Seven Knights เร้าใจกันอีกขั้นกับ “อตาลันต้า” อัศวินคนใหม่จากกลุ่มยอดฝีมือที่ซ่อนเร้น พร้อมอัพเดตใหม่ๆ อีกเพียบ

พฤหัส ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๘
- พบกับ "อตาลันต้า" สมาชิกคนใหม่ของกลุ่มยอดฝีมือที่ซ่อนเร้น

- อัพเดตกิจกรรมซัมม่อนสเต็ปอัพและแพ็คเกจอตาลันต้า

- อัพเดตใหม่ปรับปรุงเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้เล่น

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ส่งอัศวินคนใหม่ "อตาลันต้า" มาเยือนเกมมือถือ RPG สุดฮิต Seven Knights พร้อมกับอัพเดตใหม่ๆ อีกมากมายให้ชาว 7K ได้สนุกกันยิ่งขึ้น

อตาลันต้าคือหนึ่งในกลุ่มยอดฝีมือที่ซ่อนเร้นผู้ทรงพลัง นอกจากพยัคฆ์เมฆา มิโฮะ โรโร เอมิเลีย และอินกริดแล้ว อตาลันต้าก็จะมาเป็นอัศวินอีกคนที่สามารถสร้างดาเมจใส่เหล่าศัตรูได้อย่างมหาศาล โดยที่จุดเด่นของอตาลันต้านั้นอยู่ที่การใช้ธนูและหอกได้พร้อมๆ กัน

นอกจากนี้ Seven Knights ยังขนรางวัลพร้อมกิจกรรมอีกมากมายมาฝากผู้เล่นเป็นการฉลองอัพเดตในครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งผู้เล่นจะได้รับอตาลันต้า 4 ดาวหลังจากซัมม่อนแบบสเต็ปอัพได้ครบ 7 ครั้ง และเมื่อผู้เล่นปลดล็อกอัศวินอตาลันต้าแล้วก็จะได้รับเรอาซึ่งเป็นอัศวินปลดล็อคช่องอีกด้วย

และยังมีแพ็คเกจไอเท็มที่มีอตาลันต้า 6 ดาวให้ซื้อกันในร้านค้า แถมผู้เล่นยังจะได้รับรูบี้อีกเพียบจากกล่องนำโชคของเมย์อีกเช่นกัน

มีการปรับปรุงตัวเกมเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายของผู้เล่น เช่น เพิ่มระบบช่องเก็บชั่วคราวเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเก็บไอเท็มที่ได้รับเพิ่มได้ในทันที ซึ่งผู้เล่นใหม่ๆ จะได้สนุกกับ Seven Knights ได้แบบไม่มีสะดุด เพราะในช่วงต้นเกมนั้นเลเวลจะอัพได้ไวปรู๊ดปร๊าดสุดๆ

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ทางการ http://sevenknights.netmarble.com

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย เป็นผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 4,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๗ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นวิทยากรพิเศษ Brokerage and selling strategy ให้กับโครงการปริญญาโทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
๑๖:๓๓ เจโทรฯ จัดงาน JAPAN PREMIUM HOTATE - From HOKKAIDO Ocean to your Table - ชูความสำเร็จ ดันส่งออกหอยเชลล์โฮตาเตะจากญี่ปุ่นมาไทย โตขึ้นเป็น 2.3
๑๖:๑๒ การ์ทเนอร์เผยคาดการณ์ 8 ไซเบอร์ซีเคียวริตี้ แห่งปี 2567
๑๖:๓๖ KGI จัดพิธีทำบุญบริษัท เปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ One Bangkok ด้วยแนวคิดพื้นที่แห่งความยั่งยืน
๑๖:๓๕ LINE STICKERS เสิร์ฟฟีเจอร์ใหม่แกะกล่อง 'คอมบิเนชัน สติกเกอร์' ส่งสติกเกอร์หลายตัว ได้ในคราวเดียว เพิ่มความสนุกทวีคูณให้การแชท
๑๖:๕๔ 'จุฬาฯ' จับมือ 'ไอ ทู เอ็นเตอร์ไพรซ์' วิจัยและพัฒนาการจัดการกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ขับเคลื่อนสังคมคาร์บอนต่ำ
๑๖:๑๙ ประกาศ!! พร้อมจัดงาน PET Expo Thailand 2024
๑๖:๔๓ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารจัดการพลังงาน เพื่อความยั่งยืน ในงาน Future Energy
๑๖:๕๘ เตรียมสายจูงให้พร้อมแล้วพาน้องแมวน้องหมามาสนุกกันอีกครั้งกับ โรยัล คานิน ในงาน Pet Expo Thailand 2024
๑๕:๒๖ MAGURO หุ้นไอพีโอสุดฮอตจัดประชุมนักวิเคราะห์ ก่อนขาย IPO 34 ล้านหุ้นไตรมาสนี้