กรรณ-สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยาร่วมแสดงความยินดีกับหัวเว่ย สร้างสถิติ GUINNESS WORLD RECORDSTMครั้งใหม่

พฤหัส ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๔๕
หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย สร้างสถิติโลก GUINNESS WORLD RECORDSTMจัดนิทรรศการภาพถ่ายอิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยเป็นส่วนหนึ่งของการนำเสนอสมาร์ทโฟน Huawei P10 และ Huawei P10 Plus ภายใต้แคมเปญThaiPicStory เพื่อสะท้อนความเป็นผู้นำของแบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพ

นิทรรศการจัดแสดงภาพถ่ายอิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก หรือ The Largest Digital Photo Exhibition จัดขึ้นภายใต้บรรยากาศที่ทันสมัยแต่เน้นความเป็นกันเอง เพื่อให้ผู้คนที่เดินผ่านได้ร่วมชม Digital Photo Exhibition ที่จัดแสดงภาพถ่ายอิเล็กทรอนิกส์จำนวนกว่า119,000 ภาพ โดยแสดงที่ศูนย์การค้าสยามสแควร์ วัน เพราะเป็นจุดแลนด์มาร์คใจกลางเมือง โดยในงานยังได้รับเกียรติจากดารานักแสดงที่มีความชื่นชอบเรื่องการถ่ายภาพอย่างกรรณ-สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ร่วมแสดงความยินดีและพูดคุยแชร์ประสบการณ์การถ่ายภาพในแคมเปญ ThaiPicStory ด้วย

กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา นักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีมุมมองต่อโลกที่น่าสนใจและแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำรุ่น HUAWEI P10 Series "โดยส่วนตัวกรรณเป็นคนชอบถ่ายรูป โดยถ่ายหลายๆแนว ทั้งรูปวิว รูปธรรมชาติ และรูปคน ซึ่งผมจะชอบใช้โหมดถ่ายภาพโมโนโครมหรือโหมดภาพขาว-ดำสำหรับการถ่ายทอดอารมณ์ของผู้คน โดยการใช้สมาร์ทโฟนถายภาพปัจจุบันค่อนข้างสะดวกมาก เพราะมีเอฟเฟ็คการจัดแสงระดับมืออาชีพ ที่ทำให้ถ่ายออกมาดูโดดเด่น ไม่ว่าจะอยู่สภาพแวดล้อมแบบไหน แสงน้อยแสงมาก และสามารถจับโฟกัสพื้นที่ที่ต้องการในภาพได้อีกด้วย" กรรณ กล่าว

ถ้าให้กล่าวถึงแคมเปญ ThaiPicStory กรรณกล่าวว่า "ผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสถิติ GUINNESS WORLD RECORDSTM ครั้งใหม่ให้กับประเทศไทย ผมว่าแคมเปญ ThaiPicStory นี้ ไม่เพียงแต่เชิญชวนให้คนไทยถ่ายภาพ แต่ยังเป็นการเชิญชวนให้คนไทย ช่วยกันถ่ายทอดความธรรมดาที่ไม่ธรรมดาของพวกเรา ซึ่งสำหรับผมแล้ว ความไม่ธรรมดาของคนไทยคือความเป็นกันเอง เหมือนทุกคนเป็นคนในครอบครัวเดียวกันหมด มันเป็นอะไรที่พิเศษและน่ารัก มีเฉพาะประเทศเราประเทศเดียวในโลกเท่านั้น"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา