ASRock Fatal1ty Z170 Gaming-ITX/ac เมนบอร์ดตัวเล็ก สเปกแรงเพื่อเกมเมอร์และนักโอเวอร์คล็อก

อังคาร ๐๕ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๑:๔๘
โดยปกติเกมเมอร์มักต้องการคอมพิวเตอร์ที่มีความพิเศษกว่าปกติ เพื่อสนองตอบความต้องการในด้านประสิทธิภาพในการเล่นเกมได้มากยิ่งขึ้น ไม่เพียงแต่การใช้งานโดยทั่วไปเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการสนับสนุนการติดตั้งอุปกรณ์ที่ต้องเร็วขึ้นหรือมากกว่า รวมถึงฟีเจอร์พิเศษที่เพิ่มเติมสำหรับความได้เปรียบในการเล่นเกมอีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่เกมเมอร์จึงมักจะสรรหาแต่สิ่งที่พิเศษมาใช้งาน

ASRock Fatal1ty Z170 Gaming-ITX/ac เป็นเมนบอร์ดสำหรับคอเกมอีกรุ่นหนึ่งที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะมีฟังก์ชั่นที่สำคัญมาอย่างครบครัน ยังอยู่ในรูปแบบของเมนบอร์ดขนาดเล็กที่เรียกว่า ITX ทำให้ผู้ใช้สามารถสร้างคอมพิวเตอร์สำหรับเล่นเกมในขนาดที่เล็กลงกว่าปกติ แต่ก็ยังเพียบพร้อมไปด้วยฟีเจอร์ที่สำคัญสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ ด้วยคุณสมบัติพิเศษหลายประการ อาทิเช่น การสนับสนุน Intel Gen6 processor, DDR4 4000+ (OC) หรือ 7.1 CH HD Audio Purity Sound™ 3 เป็นต้น

2T2R 802.11ac WiFi Dual-Band (2.4/5 GHz) ไม่มีใครอยากรอนานๆ กับการเชื่อมต่อสัญญาณไร้สายที่ทำอินเทอร์เน็ตอืด เพราะนั่นย่อมส่งผลต่อการคว้าชัยในเกมได้ยาก ASRock จึงได้นำโมดูล 2T2R 802.11ac WiFi Dual-Band (2.4/5 GHz) มาพร้อมเมนบอร์ดรุ่นนี้ ให้รองรับสัญญาณไร้สายได้ที่ 867Mbps และ Bluetooth 4.0 เพื่อให้สัมผัสถึงความเร็วที่มากขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

Ultra M.2 32 Gb/s (PCIe Gen3 x4 & SATA3) ด้วยอินเทอร์เฟสสำหรับติดต่อข้อมูลด้วยความเร็วสูงถึง 32Gb/s ย่อมทำให้การทำงานร่วมกับข้อมูลขนาดใหญ่ของเกมหรือการเปิดเข้าสู่เกมได้อย่างรวดเร็ว พร้อมการทำงานร่วมกับโมดูลในแบบ SATA3 6Gb/s M.2 รวมถึงยังเข้ากันได้กับ ASRock U.2 kit ที่สามารถสร้างสรรค์โซลูชั่นในการจัดการข้อมูลที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

Fatal1ty Mouse Port เพียงแค่คุณเชื่อมต่อเมาส์ทั่วไปเข้ากับ Fatal1ty Mouse Port และเปิดการทำงาน F-Stream เกมเมอร์ก็จะสามารถเพิ่ม Polling rate ได้ถึง 500Hz รวมถึงยังปรับระดับให้เหมาะสมตามการใช้งาน เพื่อช่วยให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกับความลื่นไหลและการเลื่อนเมาส์ได้อย่างต่อเนื่องตลอดการเล่นเกม พร้อมอัตราตอบสนองได้ทันใจ

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงฟีเจอร์ส่วนหนึ่งที่มีอยู่ในเมนบอร์ด ASRock Fatal1ty Z170 Gaming-ITX/ac แต่ยังมีฟังก์ชั่นที่น่าสนใจอีกมากมายที่รอคุณมาสัมผัส และจะทำให้โลกในการเล่นเกมของคุณเปลี่ยนไป

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

เว็บไซต์ : http://www.asrock.com

เฟสบุ๊ก : www.facebook.com/ASRockThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา