ลาซาด้าเปิดตัวแคมเปญ เซลเลอร์ เซนเซชั่น โอกาสสู่การเป็นผู้ค้าในตลาดออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด เข้าร่วมเป็นผู้ค้าออนไลน์ระหว่างวันที่ 10 ตุลาคม – 10 พฤศจิกายน พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ

อังคาร ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๘
ลาซาด้า ผู้นำด้านแพลตฟอร์มการช้อปปิ้งและพื้นที่ขายของออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวแคมเปญ เซลเลอร์ เซนเซชั่น (Seller Sensation) ครั้งแรกในประเทศ มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษเพื่อสนับสนุนผู้ค้าที่เข้าร่วมขายสินค้าผ่านมาร์เก็ตเพลสของลาซาด้า อย่างการจัดส่งสินค้าฟรี และฟีเจอร์พิเศษที่นำไปยังหน้าร้าน

ปัจจุบัน ลาซาด้ามีผู้ค้าออนไลน์ขายสินค้าบนเว็บไซด์มากกว่าหนึ่งพันราย รวมถึงแบรนด์สินค้าชั้นนำมากมาย โดยคาดว่า แคมเปญ เซลเลอร์ เซนเซชั่น ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 ตุลาคม – 10 พฤศจิกายน จะได้รับการตอบรับจากผู้ค้าออนไลน์มากกว่า 1,000 คน จากทุกภาคทั่วประเทศไทย

ลาซาด้าอำนวยความสะดวกและรวดเร็ว ในขั้นตอนการสมัครสำหรับร้านค้าในการเริ่มต้นขายสินค้าบนมาร์เก็ตเพลสของลาซาด้า โดยไม่จำกัดประเภทของสินค้า ตั้งแต่ยางล้อรถยนต์ ไปจนถึงเสื้อยืด และอีกมากมาย

คุณอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า "แพลตฟอร์มของเราจะช่วยผู้ค้าออนไลน์ชาวไทยในการขายสินค้าได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ปัจจุบัน เรามีผู้ค้าจากเชียงใหม่ที่ขายสินค้าขนาดเล็กอย่างลิปสติก ไปจนถึงผู้ค้าในอุดรธานีที่ขายโซฟาและเตียงนอน ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่เรามอบให้แก่ผู้ค้าออนไลน์ที่ลงทะเบียนขายสินค้าผ่านแคมเปญ เซลเลอร์ เซนเซชั่น ผมเชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่คุณควรจะเริ่มขายสินค้าบนเว็บไซต์ของเรา"

ผู้ค้าออนไลน์ใหม่ที่อัพโหลดสินค้าอย่างน้อย 30 ชิ้น ภายใน 30 วัน จะได้รับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ พร้อมรับโอกาสในการได้โปรโมทสินค้าบนหน้าเว็บไซด์หลักของลาซาด้า ในช่วงมหกรรมสินค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีอย่าง ออนไลน์ เฟสติวัล ระหว่างวันที่ 11 พฤศจิกายน (11.11) – 12 ธันวาคม (12.12)

นอกจากข้อเสนอสุดพิเศษที่มอบให้แก่ผู้ค้าออนไลน์ใหม่ ลาซาด้ายังสนับสนุนและเปิดโอกาศให้ผู้ค้าสามารถเข้าถึงฐานข้อมูลลูกค้า ไปจนถึงการเข้าร่วมกิจกรรมทางการตลาดออนไลน์ การวางโครงสร้างแพลตฟอร์มและการวิเคราะห์ข้อมูล

ขณะที่อีคอมเมิร์ซกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย การสื่อสารไปถึงกลุ่มลูกค้าออนไลน์จึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ค้า ดังนั้นการเป็นผู้ค้าออนไลน์บนเว็บไซด์ลาซาด้าจะช่วยทำให้เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น และลดความเสี่ยงต่างๆ ด้วยการสนับสนุนที่ลาซาด้ามอบให้แก่ผู้ค้าออนไลน์แบบครบวงจร ตั้งแต่การอบรมไปจนถึงการจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้าถึงหน้าประตู

พบคำแนะนำสู่การเป็นผู้ค้าออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จ และสมัครเป็นผู้ค้าออนไลน์บนเว็บไซต์ลาซาด้าได้ที่http://www.lazada.co.th/seller-sensation/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา