เอาใจแฟน Lineage2 Revolution ชาวไทย! เน็ตมาร์เบิ้ลเปิดตัวช้างศึก “ไอยรา” สัตว์ขี่หายากตัวใหม่

อังคาร ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๔๖
เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกเอาใจแฟนๆ Lineage2 Revolution ชาวไทยด้วยการประกาศเปิดตัวสัตว์ขี่หายากตัวใหม่ "ช้างศึกไอยรา"

ไอยรา ช้างศึกพลังมหาศาลตัวนี้เป็นสัตว์ขี่หายากตัวที่ 2 (ซัมม่อนเป็นระดับ R) ต่อจากสิงโตแผงคอที่เป็นสัตว์ขี่ระดับหายากตัวแรก การซัมม่อนไอยรานั้นผู้เล่นจะต้องใช้หินอัญเชิญไอยราและแตรควบคุมไอยรา โดยสามารถหาไอเท็มเหล่านี้ได้จากแพ็คเกจอัญเชิญไอยราสัตว์ขี่หายากและจากกิจกรรมอั่งเปาเสี่ยงทาย

นอกจากสัตว์ขี่หายากตัวใหม่แล้ว Lineage2 Revolution ก็ยังเพิ่มเครื่องประดับใหม่เซ็ต "ราชวงศ์" โดยเครื่องประดับเซ็ตราชวงศ์นี้จะเพิ่มค่าความเร็วการโจมตี และเมื่อผู้เล่นใส่เซ็ตราชวงศ์ครบทั้งต่างหู สร้อยคอ และแหวนก็จะได้รับผลครบเซ็ตอีกด้วย

และเพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ทาง Lineage2 Revolution ก็มีคอสตูมใหม่ๆ ให้เลือกใส่รับเทศกาลอย่าง "กี่เพ้าสีแดง" ที่เพิ่มค่าโจมตีเจาะทะลุ และ "สวีทวาเลนไทน์" ที่เพิ่มค่าต้านทานคริติคอล โดยในช่วงนี้ผู้เล่นสามารถซื้อชุดสวยๆ มาใส่กันได้ในราคาที่ลดลง 25% ตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. จนถึงการอัปเดตครั้งหน้า

นอกจากนี้ก็ยังมีกิจกรรมอีกมากมายต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ กิจกรรมแรกคือศึกชิงปราสาทช็อคโกแลตที่เตรียมรางวัลมาให้ผู้เล่นรับกันไปเพียบอย่างกล่องเลือกอุปกรณ์ระดับ R, สูตรที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน และน้ำยาขัดเงาระดับ SR

กิจกรรมต่อมาคือกิจกรรมรวบรวมตัวอักษรวาเลนไทน์ที่ให้ผู้เล่นรวบรวบตัวอักษรมาผสมเป็นคำหวานๆ รับวาเลนไทน์เพื่อรับรางวัลมากมาย เช่น ไดอาแดง, อั่งเปา, หินคุณสมบัติระดับ SR (เครื่องประดับ) และวาเลนไทน์: หินอัญเชิญพิงค์สเตโนอา

และสุดท้ายคือกิจกรรมอั่งเปาเสี่ยงทายที่ผู้เล่นจะได้รับรางวัลมากมายอย่าง เครื่องประดับราชวงศ์ระดับ R, หินคุณสมบัติระดับ UR, หินข้ามขีดจำกัดระดับ UR และกล่องเลือกสูตรอุปกรณ์ระดับ UR

Lineage2 Revolution ขนกิจกรรมจัดเต็มรับทั้งวาเลนไทน์และตรุษจีนขนาดนี้ รีบอัปเดตเกมแล้วลุยกันเลย!

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ได้เว็บไซต์ทางการ http://lineage2-revolution.com/en) และแฟนเพจ Facebook ที่ https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย เป็นผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 4,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, STAR WARS: Force Arena, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ )Seven Knights) ปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา