YouTube FanFest กลับมาเอาใจแฟนชาวไทยอีกครั้ง 20 พ.ค. นี้ และนี่คือรายชื่อศิลปินที่จะมาในครั้งนี้ พบกับ 12 คนดังบน YouTube ทั้งไทยและเทศ ในการแสดงสุดพิเศษที่จะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม ต่อสายตาแฟนชาวไทยหลายพันคน

พุธ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๐๐
YouTube ประกาศจัดงานยิ่งใหญ่ "YouTube FanFest"ครั้งที่ 2 ที่ประเทศไทย ในวันที่ 20 พฤษภาคม ศกนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน โดยมีAIS Zeed Sim เป็นผู้สนับสนุนหลัก พร้อมด้วยความร่วมมือจาก เมย์เบลลีน นิวยอร์ก พบกับการแสดงสุดพิเศษจากเหล่า ครีเอเตอร์และศิลปินดาวรุ่งบน YouTube ทั้งจากประเทศไทยและทั่วโลก และพิเศษกว่าเดิมด้วยโซนYouTube Festive ที่รวบรวมกิจกรรมความบันเทิงหลากหลาย เพื่อมอบประสบการณ์ความสนุกและเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างศิลปินและเหล่าแฟนๆ

YouTube FanFest 2017 ได้รวบรวมครีเอเตอร์และศิลปินบน YouTube ที่มากด้วยความสามารถจากประเทศไทยและต่างประเทศ อาทิ นักร้องคัฟเวอร์ชื่อดังอย่าง Kurt Hugo Schneider, Tanner Patrick, Tyler Ward,กลุ่มนักเต้นมืออาชีพจากเกาหลี 1 Million Dance Studio, หนุ่มนักออกแบบท่าเต้นชื่อดังจากลอสแอนเจลิสMatt Steffanina, พร้อมด้วยศิลปินดาวรุ่งของเมืองไทยอย่าง บิลบิลลี่01 (BILLbilly01), บี้ เดอะสกา (Bie The Ska), คู่หูแร็ปเปอร์ ดับเบิ้ลแท็บ (Doubletap), หนุ่มเสียงดี อะตอม ชนกันต์, สาวน้อยเสียงใส ญานนีน ไวเกล(Jannine Weigel), ยัวร์บอยทีเจ UrboyTJ นักร้องฮิปฮอปสุดแนว, และ ส้ม มารี ที่จะมาเสริมทัพร่วมโชว์เสียงร้องคุณภาพและลีลาการเต้นสุดมันให้แฟนๆ ได้สนุกสนานแบบถึงใจกันตลอดทั้งงาน

อีกหนึ่งความพิเศษของงาน YouTube FanFest 2017 คือโซน YouTube Festive ที่จะเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับครีเอเตอร์และศิลปินคนโปรดแบบตัวต่อตัว นอกจากนี้ยังมีบูธที่ผู้ร่วมงานสามารถทดลองถ่ายวิดีโอในธีมต่างๆ และอัพโหลดลงบน YouTube ด้วยตัวเองได้อีกด้วย

ชุมชนผู้ใช้ YouTube ของไทยนับเป็นชุมชนหนึ่งที่มีชีวิตชีวาและเติบโตเร็วที่สุดในโลก เฉพาะในปีที่ผ่านมา จำนวนเวลาการชมวิดีโอบน YouTube ผ่านทางมือถือของคนไทยเพิ่มสูงถึง 90% ในขณะที่การอัปโหลดเนื้อหาวิดีโอบน YouTube เพิ่มขึ้นเกือบ 170% ทำให้ประเทศไทยติดอันดับ 1 ใน 10 ของประเทศที่มียอดเวลาการเข้าชมวิดีโอบน YouTube มากที่สุดในโลก ปัจจุบัน ประเทศไทยมีจำนวนช่องบน YouTube ที่ได้รับรางวัล Silver Play Button (ช่องที่มีผู้ติดตามมากกว่า 100,000 คน) มากกว่า 600 ช่อง และช่องที่ได้รับรางวัล Gold Play Button (ช่องที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน) มากถึง 51 ช่อง ซึ่งสามารถมาพบกับพวกเขาเหล่านี้ได้ในงานYouTube FanFest และ Creator Fair

นายเดฟ โพเวล ผู้อำนวยการฝ่าย Online Partnerships and Development ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ YouTube กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมาจัดงาน "YouTube FanFest" ในประเทศไทยอีกเป็นครั้งที่ 2 "YouTube FanFest" เป็นแพลตฟอร์มระดับโลกที่นำเสนอความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ของเหล่าครีเอเตอร์และศิลปินหน้าใหม่ พร้อมทั้งนำเหล่าครีเอเตอร์ระดับโลกที่เป็นที่ชื่นชอบในหมู่แฟนๆ ชาวไทยกลับมาแสดงอีกครั้ง พวกเขาชื่นชอบและเฝ้ารอโอกาสที่จะได้มาแสดงที่ประเทศไทยอีกครั้ง เพราะแฟนๆ ชาวไทยมีความคลั่งไคล้ชื่นชอบและให้ความสนใจในตัวพวกเขาอย่างล้นหลาม"

แม้ว่าบัตรเข้าชมงาน YouTube FanFest 2017 จะถูกจับจองหมดอย่างรวดเร็วเพียงแค่พริบตา แต่แฟนๆ ก็ยังมีโอกาสได้รับบัตรเข้าชมงาน และลุ้นเป็นผู้โชคดีในกิจกรรม Meet & Greet เพื่อพบปะอย่างใกล้ชิดกับศิลปินที่คุณชื่นชอบ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของศิลปินที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.youtubefanfest.com และติดตามความเคลื่อนไหวของงานจากแฮชแท็ก #YTFFTHและช่องทางต่างๆ ดังนี้

ช่อง YouTube: www.youtube.com/fanfest

ทวิตเตอร์: twitter.com/YouTubeFanFest

อินสตาแกรม: instagram.com/youtubefanfest

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/YouTubeFanFest

Google+: plus.google.com/+fanfest

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ