เขียวทั้งร้าน!!! Counter Net i-Cafe ร้านอินเตอร์เน็ตชื่อดังย่าน ม.เกษตร มั่นใจ เลือกใช้การ์ดจอ GeForce GTX 1060 ยกร้าน!

อังคาร ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๑๔
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา บริษัท NVIDIA Corporation ประเทศไทย ร่วมกับ ร้าน Counter Net (สาขา ม.เกษตร สาขา 4) จัดงานเปิดตัวร้านพร้อมกิจกรรมคืนความสุขคืนกำไรให้กับเกมเมอร์ที่มาใช้บริการที่ร้าน โดย Counter Net ถือเป็นร้านอินเตอร์เน็ต ที่ได้เข้าร่วมโครงการ NVIDIA i-CAFE Certified ( ระดับ GOLD 2 ดาว) โดยผ่านการรับรองจาก NVIDIA Corporation ว่าสเปคเครื่องในร้านแรงสุดขั้ว สมเป็นร้านเน็ตมาคตราฐานใหม่แห่งยุค 4.0 ด้วยขุมพลังจากกราฟิกการ์ด GeForce® GTX 1060 ที่ทางร้านมั่นใจเลือกใช้เป็นฮาร์ดแวร์หลัก

ด้วยประสิทธิภาพจาก GeForce® GTX 1060 สามารถตอบโจทย์การใช้งานของเหล่าเกมเมอร์ได้เป็นอย่างดี เล่นเกมได้ฟินยิ่งขึ้น ปรับได้สุดทุกเกม พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่การันตีถึง "ความแรง เร็ว ลื่นไหล" ด้วยสุดยอดขุมพลังจากการ์ดจอ GeForce® GTX 1060 ซึ่งเป็นหัวใจหลักที่ประกอบอยู่ใน PC ทุกเครื่องของร้าน โดยมีให้บริการมากกว่า 100 เครื่อง

บรรยากาศภายในงานเปิดตัวร้าน Counter Net ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากเหล่าชาวเกมเมอร์และสาวกค่ายเขียวในย่าน ม.เกษตร ต่างมาลงทะเบียนเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก และได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมคืนความสุขด้วยการจับแจกรางวัล ของที่ระลึกสุดแรร์ รวมถึงการแข่งขันเกม Overwatch ทัวร์นาเมนต์พิเศษพร้อมชิงของรางวัลเกมมิ่งเกียร์สุดเทพแบรนด์ดังอีกมากมาย

ภาพรวมของงานต้องบอกเลยว่า "Win & Fin" ทั้งเจ้าของร้านและเหล่าเกมเมอร์ ต่างก็มีความสนุกสนาน ครึกครื้นเป็นกันเอง ตามสไตล์ NVIDIA แจกหนัก แจกใหญ่ แจกจริง !! เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจ ปลื้มปริ่ม อิ่มใจให้กับเหล่าเกมเมอร์ที่เข้ารวมงานเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย เพื่อร่วมฉลองการเปิดสาขาใหม่ โดยเกมเมอร์ที่แพคเก็จชั่วโมงเน็ตแบบเหมาหลายชั่วโมง จะได้รับคูปองเพื่อลุ้นรับของรางวัล ไม่ว่าจะเป็น การ์ดจอ ZOTAC GTX 1050 , Gaming keyboard , Gaming mouse , เสื้อยืด Limited edition โดยกิจกรรมได้เริ่มขึ้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 มิ.ย. 60 สอบถามรายระเอียดได้ที่ร้าน Counter Net ทุกสาขา

ด้วยกระแสตอบรับที่ดีจากงานนี้ NVIDIA พร้อมส่งมอบความสนุกให้กับสาวกค่ายเขียวทั่วไทย ร้านเน็ตทั่วแดนสยามได้ฟินกันทั้งบาง โปรดติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆของ NVIDIA อย่างใกล้ชิด ได้ที่ :

แฟนเพจ NVIDIA Thailand

กลุ่ม Facebook GeForce Community (ไทย)

แฟนเพจ ร้าน Counter Net

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ