“HUAWEI P20” เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ มหานครปารีส สร้างสรรค์ภาพ Portrait ที่ถ่ายโดยสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกล้อง 3 ตัวจาก Leica

พุธ ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๖
เมื่อเทคโนโลยีสอดประสานความคิดสร้างสรรค์ หัวเว่ยและเฮเลน่า คริสเตนเซ่น นำเสนอภาพถ่ายบน "HUAWEI P20 Pro" เปิดตัวแล้วอย่างยิ่งใหญ่ ณ มหานครปารีส

- ซุปเปอร์โมเดลและช่างภาพระดับแนวหน้า สร้างสรรค์ภาพ Portrait ชุดพิเศษที่ถ่ายโดย "HUAWEI P20 Pro" สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกล้อง 3 ตัวจาก Leica

- HUAWEI P20 Pro ผสานกล้องสุดล้ำด้วยเทคโนโลยี AI (Artificial intelligence) ช่วยให้คนที่รักการถ่ายภาพได้ภาพถ่ายอย่างมืออาชีพ

หัวเว่ยประกาศเปิดตัว "HUAWEI P20 Pro" สมาร์ทโฟนอัจริยะระดับแฟลกชิปรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัวที่พัฒนาร่วมกับ Leica และนวัตกรรมชั้นเลิศที่ควบคุมด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI (Artificial Technology) จึงสามารถมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่ดีที่สุดจากสมาร์ทโฟนหัวเว่ย โดย HUAWEI P20 Series เปิดตัวแล้วอย่างอลังการ ณ Grand Palais Exhibition Hall and Museum Complex มหานครปารีส ประเทศฝรั่งเศส นอกจากนี้ หัวเว่ยยังประกาศความร่วมมือกับเฮเลน่า คริสเตนเซ่น (Helena Christensen) ซุปเปอร์โมเดลและช่างภาพระดับโลกในการรังสรรค์แกลเลอรี่ภาพ Portrait ชุดพิเศษที่ถ่ายบุคคลอันน่าหลงใหล 3 คนเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงสีสันและรายละเอียดของภาพในอีกหนึ่งระดับที่สมาร์ทโฟนไม่เคยทำได้มาก่อน ซึ่งถูกบันทึกความอัศจรรย์นี้โดย HUAWEI P20 Pro

คอลเลคชั่นภาพถ่าย "See More" ถ่ายทอดเรื่องราวของบุคคลที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายอาชีพ 3 ท่าน ไม่ว่าจะเป็น นักเต้นบัลเลต์ นักออกแบบจิวเวอลี่ หรือนักบินหญิง ผ่านภาพถ่ายที่บันทึกโดยสมาร์ทโฟน HUAWEI P20 Pro ที่สามารถเก็บแสงสีและรายละเอียดของภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบ จึงทำให้ทั้งช่างภาพและคนที่ได้เห็นภาพได้เห็นอะไรที่ซ่อนอยู่ในภาพได้มากขึ้นเช่นเดียวกัน ภาพถ่ายชุดนี้สะท้อนให้เห็นถึงทักษะและความชำนาญของเฮเลน่าในฐานะช่างภาพ ที่เติมเต็มโดย HUAWEI P20 Pro สมาร์ทโฟนที่นำเอาเทคโนโลยีสอดประสานกับความคิดสร้างสรรค์กลายเป็นหนึ่งรูปแบบแห่งศิลปะอันสมบูรณ์แบบ กล้องหลัง 3 ตัวความละเอียดถึง 40 ล้านพิกเซล ที่ร่วมพัฒนาโดย Leica มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำอันเป็นเอกสิทธิ์ของหัวเว่ย ไม่ว่าจะเป็น การจำแนกวัตถุในภาพ (Object Recognition) และฟีเจอร์ Super Slow-motion สำหรับการสร้างสรรค์ภาพถ่ายอย่างมืออาชีพ

เฮเลน่า คริสเตนเซ่น เป็นหนึ่งในซุปเปอร์โมเดลที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลก และเคยร่วมแคมเปญกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง Chanel, Versace และ Prada นอกจากนี้ เฮเลน่ายังชื่นชอบการถ่ายภาพ และในช่วงไม่ปีกี่ที่ผ่านมา เธอได้เริ่มต้นทางเดินใหม่ในฐานะช่างภาพอาชีพ และเคยจัดงานแสดงภาพถ่ายมาแล้วหลายครั้งทั่วทุกมุมโลก

เฮเลน่าเล่าว่า "สำหรับโปรเจคท์นี้ ฉันตั้งใจบันทึกภาพจิตวิญญาณและความทุ่มเทของบุคคลที่ฉันได้ถ่ายภาพ เพื่อให้ภาพถ่ายนี้สื่อได้ว่าบุคคลเหล่านั้นเป็นคนอย่างไรโดยมิต้องใช้คำพูดอธิบาย HUAWEI P20 Pro ไม่เพียงแต่ทำให้สามารถถ่ายภาพได้ง่ายขึ้น แต่ยังทำให้สามารถเก็บภาพผู้หญิงที่แสนมหัศจรรย์ทั้ง 3 คนนี้ได้อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น เพราะไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เสริมใดๆ เลย จึงเป็นการทลายกำแพงระหว่างช่างภาพและวัตถุให้ได้เข้าใกล้กันได้มากยิ่งขึ้น โดยไม่มีสิ่งใดกีดขวาง"

หัวเว่ยทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับช่างภาพอาชีพและผู้เชี่ยวชาญของ Leica เพื่อออกแบบและพัฒนาสมาร์ทโฟนอัจฉริยะรุ่นล่าสุดที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพราวกับมืออาชีพได้อย่างง่ายดาย ความร่วมมือนี้ส่งผลให้ HUAWEI P20 Pro เป็นสมาร์ทโฟนที่มีเทคโนโลยีกล้องล้ำสมัยที่สุด เนื่องด้วยเทคโนโลยี AI ที่สามารถทราบได้ว่าจะถ่ายภาพให้ดีที่สุดได้อย่างไร โดย AI จะตรวจจับและปรับการตั้งค่าต่างๆ ของกล้องให้เหมาะสมกับวัตถุที่กล้องจับภาพอยู่เพื่อให้ได้ภาพที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยแนะนำการจัดองค์ประกอบและการวางเฟรมภาพ ช่วยให้ทุกคนสามารถถ่ายภาพราวกับมืออาชีพได้ทันที โดย DxOMark เว็บไซต์ที่จัดอันดับคุณภาพของการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนให้คะแนนประสิทธิภาพภาพรวมของกล้อง HUAWEI P20 Pro และ Huawei P20 ที่ 109 และ 102 คะแนนตามลำดับ ซึ่งถือว่าสูงสุดในกลุ่มสมาร์ทโฟนในเวลานี้

คุณสมบัติพิเศษอื่นๆ สำหรับการถ่ายภาพนั้นยังรวมถึง เซนเซอร์รับแสงในสมาร์ทโฟนที่ใหญ่ที่สุด (ช่วยให้รับแสงได้มากขึ้น ภาพที่ได้จึงคมชัดและมีโฟกัสที่ชัดเจนมากขึ้น) และการถ่ายภาพแบบ Night Mode (สำหรับการถ่ายภาพกลางคืนอย่างเยี่ยมยอดที่สุด) นอกจากนี้ การใช้หน้าจอ HUAWEI FullView Display ยังช่วยให้หน้าจอแสดงภาพได้อย่างสวยงามเต็มตา รวมไปถึงแบตเตอรี่ที่มีประสิทธิภาพ ช่วยให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ถ่ายภาพได้ต่อเนื่องตามต้องการ และด้วยเทคโนโลยี HUAWEI SuperCharge ยังช่วยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วในเวลาเพียงไม่กี่นาที*

ริชาร์ด หยู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวว่า "HUAWEI P20 Pro จะเป็นสมาร์ทโฟนที่สร้างปรากฏการณ์และมาตรฐานใหม่แห่งกล้องในสมาร์ทโฟน อันมาจากการผสานเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนล่าสุดกับความเชี่ยวชาญอันเป็นตำนานของกล้อง Leica เข้าด้วยกันเพื่อให้ให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การถ่ายภาพที่เยี่ยมยอดที่สุดจากเทคโนโลยี AI ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพราวกับมืออาชีพได้ทุกครั้งที่กดชัตเตอร์"

สีสันที่งดงามของ HUAWEI P20 Pro นั้นทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นหนึ่งในแฟชั่นไอเทมที่มีสไตล์ สะท้อนตัวตนและอารมณ์ของ ผู้ใช้ได้ผ่านสมาร์ทโฟนที่ถืออยู่ในมือ นอกจากสีอันโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น สี Twilight, Midnight Blue, Pink Gold หรือ Black ที่แต่งแต้มบนตัวบอดี้ของเครื่องแล้วนั้น สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ยังถูกออกแบบด้วยวัสดุที่เป็นแก้วที่มีการไล่เฉดสีรุ่นแรกของโลก จึงเป็นการยกระดับของสุนทรียะแห่งการออกแบบได้อย่างโดดเด่น**

บุคคลที่เป็นแบบถ่ายภาพให้กับเฮเลน่านั้น เป็นผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจากแพชชั่นและความมุ่งมั่นของพวกเขาที่ต้องการแสวงหาความสมบูรณ์แบบในสายอาชีพของตน ภาพ Portrait ที่ถ่ายโดย HUAWEI P20 Pro นั้นทำให้เราได้ see more ความมุ่งมั่นและความทุ่มเทของบุคคลเหล่านี้มากยิ่งขึ้น โดยบุคคลที่เป็นแบบถ่ายภาพให้กับเฮเลน่า ได้แก่ Adeline Rapon นักออกแบบจิวเวลรี่ที่ถูกบันทึกภาพขณะที่กำลังสร้างสรรค์งานชิ้นใหม่ Melissa Chapski นักบัลเลต์ที่กำลังปรับปรุงท่วงท่าในการเต้นระบำให้สง่างามที่สุด และ Maria Fagerstroem นักบินหญิงที่เดินทางมาแล้วเกือบทั่วทุกมุมโลก

หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI P20 และ HUAWEI P20 Pro อย่างยิ่งใหญ่ ณ Grand Palais ในมหานครปารีส เมื่อวันอังคารที่ 27 มีนาคม โดยแลนด์มาร์กอันอลังการแห่งนี้เคยเป็นสถานที่จัดงานของแบรนด์แฟชั่นระดับโลกต่างๆ มากมาย ตั้งแต่ Chanel ไปจนถึง Hermes หัวเว่ยจึงเดินตามรอยแบรนด์แฟชั่นเหล่านี้ เพื่อแสดงให้เห็นถึงจุดบรรจบร่วมกันระหว่างแฟชั่นและเทคโนโลยีบน HUAWEI P20 Series ที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม

รายละเอียดเพิ่มเติมและการวางจำหน่ายในแต่ละประเทศสามารถดูได้ที่ http://consumer.huawei.com

สามารถติดตามแคมเปญ #SeeMooore ของหัวเว่ยและเฮเลน่า คริสเตนเซ่นได้ทางอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ @HuaweiMobile

*สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0 ได้ถึง 58 เปอร์เซนต์ใน 30 นาทีภายใต้การทดสอบในห้องปฏิบัติการ

**การใช้วัสดุกระจกที่มีการไล่เฉดสีจะมีเฉพาะในสมาร์ทโฟนสีทไวไลท์ (สีม่วงอัลตร้าไวโอเล็ต) และชมพูพิงก์โกลด์

ชมภาพถ่ายจากแคมเปญ See More ได้ที่ https://releasd.com/761e/

เกี่ยวกับ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป

ผลิตภัณฑ์และบริการของหัวเว่ยแพร่หลายในมากกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ซึ่งถูกนำไปใช้งานโดยประชากร 1 ใน 3 ของโลกและมีการขนส่งสินค้าโทรศัพท์มือถือมากเป็นอันดับ 3 ของโลกในปี 2015 หัวเว่ยมีศูนย์วิจัยและพัฒนากว่า 15 แห่ง ตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี สวีเดน รัสเซีย อินเดีย และจีน โดย หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เป็น 1 ใน 3 สายการดำเนินงานหลักของหัวเว่ย รับผิดชอบธุรกิจสมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์และแท็บเล็ต อุปกรณ์สวมใส่ และบริการเก็บข้อมูลแบบคลาวด์ เครือข่ายระดับโลกของหัวเว่ยเกิดจากการสั่งสมประสบการณ์ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมานานกว่า 30 ปีในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม โดยทุ่มเทเพื่อนำเสนอความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดแก่ผู้บริโภคทั่วโลก

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:

Website: http://consumer.huawei.com/th

Facebook http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH

LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH

เกี่ยวกับเฮเลน่า คริสเตนเซ่น

เฮเลน่า คริสเตนเซ่น (Helena Christensen) เกิดที่กรุงโคเปนเฮเกน เป็นลูกครึ่งเดนมาร์ก-เปรู เธอเริ่มต้นอาชีพนางแบบที่กรุงปารีสและกลายเป็นหนึ่งในซุปเปอร์โมเดลที่ปฏิวัติแวดวงแฟชั่นและธุรกิจโมเดลลิ่งได้ในเวลาอันรวดเร็ว เธอเคยขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นกว่า 600 ปก ไม่ว่าจะเป็น Vogue, Elle, iD, หรือ Dazed และเคยทำหน้าที่เป็นช่างภาพให้นิตยสารเหล่านี้ด้วย

เฮเลน่าตัดสินใจเป็นนางแบบเพราะเธอชอบการถ่ายภาพและฝันอยากท่องโลกกว้าง ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นแรงผลักดันให้เธอเป็นช่างภาพอาชีพในเวลาต่อมาเช่นกัน ในฐานะนางแบบ เธอทำงานร่วมกับช่างภาพระดับโลกและช่างภาพดาวรุ่งมากมายและเธอยังถือเป็นแรงบันดาลใจให้กับช่างภาพทั้ง 2 กลุ่ม เธอมีความถนัดถ่ายภาพพอร์ทเทรท ภาพโฆษณา ภาพข่าว ภาพถ่ายเชิงศิลปะ และภาพถ่ายส่วนบุคคล

เฮเลน่าเดินมาถึงจุดนี้ได้เพราะเธอมีความเชี่ยวชาญหลายแขนง ทั้งเคยดำรงตำแหน่งเป็น Creative Director ของนิตยสารป๊อปคัลเจอร์และแฟชั่นชื่อดัง Nylon Magazine รวมถึงเป็นเจ้าของร้านขายของและแฟชั่นวินเทจ บูติก (Butik) ในนิวยอร์ค และเมื่อเร็วๆ นี้ เธอร่วมงานกับเพื่อนสนิท Camilla Ståerk ที่เป็นนักออกแบบเพื่อก่อตั้งแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ Ståerk&Christensen ที่ออกแบบแว่นกันแดด รองเท้า และของตกแต่งบ้าน ในอนาคตมีแผนจะสร้างบ้านและพาวิลเลี่ยนที่ประกอบสำเร็จด้วย

ด้านงานเพื่อสาธารณะนั้น เฮเลน่าทำงานเป็นทูตสากลของ Oxfam (และยังร่วมงานกับ UNHCR เมื่อเร็วๆ นี้ด้วย) และเธอมีโอกาสจัดแสดงผลงานภาพถ่ายผู้อพยพ ผู้พลัดถิ่น และผู้ที่อยู่อาศัยในพื้นที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของสภาวะอากาศอย่างรุนแรงที่อาคารสำนักงานสหประชาชาติในกรุงวอชิงตันและนครนิวยอร์ค เฮเลน่ากล่าวว่า "ผู้ยากไร้ทั่วทุกมุมโลกจากมาลีถึงมัลดีฟส์เป็นผู้ที่ที่เผชิญกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศอย่างร้ายแรงที่สุด พวกเขาต้องเผชิญกับอุทกภัย ภาวะแห้งแล้ง การเปลี่ยนแปลงของพื้นดินเป็นทะเลทราย หรือระดับน้ำทะเลที่สูงขึ้นมากที่สุด ทั้งๆ ที่พวกเขาเป็นผู้ที่ทำลายสภาพอากาศของโลกน้อยที่สุด เราทุกคนต้องช่วยพวกเขา เพราะการเปลี่ยนแปลงของสภาวะอากาศมิใช่แค่ความฝันแต่เป็นฝันร้ายที่เกิดขึ้นจริง"

เฮเลน่ายังเคยมีภาพถ่าย Portrait ที่มีชื่อเสียงมาก อย่าง ภาพถ่ายของ Mohammed bin Rashid Al Maktoum เจ้าผู้ครองนครดูไบ ซึ่งเธอถือเป็นผู้หญิงคนแรกที่ได้รับพระราชานุญาตให้เข้าไปถ่ายภาพในที่พำนักส่วนพระองค์ แล้วเธอยังเคยแอบอยู่บนเวทีเพื่อรอจะถ่ายภาพวง U2 ขณะแสดงคอนเสิร์ตด้วย!

เกี่ยวกับ Adeline Rapon (นักออกแบบจิวเวอลี่)

อะเดลีน แคปง (Adeline Rapon) ปัจจุบันอายุ 27 ปี เกิดและเติบโตในกรุงปารีส เธอเป็นนักออกแบบอัญมณีที่ชื่นชอบการออกแบบสิ่งต่างๆ อย่างยิ่ง เธอเคยร่วมสร้างเฟอร์นิเจอร์ไม้กับคุณปู่ของเธอก่อนจะศึกษาการออกแบบอัญมณีจนกลายเป็นผู้ค้าอัญมณีและนักออกแบบเครื่องประดับ อะเดลีนชอบแฟชั่นวินเทจและแนวคิดการสร้างสรรค์งานแฟชั่นอย่างมีจิตสำนึก เธอจึงชอบค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ และมักจะบันทึกภาพการค้นคว้าของเธอไว้ "งานของฉันต้องวาดภาพที่มีรายละเอียดมาก และฉันต้องมีสมาธิตลอดเวลา ฉันเชื่อว่าเฮเลน่าจะบันทึกสิ่งเหล่านี้ไว้ได้ผ่านภาพที่เธอถ่าย" เธอเล่าถึงความประทับใจต่อภาพที่เฮเลน่าถ่ายไว้

ภาพยนตร์โฆษณาชุด SEE MORE ของอะเดลีนจะแสดงถึงความสามารถของ HUAWEI P20 ในการเก็บรายละเอียดสีได้อย่างครบถ้วน ซึ่งเธอใช้คุณสมบัตินี้เก็บบันทึกแรงบันดาลใจของเธอเอง ด้วยฟีเจอร์สมาร์ทแกลเลอรี่เพื่อจัดลำดับความสำคัญของภาพที่เธอถ่าย

เฮเลน่า คริสเตนเซ่น กล่าวว่า "การทำงานกับอะเดลีน แคปงนั้นคือการบันทึกภาพความตั้งใจของเธอขณะทำงาน ฉันอยากจะเข้าสู่โลกของเธออย่างใกล้ชิดที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฉันอยากจะเข้าไปให้ใกล้กับมือและใบหน้าของเธอแต่ก็ไม่รบกวนการทำงานของเธอ ซึ่ง HUAWEI P20 Pro ช่วยให้ฉันบันทึกภาพถ่ายที่ช่วยให้ผู้ชมภาพเข้าถึงโลกของอะเดลีน แคปงได้อย่างใกล้ชิดมากที่สุด"

เกี่ยวกับ Melissa Chapski (นักบัลเลต์)

เมลิสซ่า แชปสกี้ (Melissa Chapski) เป็นสมาชิกของดัทช์ เนชั่นแนล บัลเลต์ บริษัทด้านการแสดงการเต้นบัลเลต์ที่ใหญ่ที่สุด 1 ใน 10 บริษัทของโลก เมลิสซ่าเติบโตในเมืองบอสตันและเริ่มต้นเป็นนักบัลเลต์อาชีพในช่วงวัยรุ่น ก่อนจะเข้าเป็นนักบัลเลต์ของดัทช์ เนชั่นแนล บัลเลต์ เมื่อมีอายุ 18 ปี เธอเป็นผู้รักความสมบูรณ์แบบและมักศึกษาหาความรู้หรือศึกษาวัฒนธรรมใหม่ๆ เสมอ เธอมักจะฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อให้การแสดงของเธอสมบูรณ์แบบเพราะเธอได้รับอิทธิพลจากครูสอนบัลเลต์คนแรกของเธอที่มีความกล้าและตั้งใจอย่างยิ่ง เมลิสซ่ากล่าวถึงการร่วมงานกับเฮเลน่าว่าเป็นเรื่องที่ "เหลือเชื่อ" และเป็นโอกาสที่เธอจะได้แสดงจิตวิญญาณของการเป็นนักบัลเลต์ เพื่อให้ผู้ชมและทุกคนรอบตัวรู้สึกประทับใจ

ภาพยนตร์โฆษณาชุด SEE MORE ของเมลิสซ่าบอกเล่าเรื่องราวการฝึกซ้อมท่าหมุนตัวด้วยปลายเท้าข้างเดียว (pirouette) เธอต้องฝึกซ้อมเป็นเวลาหลายชั่วโมงเพื่อให้ท่าของเธอสวยงามและสมบูรณ์แบบ และเธอศึกษาท่าทางของตัวเองจากการจับภาพเคลื่อนไหวและภาพถ่ายสโลว์โมชั่นที่ถ่ายโดย HUAWEI P20

เฮเลน่า คริสเตนเซ่นกล่าวในโอกาสนี้ว่า "การถ่ายภาพของบุคคลที่กำลังเคลื่อนไหวหรือบุคคลที่ใช้ร่างกายของตัวเองเป็นเครื่องมือทางศิลปะอย่างเมลิสซ่า แชปสกี้นั้น ผู้ถ่ายภาพต้องเชื่อมั่นในกล้องที่เขาใช้ว่าจะโฟกัสได้ทุกจังหวะและสามารถบันทึกภาพไว้ได้ตลอดการถ่ายทำ ฉันขอให้เธอลองฝึกซ้อมในจุดที่มีแหล่งที่มาของแสงต่างกัน เพื่อให้ได้ทดลองหามุมที่สามารถบันทึกความสง่างามและจิตวิญญาณของเธอได้ดีที่สุด ฉันประทับใจมากที่ได้เห็นว่า HUAWEI P20 Pro สามารถปรับโฟกัสตามการเคลื่อนไหวของเธอและแหล่งที่มาของแสงได้โดยบันทึกรายละเอียดทางสีหน้าของเธอได้อย่างครบถ้วน ซึ่งเป็นสิ่งกล้องส่วนมากมักจะทำไม่ได้"

เกี่ยวกับ Maria Fagerstroem (นักบิน)

มาเรีย ฟาเกอร์สตอร์ม (Maria Fagerstroem) เป็นนักบินเครื่องบินไอพ่นวัย 25 ปีจากประเทศสวีเดน ปัจจุบันเธออาศัยอยู่ที่หมู่เกาะคานารี่ และใช้เวลาว่างบันทึกและเผยแพร่สารคดีที่เธอถ่ายทำเองทางช่องทางออนไลน์ มาเรียเล่าว่าพ่อของเธอคือแรงบันดาลใจให้เธออยากเป็นนักบิน เธอชื่นชอบการสำรวจตั้งแต่วัยเด็กและต้องเก็บออมเงินด้วยตัวเองเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเข้าเรียนที่โรงเรียนการบิน เธอบอกว่าการทำงานกับเฮเลน่า คริสเตนเซ่นเป็น "โอกาสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิต" และเธออยากให้ผู้คนได้เห็นจิตวิญญาณของเธอผ่านภาพถ่ายสุดพิเศษนี้

ภาพยนตร์โฆษณาชุด SEE MORE ของมาเรีย จะเล่าว่าเธอใช้ HUAWEI P20 บันทึกภาพการเดินทางของเธอได้อย่างไร รวมไปถึงการถ่ายภาพทั้งช่วงกลางวันและกลางคืนโดยใช้โหมดถ่ายภาพในที่แสงน้อย และการตรวจจับวัตถุและพื้นหลังด้วย AI เฮเลน่า คริสเตนเซ่นกล่าวในโอกาสนี้ว่า "มาเรีย ฟาเกอร์สตอร์มเป็นนักบินที่เป็นมิตรและมีสีสันมาก ฉันจึงคิดว่าน่าจะบันทึกภาพในแง่มุมจริงจังของเธอตามแบบฉบับการถ่ายภาพของฉัน ฉันใช้โหมดภาพสีขาว-ดำใน HUAWEI P20 Pro เพื่อบันทึกมุมส่วนตัวของมาเรีย ภาพนี้จะแสดงให้ผู้ชมเห็นว่าเธอมีอะไรซ่อนอยู่ในแววตาของเธอ และเธอมีแง่มุมที่คนทั่วไปอาจไม่เคยเห็น สมาร์ทโฟน HUAWEI P20 Pro บันทึกทุกๆ สิ่งได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา