DERMALOG สร้างสถิติโลกจับคู่ลายนิ้วมือได้ 3.6 พันล้านลายนิ้วมือต่อวินาที

พฤหัส ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๖
ระบบตรวจสอบลายนิ้วมือความเร็วสูงด้วยเทคโนโลยีไบโอเมตริกของ DERMALOG สามารถจับคู่ลายนิ้วมือของประชากรทั่วโลกได้ภายในไม่กี่วินาที โดยผ่านการทดสอบจากบริษัท SGS-TUV Saar เป็นที่เรียบร้อย และได้รับการรับรองว่าเร็วที่สุดในโลก

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/685683/DERMALOG_Fingerprints.jpg )

ปัจจุบันทั่วโลกมีประชากรมากกว่า 7.5 พันล้านคน แต่สำหรับ DERMALOG จำนวนดังกล่าวถือว่าไม่มากมายนัก เพราะระบบของบริษัทสามารถตรวจสอบลายนิ้วมือของทุกคนบนโลกได้ภายในเวลาไม่กี่วินาที โดยระบบสามารถเปรียบเทียบลายนิ้วมือได้ราว 3.6 พันล้านลายนิ้วมือต่อวินาที และจับคู่ได้อย่างแม่นยำ จึงเป็นระบบตรวจสอบลายนิ้วมือที่เร็วที่สุดในโลก โดยเมื่อไม่นานมานี้ บริษัท SGS-TUV Saar ได้ทำการทดสอบระบบของ DERMALOG ตามมาตรฐานสากล ISO/IEC 19795-1 พร้อมกับยืนยันสถิติความเร็วดังกล่าว

นอกจากนี้ เทคโนโลยีไบโอเมตริกอื่นๆของ DERMALOG อย่างระบบตรวจสอบม่านตาและใบหน้า ยังได้รับการรับรองจากคณะผู้เชี่ยวชาญของ TUV ว่ามีประสิทธิภาพสูงเช่นกัน คุณ Gunther Mull ซีอีโอของ DERMALOG กล่าวว่า "การทดสอบเหล่านี้พิสูจน์ให้เห็นว่า นวัตกรรมของเราเป็นผู้นำในการพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลไบโอเมตริกทุกรูปแบบ ทั้งยังตอบโจทย์การพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลไบโอเมตริกที่จำเป็นต้องมีการประมวลผลข้อมูลจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ต้องใช้เวลาให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

DERMALOG ได้ผนวกระบบพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลความเร็วสูงเข้ากับระบบพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลไบโอเมตริกอัตโนมัติ (ABIS) ทำให้สามารถจับคู่ลายนิ้วมือ ลายฝ่ามือ ใบหน้า และม่านตาได้พร้อมกัน จึงมีความแม่นยำกว่ามากเมื่อเทียบกับโซลูชั่นอื่นๆ ที่ใช้ไบโอเมตริกเพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง ปัจจุบัน ระบบไบโอเมตริกของ DERMALOG มีการนำไปใช้ใน 85 ประเทศ เพื่อรองรับการชำระเงิน การข้ามแดน และบริการสาธารณอื่นๆ

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dermalog.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

DERMALOG Identification Systems GmbH

Sven Bockler

Press Relations

Mittelweg 120

20148 Hamburg

Germany

โทร. +49(40)413227-0

แฟกซ์: +49(40)413227-89

อีเมล: [email protected]

ที่มา: DERMALOG Identification Systems GmbH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา