เมสเซ่ แฟรงก์เฟิร์ตนิว เอร่า จับมือ เวิลด์เด็กซ์ จี.อี.ซี. พร้อมจัดงาน GDSF Thailand 2016 & SMAhome Thailand 2016

พุธ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๒๖
เมสเซ่ แฟรงก์เฟิร์ตนิว เอร่า จับมือ เวิลด์เด็กซ์ จี.อี.ซี.ประกาศความพร้อมการจัดสัมมนานานาชาติด้านเทคโนโลยีพร้อมกันสองงาน ได้แก่ เทคโนโลยีด้านการรักษาความปลอดภัยและเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม ในชื่อ GDSF Thailand 2016 หรือ Global Digital Security & Solutions Forum และ SMAhome Thailand 2016โดย Secutechระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2559 ณ ไบเทค บางนา สมบูรณ์แบบด้วยงานสัมมนาอัพเดทแนวโน้มเทคโนโลยีด้านการรักษาความปลอดภัยและสมาร์ทโฮมจากนานาประเทศพร้อมโซนแสดงสินค้าและเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก เพื่อรองรับการเติบโตและความต้องการของตลาดเทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยและสมาร์ทโฮมในประเทศไทย

มิสเวโรนิกา เฉินผู้จัดการกลุ่มงาน บริษัท เมสเซ่ แฟรงก์เฟิร์ตนิว เอร่า บิสิเนส มีเดีย จำกัดหนึ่งในผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้านานาชาติระดับโลกและผู้จัดงานSecutechงานแสดงสินค้าด้านการรักษาความปลอดภัยที่ใหญ่ที่สุดในโลกกล่าวว่า "ธุรกิจการรักษาความปลอดภัยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยในปี 2558 อุตสาหกรรมความปลอดภัยโลกมีมูลค่าสูงถึง 65.4 พันล้านเหรียญสหรัฐและคาดว่าจะเติบโตขึ้นถึง 105.3 พันล้านเหรียญสหรัฐภายในปี 2563 หรืออัตราเฉลี่ย 10 เปอร์เซ็นต์ต่อปี"

"ภูมิภาคเอเชียจะเป็นแรงผลักดันสำคัญต่อการเติบโตของตลาดโลก โดยในปี 2558 ในภูมิภาคอาเซียนมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 4.6 เปอร์เซ็นต์ และคาดว่าจะเติบโตเฉลี่ย 5.2 เปอร์เซ็นต์ในช่วงปี 2559-2563 โดยมีปัจจัยสนับสนุน ได้แก่ การขยายการลงทุนในกลุ่มที่พักอาศัย ศูนย์การค้าและโรงพยาบาลตลอดจนการบริโภคของภาคเอกชน รวมทั้งนโยบายการพัฒนาเมืองน่าอยู่หรือสมาร์ทซิตี้ของรัฐบาลในแต่ละประเทศส่งผลให้มีความต้องการโซลูชั่นด้านความปลอดภัยมากขึ้นและคาดการณ์ว่ามูลค่าการส่งออกอุปกรณ์สมาร์ทซิตี้ทั่วโลกจะเพิ่มสูงขึ้นจาก 115.4 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2558 เป็น 1.2 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2568¬"

นายศิระพัฒน์ เกตุธารผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เวิลด์เด็กซ์จี.อี.ซี. จำกัดกล่าวว่า "ประเทศไทยเป็นตลาดสำคัญที่มีการลงทุนของภาครัฐและเอกชนในอุปกรณ์และโซลูชั่นด้านความปลอดภัยที่สูงมาก โดยตลาดอุปกรณ์และโซลูชั่นสมาร์ทโฮมในปี 2559 คาดว่าจะมีมูลค่า645ล้านบาท และจะเพิ่มขึ้นถึง 2,500 ล้านบาท ในปี 2563 หรือเติบโตเฉลี่ย 40 เปอร์เซ็นต์ต่อปี"

ภายในงานจะประกอบด้วยการจัดสัมมนา 3 งานสำคัญเพื่อสนับสนุนธุรกิจอาคารสูง โรงแรม อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจค้าปลีก การบริหารเมืองของภาครัฐ และธุรกิจสมาร์ทโฮม ในหัวข้อ แนวคิดใหม่ด้านการรักษาความปลอดภัยอาคารสูงและโครงการอสังหาริมทรัพย์บริหารเมืองและชุมชนอย่างไรให้เป็นเซฟซิตี้ และ การออกแบบแสง พลังงานแสงอาทิตย์ การรักษาความปลอดภัยและสมาร์ทโฮมเพื่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยวิทยากรและมืออาชีพแถวหน้าของไทย และยังมีการสัมมนาเชิงเทคโนโลยีโดยผู้นำเทคโนโลยีระดับโลกในประเด็นต่างๆ อาทิ แนวคิดใหม่ของการใช้ IoTในระบบรักษาความปลอดภัยแนวโน้มการใช้วิดีโอสำหรับสมาร์ทซิตี้เทรนด์การใช้ Big Data และเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยให้เกิดประโยชน์ และเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อการควบคุมบ้านอัจฉริยะ เป็นต้น

งาน GDSF Thailand 2016 และงานSMAhome Thailand 2016by Secutechได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ได้แก่ สมาคมรักษาความปลอดภัยภาคพื้นเอเชีย สมาคมผู้ประกอบการระบบรักษาความปลอดภัยไทย และ สมาคมผู้ตรวจสอบอาคารเป็นงานที่เหมาะสำหรับนักธุรกิจด้านการรักษาความปลอดภัยและสมาร์ทโฮม นักพัฒนา ผู้ผลิต ผู้ติดตั้ง เจ้าของธุรกิจ วิศวกร สถาปนิก นักออกแบบ รวมทั้งกลุ่มผู้ใช้งานในหน่วยงานภาครัฐ นักลงทุน เจ้าของกิจการขนาดใหญ่ องค์กรคมนาคมขนส่ง โรงงานอุตสาหกรรม นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผู้ค้าปลีก โรงแรมและธนาคาร

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรีได้ที่เว็บไซต์www.thailandsmartech..comหรือติดต่อบริษัท เวิลด์เด็กซ์ จี.อี.ซี. จำกัดโทรศัพท์: 02 664 6488 ต่อ 401และ405 โทรสาร: 02-641-5480,82 อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา