ขอเชิญผู้เชี่ยวชาญด้าน CATIA V5 สอบรับประกาศนียบัตรได้ที่ซิกมาโซลูชั่นส์

จันทร์ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๑
บริษัท ซิกมาโซลูชั่นส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์และผู้ให้บริการงานวิเคราะห์เพื่อการออกแบบและแก้ไขปัญหาทางด้านวิศวกรรม ได้รับแต่งตั้งจาก Dassault Systemes ผู้คิดค้นและพัฒนาซอฟต์แวร์ระดับโลก ให้เป็นศูนย์ "Education and Certification Center" สำหรับวิศวกร อาจารย์ นักวิจัย นักออกแบบ นิสิต นักศึกษา และผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้งานซอฟต์แวร์ CATIA V5 ที่ต้องการประกาศนียบัตรรับรองทักษะความสามารถในการใช้งาน เทคนิคการออกแบบ การสร้างงานแบบจำลองในระดับต่าง ๆ ซึ่งมีให้เลือกสอบตั้งแต่ระดับ Associate อันเป็นประกาศนียบัตรรับรองความสามารถด้านการสร้างแบบจำลองตั้งแต่ขั้นพื้นฐานจนถึงระดับกลาง, ระดับ Expert จะเป็นการรับรองทักษะ ความรู้ในขั้นสูง ซึ่งประกอบด้วยหัวข้อทางด้าน Part Design, Assembly Design และ Surface Design, ไปจนถึงระดับ Specialist จะเป็นประกาศนียบัตรรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษเฉพาะด้าน

ประโยชน์ที่ได้รับจากการสอบ

- สำหรับนักศึกษา เป็นการรับรองทักษะพิเศษเฉพาะด้านที่องค์กรชั้นนำในปัจจุบันให้ความสนใจ เป็นต้นทุนของมือใหม่ที่สามารถนำไปใช้ประกอบการสมัครงานในตำแหน่งและบริษัทที่ต้องการ

- สำหรับวิศวกร เป็นการสร้างโอกาสที่ดีในการพัฒนาตัวเองเพื่อก้าวเข้าสู่ตำแหน่งงานที่เติบโตขึ้นในบริษัทอุตสาหกรรมชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ อันนำไปสู่รายได้ที่ดีกว่า

- สำหรับองค์กร เป็นตัวชี้วัดประสิทธิภาพของเจ้าหน้าที่ในองค์กร ชักจูงให้เกิดการพัฒนาในตัวบุคลากรอย่างมีคุณภาพไปพร้อม ๆ กับการเจริญเติบโตขององค์กรอย่างยั่งยืน

ผู้สนใจสามารถสมัครสอบผ่านซิกมาโซลูชั่นส์ได้แล้ว ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ผู้ที่สอบผ่านเกณฑ์จะได้รับประกาศนียบัตรหรือใบรับรองคุณวุฒิซึ่งได้รับการรับรองจาก Dassault Systemes บริษัทผู้คิดค้นและพัฒนาซอฟต์แวร์ CATIA ที่ได้รับการยอมรับจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก

เงื่อนไขต่าง ๆ, วิธีการสอบ, การลงทะเบียน, ค่าใช้จ่าย สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.sigmasolutions.co.th/trainingcenter.php?id=3

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ซิกมาโซลูชั่นส์ จำกัด โทร. 0-2862-1188

อีเมล์ [email protected]

เว็บไซต์ www.sigmasolutions.co.th

facebook.com/SigmaThailand

Line ID: SigmaCAE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา