แอลจี ใส่ใจสุขภาพทางเดินหายใจของคนไทย ส่งเครื่องปรับอากาศดูอัล อินเวอร์เตอร์ พร้อมนวัตกรรมระบบฟอกอากาศ

พุธ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๙
เปิดตัวหนังโฆษณาสร้างกระแสประหยัดพลังงาน นำโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เพื่อสร้างความต่อเนื่องในตลาดเครื่องปรับอากาศภายในบ้านของไทย หลังเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศภายในบ้านพร้อมระบบอินเวอร์เตอร์ ล่าสุด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศภายในบ้านระบบอินเวอร์เตอร์ เปิดตัวซีรีย์เครื่องปรับอากาศใหม่ แอลจี ดูอัล คูล วิท แอร์เพียวริไฟอิ้ง ซิสเท็ม รุ่น IL ในสองขนาด ได้แก่ 12,000 และ 18,000 บีทียู โดดเด่นด้วยระบบฟอกอากาศ เพื่ออากาศบริสุทธิ์และสุขภาพที่ดีของคนในบ้าน พร้อมระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ ที่ช่วยประหยัดพลังงานได้มากขึ้นถึง 70 เปอร์เซ็นต์ และให้ความเย็นเร็วขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ แอลจียังได้ส่งภาพยนตร์โฆษณาและไวรัล วิดีโอ เน้นในเรื่องการประหยัดพลังงาน เย็นเร็ว และความทนทาน เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่น และสร้างความมั่นใจคุณภาพของเครื่องปรับอากาศแอลจีระบบอินเวอร์เตอร์ ไฮไลต์ของแอลจี ดูอัล คูล พร้อมระบบฟอกอากาศ คือความสามารถมอบอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างแท้จริง ด้วยประสิทธิภาพในการขจัดสารมลพิษที่มองไม่เห็น จากระบบการฟอกอากาศอย่างสมบูรณ์ถึง

4 ขั้นตอน เริ่มต้นด้วยเซ็นเซอร์ที่ทำหน้าที่ตรวจจับความหนาแน่นของฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กกว่า 1.0 ไมครอน (PM 1.0) ภายในบ้าน ฟังก์ชั่น Ion Diffuser ที่ปล่อยประจุลบเพื่อกำจัดเชื้อโรคที่ปะปนอยู่ในอากาศอย่างมีประสิทธิภาพ แผ่นกรองอากาศแผ่นหนาขนาดใหญ่ที่สามารถกรองฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กมาก ด้วยเทคโนโลยีของ 3M (Micro Dust Filter powered by 3M) และระบบการแสดงความหนาแน่นของฝุ่นละอองที่อำนวยความสะดวกด้วยการแจ้งเตือนสภาพอากาศภายในบ้านผ่าน Smart Display ด้วยโค้ดสีต่างๆ เพื่อรับประกันอากาศที่สะอาดและบริสุทธิ์ พร้อมส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับคนในบ้านอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมาพร้อมโปรแกรม Smart Diagnosis ช่วยวิเคราะห์ปัญหาในการใช้งานเบื้องต้น ประหยัดเวลาซ่อมได้เร็วขึ้น รวมถึงรับประกันคอมเพรสเซอร์ยาวนานถึง 10 ปี

นอกจากนี้ แอลจียังได้ใช้ไวรัล วิดีโอ "ซันนี่ ญาณจับเท็จ" ในการสื่อสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ล่าสุดนี้ ซึ่งแสดงนำโดยแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เพื่อช่วยสร้างกระแสประหยัดพลังงานพร้อมสั่งงานอย่างชาญฉลาดผ่านแอพพลิเคชั่น Smart ThinQTM ฟีเจอร์เฉพาะของแอลจีที่ช่วยให้ควบคุมการทำงานนอกเหนือจากแค่การเปิด-ปิด ได้ทุกที่ ทุกเวลา แม้จะอยู่นอกบ้าน พร้อมเค้าโครงเรื่องที่เน้นความสนุกสนาน โดยซันนี่รับบทเป็นผู้มีญาณวิเศษที่สามารถบอกได้ว่าใครพูดโกหก และจะมาพิสูจน์ประสิทธิภาพของเครื่องปรับอากาศแอลจีอินเวอร์เตอร์รุ่นใหม่ว่าดีจริงหรือไม่ ติดตามเรื่องราวฉบับเต็มและความฮาของซันนี่ได้ตั้งแต่วันนี้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=7OGp8lZpHgE

เครื่องปรับอากาศระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ ใหม่จากแอลจี รุ่น IL มีจำหน่ายในขนาด 2 ขนาด ได้แก่ 12,000 บีทียู ราคา 35,990 บาท และ 18,000 บีทียู ราคา 45,990 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่ม เติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าโทรศัพท์มือถือและกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 4หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มี ความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน "Life's Good"

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud