางเลือกที่เหนือกว่าสำหรับสตรีมมิ่งในระบบความคมชัดสูงให้เป็นไปอย่างราบรื่น การเล่นเกมส์ออนไลน์ และการใช้งานที่ต้องการใช้งานแบนด์วิดธ์จำนวนมาก

นอกจากนี้ แถบความถี่คู่ความเร็วในการเชื่อมต่อสำหรับการใช้งานและความบันเทิงในรูปแบบต่าง ๆ

The Archer C5 มีการทำงานทั้งสองย่านความถี่คือ 2.4GHz และ 5GHz จึงมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพอันน่าทึ่งของอุปกรณ์นี้ คือ การทำงานได้พร้อมกันของสองย่านความถี่พร้อมให้คุณมีความยืดหยุ่นในการทำงานกันสองเครือข่ายที่มีความแตกต่างกัน ใช้ทรัพยากรณ์แบนด์วิดธ์ที่แตกต่างกัน ยกตัวอย่างเช่น การส่งอีเมล์หรือการใช้งานเว็บบราวด์เซอร์ สามารถจัดให้ไปใช้งานอยู่ที่ย่านความถี่ 2.4 GHz ในขณะที่การใช้งานที่ต้องใช้ทรัพยากรแบนด์วิดธ์ในระบบสูง อาทิ การเล่นเกมส์ออนไลน์ สตรีมมิ่งในระบบความชัดสูง จะถูกจัดให้ไปใช้งานที่แถบความถี่ 5 GHz โดยทั้งสองระบบทำงานในเวลาเดียว

จัดการเครือข่ายอย่างง่ายดายด้วย TP-LINK Tether

TP-LINK Tether เป็นแอพพลิเคชั่นที่ให้วิธีการที่ง่ายที่สุดในการที่จะเข้าถึง จัดการและแบ่งปันทรัพยากรบนเราเตอร์ของคุณผ่านทางอุปกรณ์ที่มีระบบปฏิบัติการ IOS และ Android ตั้งแต่การตั้งค่าจนถึงการควบคุมการใช้งาน การแชร์ไฟล์มีเดียTether สามารถทำได้อย่างง่ายในส่วนติดต่อของผู้ใช้งานเพื่อดูสถานะเราเตอร์ ว่าใครกำลังออนไลน์ และสิทธิ์ในการเข้าถึงของพวกเขา

นอกจากนี้สายอากาศภายนอกครอบคลุมสัญญาณ มีสายที่ต่อด้านนอก 2 สาย สำหรับการรองรับการทำงานที่ย่านความถี่ 5 GHz และสายอากาศที่อยู่ภายในตัวอุปกรณ์อีก 3 ตัว สำหรับการทำงานในย่านความถี่ 2.4 GHz รวมเข้ากับเทคโนโลยีสายอากาศคุณภาพสูง จะทำให้คุณสามารถรักษาความเร็วของสัญญาณได้แม้อยู่ในระยะทางที่ไกลออกไป ช่วยให้คุณมั่นใจคุณภาพและความน่าเชื่อถือของสัญญาณที่คุณจะรับได้จากทุกๆที่ในบ้านขนาดใหญ่หรือที่สำนักงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3