Kaidee เผย “Honda Civic” มีคนค้นหามากที่สุดในเดือนสิงหาคม59 คาดเป็นรถยอดฮิตสำหรับคนเล่นรถมือสองในช่วงไตรมาสสุดท้ายปีนี้

พุธ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๐:๕๕
Kaidee (ขายดี) แหล่งซื้อ-ขายของมือสองออนไลน์ เผย "Honda Civic" (ฮอนด้า ซีวิค) เป็นรถยนต์สุดฮิตที่มีคนค้นหามากที่สุด จากการเก็บสถิติบนแพลตฟอร์มเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

เป็นที่ทราบกันดีว่าเมื่อก้าวเข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายของทุกปี ตลาดยานยนต์จะคึกคักเป็นพิเศษเพราะมีรถยนต์รุ่นใหม่มากมายจ่อคิวกันให้ผู้บริโภคได้เลือกทุกรุ่น ทุกแบบ และนั่นเท่ากับว่าจะมีรถอีกหลายหมื่นคันที่กำลังจะเข้าสู่ตลาดรถมือสอง หลายคนก็เริ่มที่จะเตรียมตัวเพื่อตอบรับตลาดยานยนต์ที่จะกลับมากระเตื้องอีกครั้ง ทั้งรถใหม่ที่กำลังจะเข้ามา และรถคันปัจจุบันที่จะกลายเป็นรถมือสองในตลาดรอเจ้าของคนใหม่

ทาง Kaidee จึงอยากนำเสนอข้อมูลของพฤติกรรมจากผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มว่ารถยนต์ค่ายไหน และรุ่นไหนที่ได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานมากที่สุด ผ่านการค้นหา (search)และเข้าเยี่ยมชม (visit) บนแพลตฟอร์มของ Kaidee โดยไล่เรียงจากจำนวนการค้นหาต่อวัน 5อันดับแรก ได้แก่

1. Honda Civic (ฮอนด้า ซีวิค)

2. Toyota Fortuner (โตโยต้า ฟอร์จูเนอร์)

3. Honda Accord (ฮอนด้า แอคคอร์ด)

4. Mitsubishi Lancer (มิตซูบิชิ แลนเซอร์)

5. Toyota Vios (โตโยต้า วิออส)

และในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานั้น จากสถิติของ Kaidee พบว่ามีรถมือสองขายได้ที่Kaidee ทั้งหมดกว่า 12,904 คัน มีมูลค่ากว่า 3.9 พันล้านบาท

นายทิวา ยอร์ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร/เฮดโค้ช Kaidee กล่าวว่า "จากสถิติของหมวดหมู่รถมือสองของ Kaidee จะเห็นได้ว่าคนไทยนั้นยังให้ความนิยมรถมือสองเป็นจำนวนมาก ทั้งจำนวนคนค้นหารถมือสองในแต่ละวัน และจำนวนของรถมือสองที่ขายได้ที่ Kaidee ในหลักหมื่นทุกๆ เดือนโดยเฉลี่ย"

"ด้วยสถิติทั้งหมดนี้ แสดงให้เห็นว่า Kaidee คือแหล่งซื้อ-ขายรถมือสองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีรถมือสองให้เลือกหลากหลายที่สุด เพราะในทุกๆ วันเรามีรถมือสองประกาศขายอยู่กว่า 60,000 คัน และเราคาดว่าจะมีเม็ดเงินอีกหลายพันล้านบาทจากตลาดรถมือสองหมุนเวียนในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้" นายทิวา กล่าวย้ำ

หากคุณมีข้อเสนอแนะในการใช้งาน Kaidee สามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราได้ที่ โทร. 02-119-5000 หรืออีเมล[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา