ทรูออนไลน์ จัดเต็ม ทรู ซูเปอร์ ไฟเบอร์ สนับสนุนเน็ต เร็ว แรง สุดๆ ในงานแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Garena World Event 2018

ศุกร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๐
ทรูออนไลน์ จัดเต็ม ทรู ซูเปอร์ ไฟเบอร์ สนับสนุนเน็ต เร็ว แรง สุดๆ ในงานแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Garena World Event 2018 ครั้งแรกในไทย 31 มี.ค - 1 เม.ย.61 พร้อมจัดแพ็กเกจ ทรู ซูเปอร์ ไฟเบอร์ "สปีดบูส" 300/300 Mbps. เอาใจนักกีฬาอี-สปอร์ต

(ซ้าย) มร. อัลเลน ซู ผู้จัดการอาวุโสด้านพันธมิตรทางธุรกิจเกม บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย)

(ขวา) นายสหรัฐส์ คนองศิลป์ ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ ทรูออนไลน์ และคอนเวอร์เจนซ์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น

ทรูออนไลน์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตอันดับ 1 สนับสนุนไฟเบอร์อินเทอร์เน็ต สำหรับใช้ในการแข่งขันงาน Garena World Event 2018 การแข่งขันกีฬา อีสปอร์ตเต็มรูปแบบที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ครั้งแรกของเมืองไทย พร้อมเตรียมแพ็กเกจพิเศษเอาใจ เหล่าอี-สปอร์ต และเกมเมอร์ ตัวจริงด้วย ทรู ซูเปอร์ ไฟเบอร์ "สปีดบูส" 300/300 Mbps. เฉพาะในบูธทรูออนไลน์งานวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม และวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2561 นี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เท่านั้น

นายสหรัฐส์ คนองศิลป์ ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ ทรูออนไลน์ และคอนเวอร์เจนซ์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "งาน Garena World Event 2018 ที่จะจัดเป็นครั้งแรกในประเทศไทยครั้งนี้ ถือว่าเป็นการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตเต็มรูปแบบและใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดังนั้น ผู้จัดงานจึงให้ความสำคัญกับความเร็ว และความเสถียรของอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ที่จะใช้ภายในงาน จะต้องได้มาตรฐานการแข่งขันในระดับนานชาติ ทรูออนไลน์ ในฐานะที่เป็นผู้นำอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์อันดับ 1 ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุด จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้สนับสนุนไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตสำหรับการแข่งขันภายในงานครั้งนี้ ซึ่ง

จะทำให้การแข่งขันราบรื่น ลดความกังวลเรื่องสปีด สามารถใช้ศักยภาพการแข่งขันกันได้อย่างเต็มที่ ยิ่งไปกว่านั้น ทางทรูออนไลน์ ได้เตรียมแพ็กเกจเอาใจเหล่าอี-สปอร์ต และเกมเมอร์ เฉพาะในงานนี้มากมาย"

- ทรู ซูเปอร์ ไฟเบอร์ "สปีดบูส" 300/300 Mbps.อัพโหลดแรง ตลอด 24 ชั่วโมง เล่นเชิร์ฟนอก ลื่น ไม่มีสะดุด ราคาพิเศษเฉพาะผู้ที่สมัครในงาน 2 วันนี้เท่านั้น

- ซื้อไอเท็มและชำระค่าบริการ พร้อมรับคะแนนผ่านกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ ทรูมันนี่ วอลเล็ทได้อีด้วย และยังมีสิทธิพิเศษ ฟรีค่าติดตั้ง สิทธิ์ยืม Wifi Router 4 Ports ฟรีค่าแรกเข้าและอื่นๆอีกมากมาย

- แจกรางวัลใหญ่ ไฟเบอร์อินเทอร์เน็ต 100/100 Mbps. ฟรี 1 ปี 3 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 54,264 บาท

- กิจกรรมสนุกสนานและของรางวัลอื่นๆอีกมากมายที่บูธ ทรูออนไลน์ อาทิ WiFi Repeater, True IoT Pocket WiFi Smart, Pokemon Powerbank, หมวก True Online

แล้วพบกันในงาน Garena World Event 2018 วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม และวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2561 นี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1242 www.trueonline.com หรือ www.facebook.com/TrueOnline/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ