SofM เข้าร่วมทีม Snake eSports

อังคาร ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๒:๑๘
Colorful Technology Company Limited ผู้ผลิตอุตสาหกรรมกราฟิกการ์ดและเมนบอร์ดชั้นนำ มีความยินดีและต้อนรับสมาชิกใหม่ล่าสุดสำหรับการสนับสนุนทีม Snake eSports ที่เพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งคน ชื่อ Le Quang Duy aka SofM (Style of Me) นอกจากนี้ SofM นับเป็นครั้งแรกที่เป็นผู้เล่นระดับสากรรายแรกในงาน LPL

SofM มีทักษะการเล่นที่โดนเด่นเกม League of Legends ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปัจจุบันและล่าสุดก็ได้เข้าร่วมทีมกับ Snake eSports เพื่อเพิ่มทักษะของทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยค่าความนิยมและเอกลักษณ์การเล่นเฉพาะตัวที่ได้ถูกบันทึกในรายการ LPL ตอนนี้เขามีกลุ่มผู้ติดตามผลงานทั้งในประเทศจีนและทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพิ่มมากขึ้น

Snake eSports เป็นทีมแข็งขันการเล่นเกมระดับมืออาชีพที่ก่อตั้งขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคม 2013 และในเดือนธันวาคมของปี ทีม Snake eSports คว้าชัยชนะรายการ CGU (Colorful Games Union) Championship ได้สำเร็จ หลังจากนั้น ทีม Snake eSports ได้รวมตัวกันระหว่างสองทีม นอกจากนี้ ในเดือนมิถุนายน – สิงหาคม 2014 ทีม Snake eSports ได้คว้าชัยชนะมากมายจากรายการการแข่งขันเกม LOL ที่ประกอบด้วย LPL ซึ่งเป็นความสำเร็จที่น่าประทับใจ หลังจากนั้นยังชนะในรอบสองของรายการ LPL ในฤดูอีกด้วย ทำให้ทีมขึ้นอันดับไปอยู่ที่ 4 ในรอบตัดเชือก ในตอนนี้ได้ถึงจุดสูงสุดในการตัดสินการแข่งขันประจำปี ทีม Snake eSports ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศใน S5 China โดยมีแฟนๆเพิ่มมากขึ้นอย่างน่าตกใจ

ในช่วงต้นปี 2016 Colorful Technology Limited ได้ประกาศสนับสนุนทีม Snake eSports LOL และช่วยผลักดันสู่วงการ eSports และอุตสาหกรรมเกมมิ่ง นอกจากนี้ Colorful มีแผนที่จะเพิ่มการสนับสนุนวงการ eSport ในประเทศจีนและในตลาดโลกอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา