OCTOPUZ แต่งตั้ง Neramit Vast Co., Ltd. เป็นตัวแทนจำหน่ายหลักในประเทศไทย

จันทร์ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๔๑
บริษัท เนรมิตวาสท์ จำกัด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่าย และให้บริการซอฟต์แวร์ OCTOPUZ จากประเทศแคนาดา สำหรับ Robotic Programming Solution ในประเทศไทย ที่รองรับการการทำงานครอบคุมลักษณะงานหุ่นยนต์ของอุตสาหกรรมทุกด้าน ที่ใช้งานง่าย คุ้มค่าต่อการลงทุน รองรับการทำงานร่วมกันระหว่างหุ่นยนต์ต่างยี่ห้อ

นายนิรวาน กองจินดา CEO, Neramit Vast ได้กล่าวถึงมุมมองเกี่ยวกับแนวโน้มอุตสาหกรรมหุ่นยนต์ในประเทศไทยว่า :

" เพื่อยกระดับมาตรฐานด้วยเทคโนโลยีและประสิทธิภาพในกระบวนการผลิต ตลอดจนส่งเสริมให้นักวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (R&D) สามารถปรับตัวให้เข้ากับอุตสาหกรรม 4.0 ซึ่งจะส่งผลให้มีการพัฒนาหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติอย่างยั่งยืน ซึ่งปัจจุบันหุ่นยนต์ถูกใช้งานกับภาคอุตสาหกรรมเป็นส่วนใหญ่ แต่มีแนวโน้มจะหันไปใช้ในภาคบริการมากขึ้นในอนาคต หากนับจากนี้ไป ความต้องการใช้หุ่นยนต์ทั่วโลกมีโอกาสที่จะปรับตัวเพิ่มขึ้นอีกเกือบ 2 เท่า เป็นผลมาจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เริ่มเปลี่ยนไป ประกอบกับภาคอุตสาหกรรมต้องการที่จะนำหุ่นยนต์มาใช้งานทำให้พัฒนาปรับปรุงศักยภาพของกระบวนการในการผลิตและเพิ่มประสิทธิภาพ

หุ่นยนต์เป็นตัวช่วยสำคัญ ในการช่วยผู้ผลิตให้ตั้งราคาได้เหมาะสมในการแข่งขันในตลาด และย่นระยะเวลาของวงจรสินค้า ความได้เปรียบเหล่านี้จะสร้างความโดดเด่นและยังยืนในธุรกิจของผู้ประกอบการค้าในระยะยาว "

เรามองเห็นโอกาศที่ยิ่งใหญ่สำหรับ OCTOPUZ ซึ่งเป็นซอฟแวร์สำหรับการเขียนโปรแกรมและจำลองสำหรับหุ่นยนต์ออฟไลน์ ครอบคุมอุตสาหกรรมหุ่นยนต์การทำงานด้านต่างๆ ที่ใช้งานง่าย รองรับการทำงานร่วมกันระหว่างหุ่นยนต์ที่แตกต่างแบรนด์ ยี่ห้อ รุ่น ที่สามารถช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถประสบความสำเร็จในการทำงานด้วยระยะเวลาที่สั้นและแม่นยำที่สุด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 095 387 5599 หรือ อีเมล [email protected]

ติดตามข่าวสารอัพเดทของเดอะเฮ้าส์ออนสาทรได้ที่ www.facebook.com/neramitvast

เว็ปไซต์ https://www.neramitvast.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา