ทุกงานเอกสาร คือ ความเชี่ยวชาญของ ริโก้ (RICOH) ด้วย 2 นวัตกรรมใหม่ Ricoh RemoteConnect Support และ Ricoh EZ Plus

พฤหัส ๒๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๒
ริโก้ (RICOH) ผู้นำตลาดเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันระดับโลก ได้มีการพัฒนาระบบการดูแลลูกค้ารูปแบบใหม่ที่เป็นเจ้าเดียวในตลาดที่สามารถทำให้ลูกค้าได้รับการแก้ไขปัญหาได้ ด้วยระบบ RemoteConnect Support โดยช่วยแก้ปัญหาเครื่องให้ลูกค้าได้ทันทีจากระยะไกล เพียงแค่ Call Center ของริโก้ได้รับอนุญาตจากลูกค้าที่ใช้เครื่องรุ่นที่มีหน้าจออัจฉริยะ Smart Operation Panel ผ่านรหัส One-Time Password ที่แสดงบนหน้าจอเครื่อง ทีมงานของริโก้จะสามารถเข้าถึงหน้าจอเครื่องของลูกค้าเพื่อแนะนำการใช้งานเครื่องหรือแก้ไขปัญหาด้วยการตั้งค่าต่างๆ บนเครื่องได้ทันที*

นอกจากการให้บริการหลังการขายที่เป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจแล้ว ริโก้ยังมีการพัฒนาโซลูชันใหม่ๆ เพื่อการทำงานเอกสารที่ง่ายมากขึ้นด้วย Ricoh EZ Plus แอปพลิเคชันที่สามารถใช้ผ่านหน้าจอ Smart Operation Panel ที่ทำงานคล้ายแท็บเล็ตที่มีในเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันและพริ้นเตอร์รุ่นใหม่ๆ ของริโก้ EZ Plus มีทั้งหมด 13 แอปพลิเคชันที่ช่วยแก้ไขปัญหางานเอกสารแบบเดิมๆ เช่น EZ Reciept Scan ที่ช่วยให้สามารถสแกนเช็ค ใบเสร็จ หรือต้นฉบับที่มีขนาดเล็กหลายฉบับพร้อมกันได้ในครั้งเดียว โดยแยกไฟล์ที่สแกนให้เป็นหนึ่งต้นฉบับต่อหนึ่งไฟล์โดยอัตโนมัติแล้วส่งไปยังอีเมลหรือโฟลเดอร์ได้ทันที หรือ EZ Image Divider ที่ช่วยให้สามารถถ่ายสำเนาต้นฉบับที่มีขนาดเล็กโดยสแกนต้นฉบับหลายต้นฉบับพร้อมกันเพียงครั้งเดียว แต่แยกสำเนาของแต่ละต้นฉบับออกมาเป็นหนึ่งสำเนาหนึ่งต่อหนึ่งต้นฉบับ

ดังนั้นทุกงานเอกสารจะสะดวกและรวดเร็วมากขึ้น ด้วยนวัตกรรมใหม่จาก ริโก้ (RICOH) ที่ช่วยให้ทุกปัญหาที่เคยมีมาของคุณถูกแก้ไขด้วยความเชี่ยวชาญจากผู้นำตลาดมัลติฟังก์ชันของเมืองไทย สามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและบริการของริโก้เพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-088-2158 หรือ [email protected]

* บริการดังกล่าวไม่รวมถึงการแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับฮาร์ดแวร์เครื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา