มาแล้วศึกป้อมปราการซีซั่นหลัก จัดหนักได้เลยใน Lineage2 Revolution

พฤหัส ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๑๕
เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ประกาศถึงสุดยอดเกมมือถือ MMORPG อย่าง Lineage2 Revolution ว่าได้เปิดศึกป้อมปราการ ซีซั่นหลักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้กำชัยชนะจะได้รับของรางวัลมากขึ้นกว่าเดิม

ในการแข่งขันย่อยของศึกป้อมปราการนั้น ใช้ระยะเวลาในการต่อสู้รวม 30 นาที ตั้งแต่เวลา 21.30 น. ของทุกคืนวันศุกร์ ลอร์ดคนแรกจากทั้ง 192 256 ป้อมใกล้จะถือกำเนิดขึ้นแล้วในศึกดวลฝีมือแบบ 1 ต่อ 1

การจะคว้าชัยชนะในศึกป้อมปราการนั้นประกอบไปด้วยหลายปัจจัย อาทิ ความแข็งแกร่งของฝ่ายตรงข้าม, ความสามารถของสมาชิกภายในแคลน หากใช้ข้อดีจากปัจจัยเหล่านี้ได้ก็จะเป็นประโยชน์ไม่น้อยในการกำชัยชนะ แคลนที่สามารถทำลายแท่นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของฝ่ายตรงข้ามได้ก่อน จะเป็นฝ่ายชนะ พร้อมรับไอเทมโบนัสและบัฟเพิ่มเติมเป็นของรางวัล ซึ่งของรางวัลก็จะแตกต่างกันออกไปตามความสามารถในการยึดป้อม แคลนที่ต้องการเข้าร่วมศึกในครั้งนี้ สามารถประกาศศักดาของท่านได้ เพียงทำการเสนอราคาตั้งแต่เวลา 24.00 น. ถึง 21.00 น. (ของวันถัดไป)

ในศึกป้อมปราการซีซั่นหลักที่กำลังจะมาถึงนี้ มีป้อมใหม่เพิ่มเข้ามา คือ ป้อมปราการแห่งดิออน ผู้แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้นจึงจะได้เป็นผู้กำชัย ในแต่ละป้อมนั้นเองที่จะเป็นสถานที่ในการต่อกรของแต่ละแคลน และผู้ชนะเท่านั้นที่จะได้ครอบครองสมบัติอันล้ำค่าเป็นของรางวัล

สำหรับบัฟของจุดวาร์ปในแต่ละป้อมนั้นจะถูกอัพเกรดให้แตกต่างกันออกไป ในส่วนของเกาะพูดได้ จุดวาร์ปจะถูกอัพเกรดเป็นบัฟระดับ A เพิ่มพลังโจมตีและความเร็วในการเคลื่อนที่ถึง 2.5% ส่วนป้อมกลูดิโอ อัพเกรดเป็นระดับ S และป้อมดิออน ถูกอัพเกรดเป็นระดับ SR พร้อมบัฟเพิ่มพลังโจมตีและความเร็วในการเคลื่อนที่ 3% และ 4% ตามลำดับ

เน็ตมาร์เบิ้ลขอแนะนำ ฟีลด์บอสตัวใหม่ "มาช่า" ร่วมกันโค่นบอสตัวฉกาจ ที่จะพกพาสกิลสุดร้ายกาจ ทั้งความเร็วในการโจมตี สกิลพายุคมมีด แถมยังสามารถเรียกมอนสเตอร์แถวนั้นมาเป็นพรรคพวก เพื่อปกป้องตัวเองได้อีกด้วย

สำหรับของรางวัลอื่น ๆ เน็ตมาร์เบิ้ลยังจัดกิจกรรมบูสท์อัพ EXP ตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค. ถึง 5 ก.ย. เมื่อร่วมกิจกรรมผู้เล่นจะได้รับเหรียญสะสม ซึ่งสามารถนำไปแลกกล่อง EXP และสุ่มชิ้นส่วนอัญเชิญสัตว์ขี่ได้ นอกจากนี้ เหรียญสะสมนี้ยังให้บัฟพิเศษ ที่จะช่วยเพิ่มพลังป้องกันกายภาพและเวทย์นานถึง 1 ชั่วโมง

และในระยะเวลาเดียวกันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลยังคืนกำไรให้ผู้เล่น สำหรับคนที่ทำการสุ่มอุปกรณ์ด้วยไดอาแดงอีกด้วยอีกด้วย

Lineage2 Revolution นั้นประสบความสำเร็จอย่างมากในหลายตลาดของเอเชีย ครองอันดับเกมที่ทำรายได้สูงสุดทั้งใน Google Play และ App Store ในหลายประเทศ ทั้งไต้หวัน, ไทย, ฮ่องกง, มาเก๊า และสิงคโปร์

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Lineage2 Revolution ได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th หรือที่ official Facebook page (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา