มื้อค่ำแบบมีสไตล์กับคู่เดทของคุณ

พฤหัส ๑๓ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๓๙
ถ้าคุณคิดกำลังหาไอเดียใหม่ๆ ในการพาคู่เดทของคุณไปเพลิดเพลินกับอาหารมื้อค่ำแบบไม่จำเจอยู่หละก็ วันนี้ Happn แอพพลิเคชั่นแรกบนมือถือที่เปิดโอกาสให้คุณได้ทำความรู้จักกับคนที่คุณเดินผ่านไปแล้วได้อีกครั้ง จะมาช่วยแนะนำไอเดียทานอาหารค่ำแบบมีสไตล์ให้กับคุณ เชื่อสิ! ไอเดียทีเราจะนำเสนอวันนี้ จะช่วยให้การเดทมื้อค่ำของคุณเป็นไปอย่างเพอร์เฟ็คแน่นอน

การพาคู่เดทของคุณไปรับประทานอาหารมื้อค่ำอาจจะดูเป็นกิจกรรมธรรมดาๆ แต่คุณสามารถเปลี่ยนให้เป็นกิจกรรมอันแสนพิเศษได้ด้วยไอเดียแปลกใหม่ที่คุณอาจไม่เคยคิดถึงเลยก็ได้

โรงหนังสุดหรูพร้อมอาหารและเครื่องดื่ม – โรงหนังสุดหรูที่มีการบริการอาหารและเครื่องดื่มก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจสำหรับคู่เดทคอภาพยนต์ ก่อนการวางแผนมื้อค่ำสุดหรู คุณสามารถเช็คในโปรไฟล์ของคู่เดทของคุณบนแอพฯ Happn หรือโซเชียลมีเดียอื่นๆ ว่าคู่เดทของคุณเป็นคอภาพยนต์หรือไม่ และคุณยังสามารถเช็คประเภทของภาพยนต์ที่คู่เดทของคุณชื่นชอบได้อีกด้วย

คาเฟ่ขนมหวาน – ไอเดียนี้เหมาะสมที่สุดสำหรับคนรักของหวาน สร้างความประทับใจให้คู่เดทของคุณที่ชอบขนมหวาน ด้วยมื้อค่ำเบาๆ ที่ร้านขนมหวานที่กำลังเป็นทีนิยมในโลกโซเชียลมีเดีย และหากคุณไม่ใช่คอขนมหวานหละก็ ยังมีคาเฟ่อร่อยๆ อีกหลายร้านที่มีพร้อมทั้งของคาวและของหวานให้คุณและคู่เดทได้ลิ้มลอง

คาเฟ่บอร์ดเกม/ คาเฟ่รวมกิจกรรม – ไอเดียนี้เหมาะสำหรับคู่เดทที่รักความสนุกสนาน และมองหามื้อค่ำที่มากกว่าการนั่งที่โต๊ะแล้วรับประทานอาหารร่วมกัน คุณและคู่เดทของคุณสามารถเพลิดเพลินกับ บอร์ดเกมต่างๆ เช่น เกมเศรษฐี หมากฮอส หรือจะเป็นเกมส์เพลย์ และกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ระหว่างรับประทานเบอร์เกอร์ จิบชา กาแฟ หรือค็อกเทลแก้วโปรด คุณก็สามารถเพลิดเพลินมื้อค่ำไปพร้อมๆ กับการเล่นเกมต่างๆ กับคู่เดทของคุณเพื่อสร้างความสัมพันธ์ และยังเรียนรู้กันและกันได้มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ไอเดียนี้เหมาะมากสำหรับคนที่พูดไม่ค่อยเก่ง แทนที่คุณจะมัวคิดหัวปั่นว่าจะคุยเรื่องอะไรกับคู่เดทของคุณ คุณสามารถหันมาชวนคู่เดทของคุณเล่นเกมสนุกๆ ด้วนกันแทนได้

อาหารโฮมเมดสุดโรแมนติก – ถ้าคุณมีบ้านหรือคอนโดเหมาะๆ ที่มีเครื่องครัวและอุปกรณ์พร้อมพอที่จะทำอาหารโฮมเมดเมนูเด็ดประจำตัวของคุณแล้วหละก็ นี่ถือเป็นโอกาสที่ดีที่คุณในการสร้างความประทับใจให้คู่เดท โดยโชว์ความโรแมนติกของคุณผ่านการทำอาหารโฮมเมด เมนูเด็ดของคุณให้เขาได้ลิ้มลอง เพิ่มบรรยากาศด้วยการปรับแสงไฟสลัวๆ จุดเทียน และเตรียมไวน์ดีๆ สักขวด แค่นี้เดทมื้อค่ำของคุณก็จะเป็นเดทที่เพอร์เฟ็คและตรึงตราใจเป็นที่สุดแล้ว

ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา – หนึ่งในไอเดียเดทมื้อค่ำที่แสนโรแมนติกคงหนีไม่พ้นการล่องเรือไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมดื่มด่ำกับวิว และบรรยากาศอันสวยงามริมสองฝั่งแม่น้ำ เคล้าบทเพลงอันไพเราะ ทั้งนี้ทั้งนั้น เราขอแนะนำให้คุณเช็คสภาพอากาศให้ดีก่อนการเดทมื้อค่ำสุดโรแมนติกนี้ ไม่อย่างนั้นหากฟ้าฝนไม่เป็นใจ การเดทของคุณอาจล่มไม่เป็นท่าก็เป็นได้

คาราโอเกะ – ไม่ว่าจะเป็นนักฟังหรือนักร้อง คาราโอเกะก็เป็นตัวเลือกมื้อค่ำที่น่าสนใจสำหรับคนที่รักในเสียงดนตรี คุณสามารถร้องเพลงที่สื่อถึงความในใจของคุณให้กับคู่เดทของคุณ หรือคุณอาจร้องเพลงแรกที่คุณส่งให้คู่เดทของคุณผ่านทาง Happn ก็ได้ด้วยเช่นกัน

ร้านอาหารโปรดของเขาหรือเธอ – นี่อาจจะดูเป็นไอเดียที่เรียบง่ายแต่เชื่อสิว่าได้ผลดีที่สุดเลยหละ! หากคุณยังไม่มีข้อมูลว่าร้านอาหารโปรดของคู่เดทคุณคือร้านใด ลองเข้าไปดูในโซเชียลมีเดียของเขาหรือเธอดูสิ แต่อย่าถามออกไปตรงๆ หละ เราแนะนำให้คุณเช็คข้อมูลแล้วเซอร์ไพรส์คู่เดท เพื่อแสดงถึงความสนใจของคุณที่มีต่อเขาหรือเธอ

ไอเดียที่กล่าวมานั้นเป็นไอเดียที่ทุกคนสามารถเอาไปใช้ได้ แต่ถ้าคุณยังไม่มีคู่เดทที่จะออกไปรับประทานมื้อค่ำด้วยกัน ไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนหรือทำอะไรแล้วหละก็ บนแอพฯ Happn เรามีลูกเล่นใหม่ "See You There" ที่ให้คุณสามารถเลือกกิจกรรมที่คุณสนใจทำได้ เปิดโอกาสให้ตัวคุณเอง แล้วออกไปเดทกับคนที่คุณสนใจในชีวิตจริงสิ #MakeItHappn

โหลด Happn ฟรีได้ที่ App Store, Play Store และ Windows Store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3