ระบบ iFly Res ของ IBS ได้รับการรับรอง NDC Capable ระดับสูงสุดจาก IATA

พุธ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๔:๐๑
IBS Software บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการโซลูชั่นไอทีแก่อุตสาหกรรมการขนส่งทางอากาศทั่วโลก เปิดเผยว่า ระบบการให้บริการผู้โดยสาร iFly Res Passenger Service System (PSS) ของบริษัท ได้รับการรับรอง "NDC Capable" ระดับ 3 ซึ่งเป็นการรับรองระดับสูงสุดจากสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) นับเป็นระบบ PSS ระบบแรกๆที่ได้รับการรับรองนี้ และแสดงให้เห็นว่า IBS สนับสนุนการใช้ข้อความในการบริหารจัดการ ซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐานของ NDC เวอร์ชั่น PADIS Publication 15.2 ทั้งนี้ IATA เป็นผู้ให้การรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรมอย่างเป็นทางการตามมาตรฐาน NDC

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20121122/577929 )

New Distribution Capability (NDC) คือโปรแกรมช่วยเหลืออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่ริเริ่มโดย IATA เพื่อแก้ไขข้อจำกัดด้านการจัดจำหน่ายที่อุตสาหกรรมนี้กำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบัน โดยเน้นไปที่การพัฒนาและผลักดันการใช้มาตรฐานการส่งข้อมูลด้วย XML ที่แสดงผลอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ช่วยให้สายการบินสามารถสร้างความโดดเด่นให้แก่ผลิตภัณฑ์ รวมทั้งจำหน่ายได้โดยตรงหรือผ่านช่องทางอื่นๆ เช่น ระบบการจัดจำหน่ายทั่วโลก (GDS) หรือระบบเอเจนซี่ท่องเที่ยว ทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนวิธีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางอากาศและไม่ใช่ทางอากาศให้แก่ผู้ประกอบการ ตลอดจนผู้เดินทางเพื่อพักผ่อนและทำธุรกิจ

ระบบ iFly Res ของ IBS ช่วยจัดการปัญหาหลักๆทั้งหมดของระบบการให้บริการผู้โดยสารสายการบิน ตั้งแต่การจองที่นั่ง การควบคุมตารางบินและเที่ยวบิน การควบคุมตั๋วเครื่องบินคงเหลือ ค่าธรรมเนียม และการออกตั๋วเครื่องบิน การจัดการบริการเสริมที่ซับซ้อน รวมถึงการควบคุมการเดินทางขาออก โซลูชั่นนี้มุ่งเน้นการมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้แก่ผู้โดยสาร เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน และยกระดับการเติบโตของผลกำไร ด้วยความสามารถด้านการจัดการและข้อมูลการดำเนินงานแบบเรียลไทม์ ระบบ iFly Res ไม่เพียงช่วยสายการบินในการจัดการและการจำหน่ายตั๋วเพียงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผลิตภัณฑ์เสริมอื่นๆจากระบบ PSS ของสายการบินด้วย ระบบอันทรงพลังนี้ยังช่วยให้สายการบินสามารถพัฒนาธุรกิจและกุมชะตากรรมของตนเอง ทั้งยังมอบโอกาสในการบริหารกระบวนการจัดจำหน่ายแบบครบวงจรและส่งมอบประสบการที่ดีขึ้นให้แก่ลูกค้า

พอล ลินช์ หัวหน้าฝ่ายการให้บริการผู้โดยสารของ IBS Software กล่าวว่า "IBS ตระหนักถึงศักยภาพของ NDC ที่ช่วยให้สายการบินต่างๆได้ใกล้ชิดกับผู้โดยสารที่ต้องการมีปฏิสัมพันธ์แบบดิจิตอลมากขึ้น เราได้ลงทุนอย่างมหาศาลไปกับโปรแกรม NDC ทั้งในกลุ่มการทำงาน IATA และในผลิตภัณฑ์ เราภูมิใจที่ได้เป็น PSS ระบบแรกๆที่ได้รับการรับรอง NDC ระดับ 3 และเราจะเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับมาตรฐาน NDC ต่อไป"

ยานิค ฮอยเลส ผู้อำนวยการโปรแกรม NDC ของ IATA กล่าวว่า "เนื่องจากหลายสายการบินเริ่มหันมาใช้มาตรฐานของ NDC กันมากขึ้น พวกเขาจึงต้องอาศัยศักยภาพของบริษัทไอทีเพื่อสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านครั้งนี้ และ IBS Software ซึ่งผ่านการรับรอง NDC ระดับ 3 ก็ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือสายการบินในการส่งมอบคุณค่าให้แก่ผู้โดยสารผ่านมาตรฐาน NDC"

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ibsplc.com

สื่อมวลชนติดต่อ

Bratati Ghosh

หัวหน้าฝ่ายการตลาด IBS

[email protected]

แหล่งข่าว: IBS Software

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง