ภาพข่าว: มาตามคำเรียกร้อง nubia เดินสายพบปะแฟนๆ ภาคเหนือ

อังคาร ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๑:๐๘
หลังจากที่นูเบียได้นำร่องจัดกิจกรรม Fan Meeting ขึ้นที่กรุงเทพฯ ก่อนหน้านี้ ล่าสุดก็ได้เฟ้นหาผู้โชคดีจากช่องทางเฟสบุ๊ก เพื่อมาร่วมสนุกกันในงาน ""Nubia Fan Club Meeting เชียงใหม่"" ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ณ ร้านบาร์-ท่อง-โก๋ นิมมานซอย 17 เชียงใหม่ ในบรรยากาศสนุกสนาน สบายๆ เป็นกันเอง ตามแบบฉบับนูเบีย

นายกันตวีร์ แสงสาย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นูเบีย สมาร์ทโฟน (ประเทศไทย) มีความยินดีที่ได้พบปะกับผู้ใช้และผู้ที่สนใจนูเบียทางภาคเหนือ โดยได้เปิดเผยว่า ""เรายินดีเป็นอย่างมากที่ได้เดินทางไปจัดงานที่เชียงใหม่ ถือเป็นกิจกรรมที่เราตั้งใจอย่างเต็มที่ที่จะจัดงานเพื่อขอบคุณแฟนๆ ชาวเหนือทุกท่านที่สนับสนุนเรา ทั้งกิจกรรมเกมสนุกๆ ทั้ง workshop เสริมทักษะความรู้ด้านการถ่ายภาพ และขนรางวัลมากมายมาแจกให้กับผู้โชคดีในงานอีกเพียบ ที่สำคัญเราได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดเป็นครั้งแรก แบบ exclusive ให้กับผู้ร่วมงาน""

นอกจากนี้ นายกันตวีร์ยังได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ""กิจกรรมความสนุกที่นูเบียจะนำไปมอบให้กับเหล่าแฟนๆ ยังไม่หมดลงเพียงเท่านี้ รอติดตามว่าในครั้งหน้านูเบียจะไปจัดงาน Fan Meeting อีกที่ใด""

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๓:๕๕ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์หารือแนวทางช่วยเหลือเกษตรกรชาวนาเกลือ จังหวัดสมุทรสาคร
๒๓:๓๖ ทีทีบี มุ่งจุดประกายการ ให้ คืนสู่สังคม ผ่านงาน The Hall of Giving ปี 2567 ชูกิจกรรมอาสา Upcycle สร้างความตระหนักรู้ด้านสิ่งแวดล้อม
๒๓:๑๔ มบส.ปลื้มคนแห่ร่วมงานเทศกาลดนตรียิ่งใหญ่ ฝั่งธนเฟส 2คับคั่ง ชี้นักศึกษาได้ฝึกปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ
๒๓:๑๘ คู่รักห้ามพลาด! สุดยอดมหกรรมเวดดิ้งแฟร์แห่งปี SabuyWedding Festival 2024 ชวนช้อปสบาย ครบ จบ ไม่ฮาร์ดเซลล์ วันที่ 25 - 26 พฤษภาคมนี้ ที่รอยัล พารากอน
๒๓:๓๕ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 41 นครพนม จัดพิธีมอบชุดเครื่องมือทำมาหากิน ให้กลุ่มแม่บ้านตำบลพะทาย
๒๓:๒๓ เชื่อมโยงการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วย WASABI SERIES ดีไซน์จากแนวคิด City / Art / Craft / Earth สู่ Eco Living
๒๓:๓๒ บ้านหมอละออง กรุ๊ป จัด โครงการยาเพื่อนยาก ครั้งที่ 14 เฉพาะกิจ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบภัยพายุฤดูร้อน จ.นครสวรรค์
๒๓:๔๒ พาราไดซ์ พาร์ค ผนึก กรุงเทพมหานคร ร่วมสร้างสรรค์พื้นที่เพื่อชุมชน กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๒๓:๑๑ บทสรุปงานมหกรรมฟินเทคสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย Money20/20 Asia ครั้งแรกที่กรุงเทพฯ
๒๓:๓๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนช้อปสินค้าเกษตรแปรรูปคุณภาพดี กับ งาน ไร่ข้าวโพด มหาสนุก ตั้งแต่ 16-22