เบ็นคิว จัด Workshop ถ่ายภาพ เพื่อคนรักการถ่ายภาพ กับจอคุณภาพ BenQ SW2700PT ด้วยความคมชัดสูง สีถูกต้องแม่นยำ สมจริง

พุธ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๕
เบ็นคิว (ประเทศไทย) ร่วมกับนิตยสาร Digital Camera เอาใจคนรักการถ่ายภาพโดยเฉพาะ จัดกิจกรรมเรียนรู้การถ่ายภาพแบบ Portrait Photo จากนางแบบมืออาชีพ ควบคู่ไปกับการใช้จอมอนิเตอร์ BenQ SW2700PT ที่มาพร้อมคุณสมบัติให้ความละเอียดคมชัดของภาพสูง สีถูกต้องแม่นยำ สมจริง

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก อาจารย์สมชาย สุริยาสถาพร อาจารย์พิเศษวิชา Photo Digital Printing และวิชา Digital Zone System สาขาศิลปะภาพถ่ายคณะศิลปะและการออกแบบ มหาวิทยาลัยรังสิต มาบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับอารมณ์ของภาพและรายละเอียดของสี จากนั้นผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านก็ได้ฝึกปฏิบัติถ่ายภาพจริงกับนางแบบมืออาชีพ ที่มาพร้อมโทนการแต่งหน้าสีสันสดใส ด้วยโจทย์การถ่ายภาพ แบบบิวตี้และการถ่ายภาพแฟชั่น ที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องใช้มุมมองของตัวเองในการถ่ายทอดภาพถ่ายออกมาให้สวยงามที่สุด

ตลอดระยะเวลาการฝึกถ่ายภาพ ณ รัตนศิลป์ศก สตูดิโอ ถนน ราษฎร์บูรณะ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านได้รับคำแนะนำและเทคนิคการถ่ายภาพจากทีมช่างภาพมืออาชีพนิตยสาร Digital Camera อย่างใกล้ชิด ทั้งมุมภาพ การใช้แสง ให้เข้ากับอารมณ์ของภาพ โดยทุกภาพถูกแสดงขึ้นบนจอมอนิเตอร์ BenQ SW2700PT ที่ทำให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมองเห็นความละเอียดของภาพถ่ายได้อย่างชัดเจน และเสมือนจริงแบบสุดๆ ซึ่งเมื่อถึงเวลาปริ้นซ์ภาพถ่าย สีที่ออกมจากเครื่องปริ้นซ์ก็ยังสดใสชัดเจน จนสามารถนำมาวางเทียบให้เห็นกันได้อย่างละเอียด โดยภายในงานนอกจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับความรู้ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ถ่ายภาพแล้ว ยังได้รอยยิ้มและผลงานภาพถ่ายของตัวเองติดมือกลับบ้านไปแบบประทับใจอีกด้วย

คุณพัทธกร พรศิริธิเวช ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กิจกรรม Workshop ถ่ายภาพร่วมกับนิตยสาร Digital Camera จัดขึ้นเพื่อให้ผู้รักการถ่ายภาพ ได้เรียนรู้และฝึกปฏิบัติ โดยได้นำจอมอนิเตอร์ BenQ SW2700PT มาเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมก็เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านได้เรียนรู้และฝึกการถ่ายภาพจริงอย่างมืออาชีพ ร่วมทีมงาน นางแบบ และอุปกรณ์ที่เป็นมืออาชีพทั้งหมด ซึ่งจอมอนิเตอร์ BenQ SW2700PT เป็นจอที่ได้รับรางวัลในเรื่องของค่าความถูกต้องของสีที่มีถึง 99% Adobe RGB ให้สีสันที่สด ความคมชัดที่ไล่ไปถึงสีที่ดำที่สุดและสามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง Display port DVI HDMI USB 3.0 หรือแม้กระทั่งตัวอ่านเมมเมอรี่การ์ด และการใช้งานแบบ OSD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud