G2A Land โปรเจค Virtual Reality ของ G2A.COM คว้าตำแหน่งผู้ชนะจากเวที Stevie Awards 2016 ที่ลาสเวกัส

จันทร์ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๔:๔๒
G2A.COM คว้ารางวัล Stevie Award ซึ่งจัดขึ้นที่ลาสเวกัส เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในสาขาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ (New Product and Service) จากผลงาน G2A Land ซึ่งเป็นโปรเจค Virtual Reality ที่ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมอย่างมาก เนื่องจากใช้เทคนิคใหม่ๆที่ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ให้สูงขึ้น (ข้อมูลเพิ่มเติม G2A Land และ ข่าว G2A Land )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160423/359196 )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160423/359197 )

G2A.COM ซึ่งเป็นตลาดเกมดิจิตอลที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ได้ทุ่มเงินกว่า 25 ล้านยูโรไปกับการวิจัยและพัฒนาในช่วงสองปีที่ผ่านมา เพื่อคิดค้นเทคโนโลยีล้ำสมัยใหม่ๆ ให้กับระบบของ G2A โดยในระหว่างการวิจัย Virtual Reality (VR) ซึ่งเป็นส่วนหนึงของโปรเจค G2A Land นั้น ได้มีการคิดค้นเทคนิคการออกแบบใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในวิทยาการ VR ขณะที่เมื่อไม่นานนี้ BBC ได้ประกาศให้ปี 2016 เป็นปีแห่ง Virtual Reality เนื่องจากมีนวัตกรรมจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆที่กระตุ้นความสนใจจากทั่วโลกเกี่ยวกับวิธีใช้งาน VR และการประยุกต์ใช้เพื่อยกระดับประสบการณ์

G2A Land นำเสนอประสบการณ์การนั่งรถไฟเหาะตีลังกา การยิงปืน การชมภาพยนตร์ และโลกใต้น้ำสุดเร้าใจ และทวีความสนุกด้วยการสวมแว่น Oculus เพื่อรับความรู้สึกในรูปแบบ 3 มิติ G2A Land เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆนี้ โดยสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี http://www.g2a.com

Bartosz Skwarczek ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง G2A กล่าวว่า นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในผู้ชนะรางวัล Stevie Award "G2A รู้สึกเป็นเกียรติที่ผลงานและโปรเจคใหม่ๆของเรามีผู้มองเห็นและชื่นชม และรู้สึกเป็นเกียรติที่ความทุ่มเทของทีมงาน G2A ได้รับการสังเกตเห็นจากคณะกรรมการนานาชาติ"

Jacqueline Purcell หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์สากลของ G2A กล่าวว่า "องค์กรต่างๆจาก 36 ประเทศส่งผลงานเข้าชิงรางวัล Stevie มากกว่า 2,100 ผลงานในปีนี้ เรายินดีที่ได้รับรางวัลนี้ นี่คือความสำเร็จอันงดงามของ G2A Land"

Katarzyna Szymczak-Skalsk ตัวแทนประชาสัมพันธ์สากลของ G2A เป็นผู้รับมอบรางวัลในนาม Virtual Reality Project Team ของ G2A ตลอดจนพนักงาน 450 คนของ G2A ที่ทำงานอย่างหนัก และเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก "ในทุกๆวัน G2A ทำทุกทางเพื่อให้บริการคอเกม ซึ่งเป็นผู้ที่สอนให้เรารู้ว่าอะไรคือประสบการณ์ยอดเยี่ยมที่พวกเขาต้องการ"

Stevie Awards คือรางวัลธุรกิจชั้นนำของโลก ซึ่งถือกำเนิดขึ้นในปี 2545 เพื่อเชิดชูเกียรติและเพื่อให้สาธารณชนทั่วไปได้รับทราบถึงความสำเร็จและผลงานอันยอดเยี่ยมขององค์กรและผู้อยู่ในสายอาชีพต่างๆทั่วโลก ปัจจุบัน Stevie Awards เป็นหนึ่งในรางวัลที่มีผู้ต้องการครอบครองมากที่สุดในโลก http://www.stevieawards.com

ทั้งนี้ ทีมงาน VR ของ G2A กำลังพัฒนาโปรเจคใหม่ๆ อาทิ แอพพลิเคชั่น Gotham VR ซึ่งจะเปิดให้บริการแฟนๆ Virtual Reality ทั่วโลกเร็วๆนี้

G2A Land และ ข่าว G2A Land

ผู้เขียน: Jacqueline Purcell - [email protected]

แหล่งข่าว: G2A.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๗ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นวิทยากรพิเศษ Brokerage and selling strategy ให้กับโครงการปริญญาโทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
๑๖:๓๓ เจโทรฯ จัดงาน JAPAN PREMIUM HOTATE - From HOKKAIDO Ocean to your Table - ชูความสำเร็จ ดันส่งออกหอยเชลล์โฮตาเตะจากญี่ปุ่นมาไทย โตขึ้นเป็น 2.3
๑๖:๑๒ การ์ทเนอร์เผยคาดการณ์ 8 ไซเบอร์ซีเคียวริตี้ แห่งปี 2567
๑๖:๓๖ KGI จัดพิธีทำบุญบริษัท เปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ One Bangkok ด้วยแนวคิดพื้นที่แห่งความยั่งยืน
๑๖:๓๕ LINE STICKERS เสิร์ฟฟีเจอร์ใหม่แกะกล่อง 'คอมบิเนชัน สติกเกอร์' ส่งสติกเกอร์หลายตัว ได้ในคราวเดียว เพิ่มความสนุกทวีคูณให้การแชท
๑๖:๕๔ 'จุฬาฯ' จับมือ 'ไอ ทู เอ็นเตอร์ไพรซ์' วิจัยและพัฒนาการจัดการกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ขับเคลื่อนสังคมคาร์บอนต่ำ
๑๖:๑๙ ประกาศ!! พร้อมจัดงาน PET Expo Thailand 2024
๑๖:๔๓ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารจัดการพลังงาน เพื่อความยั่งยืน ในงาน Future Energy
๑๖:๕๘ เตรียมสายจูงให้พร้อมแล้วพาน้องแมวน้องหมามาสนุกกันอีกครั้งกับ โรยัล คานิน ในงาน Pet Expo Thailand 2024
๑๕:๒๖ MAGURO หุ้นไอพีโอสุดฮอตจัดประชุมนักวิเคราะห์ ก่อนขาย IPO 34 ล้านหุ้นไตรมาสนี้