คอนคอร์ส ดิสเพลย์ แมเนจเมนท์ และ อินสตารอยด์ นำเสนอเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการสร้างผลกำไรสำหรับร้านค้าดิวตี้ฟรีระดับหรูทั่วโลก

อังคาร ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๔๓
คอนคอร์ส ดิสเพลย์ แมเนจเมนท์ หรือ ซีดีเอ็ม (www.concoursedm.com) ร่วมกับ อินสตารอยด์ (https://www.instaroid.co.th/) จัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดภายในโซน Digital Village ของมหกรรม Tax Free World Association (TFWA) ณ เมืองคานส์ ซึ่งเป็นนิทรรศการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอโซลูชั่นและบริการระบบดิจิทัลอันล้ำสมัยสำหรับธุรกิจการค้าปลอดภาษีและร้านค้าสำหรับนักเดินทางชั้นนำ ภายในงานครั้งนี้ ทั้งสองบริษัทได้ประกาศความร่วมมือเพื่อให้ลูกค้าของซีดีเอ็มที่ใช้บริการท่าอากาศยานและโซนร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก ได้รับสิทธิประโยชน์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟจากบริการที่ทันสมัยของอินสตารอยด์ ทำให้ผู้บริโภคได้ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลที่สนุกสนานและแชร์ช่วงเวลาแห่งความประทับใจผ่านโซเชียลมีเดียได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ซีดีเอ็ม หนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านการออกแบบและดำเนินงานร้านค้าปลีกระดับไฮเอนด์ในพื้นที่การค้าปลอดภาษี กำลังเพิ่มการให้บริการระบบดิจิทัลผ่านการร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ อินสตารอยด์ เพื่อมอบประสบการณ์ผู้บริโภคชั้นเลิศ ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถสร้างสรรค์ภาพความทรงจำอันน่าประทับใจที่จะคงอยู่ตราบนานเท่านาน ด้วยเครื่องปริ้นภาพถ่ายแบบโพลารอยด์ที่เชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดียได้หลากหลายแพลทฟอร์ม โดยซีดีเอ็มช่วยให้ธุรกิจร้านค้าปลีกสามารถเข้าถึงพลังแห่งการตลาดดิจิทัลอันทรงประสิทธิภาพได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น

"การตลาดแบบดิจิทัลนั้นมีผลกระทบต่อชีวิตของเราในทุกแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นการจับจ่ายใช้สอยในร้านค้าหรือวิธีการเข้าถึงร้านค้าต่าง ๆ เราจะสามารถพบเห็นองค์ประกอบดิจิทัลได้ในทุกขั้นตอน ซึ่งทำให้การตกแต่งหน้าร้านให้สวยงามหรือการตัดสินใจเลือกร้านค้าที่มีการทำเลที่ดีที่สุดไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไป เพราะผู้บริโภคทุกวันนี้ต้องการให้การจับจ่ายใช้สอยกลายเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่น่าประทับใจ และพวกเขาต้องการแบ่งปันประสบการณ์นี้กับเพื่อน ๆ และครอบครัวได้ในทันที และนี่คือเวลาของอินสตารอยด์ โดยทีมงานซีดีเอ็มของเราจะนำเสนอชุดสินค้าโปรโมชั่นที่ดึงดูดใจลูกค้า ในขณะที่อินสตารอยด์ช่วยให้ลูกค้าสามารถเก็บและแชร์ภาพอันน่าประทับใจนี้ได้อย่างง่ายดาย" ร็อบ เพ็นน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คอนคอร์ส ดิสเพลย์ แมเนจเมนท์ กล่าว

นับเป็นเวลาหลายปีที่ซีดีเอ็มสั่งสมชื่อเสียงและทำงานร่วมกับบริษัทชื่อดังหลายแห่ง ทั้งลาคอสต์, แพนดอร่า, เวิฟ คลีโคต์ และอีกมากมาย และสามารถเพิ่มยอดขายให้แก่ลูกค้าแต่ละรายได้สูงถึง 300% ด้วยบริการชั้นเลิศทั่วโลก การร่วมมือเป็นพันธมิตรกับอินสตารอยด์จะเพิ่มมิติด้านบริการให้แก่ลูกค้าของซีดีเอ็ม ถือเป็นการเพิ่มโอกาสให้แก่แบรนด์ในการสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าจากการลงทุนด้านดิจิทัลซึ่งสามารถวัดผลได้จริง ผ่านการสร้างความเชื่อมโยงระหว่างร้านค้าและโซเชียลมีเดีย

แม้วิธีการนี้ยังถือเป็นแนวทางใหม่สำหรับหลาย ๆ ธุรกิจ หากอินสตารอยด์มีความเป็นเลิศในการนำเสนอธุรกิจนี้มาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2014 และทำงานร่วมกับแบรนด์และบริษัทชั้นนำระดับโลกมาแล้วมากมาย อาทิ คาร์เทียร์, ลองฌองป์, เอสเต ลอเดอร์, และ ลอรีอัล ซึ่งตลอดระยะเวลา 3 ปีของการดำเนินธุรกิจ อินสตารอยด์ได้รับความไว้วางใจในการให้บริการในงานอีเว้นท์นับร้อยรายการและสร้างปรากฏการณ์ความประทับใจบนโซเชียลมีเดียมาแล้วมากกว่า 100 ล้านครั้ง ซึ่งเหล่าแบรนด์ดังระดับโลกไม่สามารถละเลยผลลัพธ์อันน่าประทับใจนี้ได้ ดังที่ปรากฏในโซน Digital Village ของงาน TFWA ซึ่งได้นำเทคโนโลยีใหม่นี้ไปใช้อย่างเป็นทางการ ซึ่งทำให้บรรดาผู้แทนจากแบรนด์ชั้นนำ ร้านค้า และท่าอากาศยานทั่วโลก ต่างแสดงความสนใจอย่างมากต่อการร่วมมือของซีดีเอ็มและอินสตารอยด์ โดยทั้งสองบริษัทยังทำสัญญาการดำเนินโครงการธุรกิจใหม่ใน 3 ทวีปอย่างเป็นทางการในช่วงท้ายของงานนี้

"การจัดแสดงในโซน Digital Village ของเราถือว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม และเราตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับซีดีเอ็มในโครงการธุรกิจใหม่ๆ อย่างมาก นับเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่ได้เห็นว่า การใช้ระบบดิจิทัลในการเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนของพื้นที่การค้าปลอดภาษีได้รับการยอมรับมากขึ้น แม้ยังมีโอกาสอื่น ๆ อีกมากมาย แต่เราคิดว่าการผสมผสานระหว่างการสร้างสรรค์พื้นที่ที่สวยงามอย่างมีเอกลักษณ์ เข้ากับการแบ่งปันประสบการณ์โดยตรงบนโซเชียลมีเดียผ่านทางอินสตารอยด์ ยังเป็นโซลูชั่นที่เรียบง่ายและคุ้มค่ากับการลงทุนมากที่สุด ซึ่งจะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจที่จะคงอยู่ตลอดไปได้ รูปถ่ายที่เรามอบให้แก่ลูกค้าในทันทีซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในบริการของเรานั้น จะช่วยเพิ่มความสุขที่จับต้องได้ให้แก่ผู้คน ทำให้ผู้คนจดจำและมีความสุขกับบริการมากยิ่งขึ้น" นิโคลัส บรูเน็ต ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อินสตารอยด์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567