วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) อวดโฉมสินค้าใหม่ Wacom Cintiq Pro แท็บเลตคู่ใจนักออกแบบรุ่นใหม่

จันทร์ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๗
บริษัทวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำสินค้าใหม่ Wacom Cintiq Pro แท็บเลตเพื่อการออกแบบขั้นเทพ ของคู่ใจและคู่มือนักออกแบบรุ่นใหม่ มาพร้อมด้วยปากกา Pro Pen 2สุดอัจฉริยะให้ความรู้สึกลากลื่น เรียบนิ่ง พริ้วไหวประหนึ่งใช้ดินสอร่างบนกระดาษวาดเขียน จนลืมไปเลยว่านี่คือปากกาอัจฉริยะที่กำลังสเกตช์อยู่บนจอกระจก พร้อมด้วยความละเอียดขั้นสุดระดับ 4K คมชัดทุกลายเส้นและการแสดงผลสีที่ให้ความแม่นยำเที่ยงตรงสูงถึง 94% รองรับการสร้างสรรค์ผลงานระดับมาสเตอร์พีซได้จากทุกหนทุกแห่งตามแรงบันดาลใจของคุณ ตัวเครื่องมีให้เลือก 2 ขนาด คือ 13 นิ้วและ 16 นิ้ว พร้อมขาตั้งแบบพับได้เพื่อให้มุมสะดวกในการสเกตช์ผลงานแม้ในยามเดินทาง

สร้างสรรค์ผลงานได้โดยตรงจากบนหน้าจอด้วยสุดยอดปากกาอัจฉริยะที่ให้ความเป็นธรรมชาติมากที่สุด

Wacom Cintiq Pro ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองการทำงานของเหล่าศิลปินและนักออกแบบระดับมืออาชีพ ที่ต้องการให้มีความสอดคล้องต้องกันระหว่างผลงานที่ออกแบบบนหน้าจอกับปากกาที่สเกตช์ผลงาน และไม่ว่าคุณจะทำงานอยู่บนเครื่องพีซีหรือเครื่องแมค Wacom Cintiq Pro ซึ่งมาพร้อมด้วยคุณสมบัติของปากกาสุดอัจฉริยะ Pro Pen 2 ที่จะให้คุณสามารถผลิตผลงานการสร้างสรรค์ขั้นสูงได้อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ให้คุณกล้าที่จะสร้างสรรค์ผลงานใหม่ ๆ ด้วยตัวคุณเอง

เลือกสรรการใช้งานให้ตรงตามสไตล์ของคุณ

Wacom Cintiq Pro ให้คุณเลือกใช้งานที่ตอบโจทย์ได้ตรงใจที่สุดกับ 2 ขนาดหน้าจอ คือ 13.3 นิ้ว และ 15.6 นิ้ว ซึ่งทั้งสองแบบต่างให้ความคมชัดระดับสูง และสีสันสดใสชัดคม โดยให้ความคมชัดสูงสุดถึงระดับ 4K และความเที่ยงตรงของการแสดงผลสีแบบ Adobe RGB มากถึง 94%

สุดยอดปากกาหนึ่งเดียวของเรา

Wacom Cintiq Pro มาพร้อมด้วยสุดยอดปากกาอัจฉริยะ Wacom Pro Pen 2 ที่ให้ความแม่นยำ เที่ยงตรง ตอบสนองได้ทุกแรงกดหนักเบาของคุณ

จอแสดงผลที่ให้คุณตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น

ด้วยความละเอียดคมชัดที่สูงถึง 4K และการแสดงผลสีที่ให้ขอบเขตที่มากกว่า (ระดับความเที่ยงตรงในการแสดงสีแบบ Adobe RGB สูงถึง 94% ) คุณจะสามารถมองเห็นผลงานของคุณทุกรายละเอียดที่สวยสมจริง ในขณะเดียวกันการวาดภาพผลงานลงบนพื้นผิวกระจกของจอแสดงผลด้วยปากกาที่ให้แรงเสียดทานที่พอเหมาะก็ให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติสูงสุดประหนึ่งการลากปากกาบนแผ่นกระดาษ แล้วคุณจะลืมไปเลยว่ากำลังร่างภาพผลงานอยู่บนหน้าจอ

มาพร้อมสองขนาดให้คุณเลือกสรร ให้ทุกงานเป็นไปได้ไม่รู้จบ

หากมีเพียงขนาดเดียวก็คงไม่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างสมบูรณ์ เพราะแต่ละคนต่างก็มีแนวทางการทำงานเฉพาะตัวของตนเอง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เราออกแบบให้ Wacom Cintiq Pro มีสองขนาดให้คุณเลือก หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตอยู่บนท้องถนนหรือมีพื้นที่การทำงานที่จำกัด ขนาด 13 นิ้วน่าจะกระทัดรัดและให้ความสะดวกแก่คุณในการใช้งานควบคู่ไปกับเครื่องแลปทอปมากที่สุด โดยให้ความละเอียดระดับ HD ที่ (1920 x 1080px) และให้ความแม่นยำในการแสดงผลสีที่ระดับ 94% ในแบบAdobe RGB จึงเป็นเครื่องมือในฝันสำหรับผู้ที่ชอบสเกตช์แบบและวาดภาพอย่างแท้จริง

หากคุณต้องการพื้นที่ในการสร้างสรรค์เพิ่มขึ้น Wacom Cintiq Pro ขนาด 16 นิ้ว ที่มาพร้อมด้วยความละเอียดคมชัดระดับ 4K (3840 x 2160px) และให้ความแม่นยำเที่ยงตรงในการแสดงผลสีAdobe RGB 94% จะสามารถตอบโจทย์ของผู้ใช้งานด้านการลงสีและงานรีทัชได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตัวเครื่องทั้งสองรุ่นมาพร้อมด้วยขาตั้งเครื่องแบบพับได้เพื่อให้คุณได้มุมความสะดวกสบายในการสเกตช์ผลงานมากยิ่งขึ้น

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายขาย บริษัทวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่าย โทร.+66 2661 6666, +66 2261 2900

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ