COLORFUL แนะนำสตอเรจ SL500 960GB Solid-State Drive

อังคาร ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๘
บริษัท COLORFUL Technology จำกัด ผู้นำอุตสาหกรรมการผลิตเมนบอร์ด กราฟิกการ์ด โซลูชั่นเก็บข้อมูลประสิทธิภาพสูง ประกาศเปิดตัวสตอเรจเก็บข้อมูลที่มีความจุมากที่สุดสำหรับ Solid-State Drive ในโมเดล SL500 960GB SSD ที่จะตอบรับความต้องการสูงสุดต่อผู้บริโภคในด้านประสิทธิภาพและโซลูชั่นความเร็วที่เหมาะกับพาวเวอร์ยูเซอร์ เกมเมอร์และผู้ที่เสาะหาความเร็ว ความจุที่ใหญ่นี้ทำให้สามารถทำงานกับไฟล์และข้อมูลที่หลากหลายขึ้น SL500 960GB นี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพและความจุจำนวนมาก

COLORFUL เลือกใช้โปรเซส Intel 64-bit 3D NAND TLC รุ่นล่าสุด ทำให้สามารถใช้งานไดรฟ์เดียวได้สูงถึง 64GB หรือ 8-layer stack ที่มีความจุ 512GB ตัวคอนโทลเลอร์ SM2258XT ช่วยควบคุมและเพิ่มประสิทธิภาพที่มากกว่ารุ่นก่อนๆ โดยไม่ต้องใช้แคช

ด้วยความเร็วและความจุสำหรับโมเดล COLORFUL SL500 960GB ทำให้มันง่ายต่อการจัดการข้อมูลต่อเหล่าเกมเมอร์และผู้ใช้งานมืออาชีพ โดยไม่ต้องแบ่งไดรฟ์ในหลายๆพาร์ทิชั่น คุณสามารถมีโปรแกรมและอ่านข้อมูลได้อย่างรวดเร็วได้ด้วย SL500 960GB นักเล่นเกมจะโหลดเร็วขึ้น หรือแทบไม่ต้องเสียเวลาในการโหลดเลย เช่นเดียวกับแอพพลิเคชั่น คุณไม่ต้องเสียเวลากับการดึงไฟล์รูปภาพหรือวิดีโอสำหรับการตัดต่อ ผลประโยชน์ของ SL500 960GB ยังสามารถขยายพื้นที่เก็บข้อมูลให้กับโน้ตบุ๊กและ HTPC ที่กำลังมองหาความเร็วและความจุที่มากขึ้น รวมถึงยังช่วยประหยัดพลังงานและลดความร้อนสะสมอีกด้วย

COLORFUL SL500 960GB จะเข้าสู่สายการผลิตของ COLORFUL ประกอบด้วยซีรี่ย์ยอดนิยม Plus series, Limited Edition, Seasonal Pink Edition และผลิตภัณฑ์อื่นๆ M.2 NVMe, M.2 SATA และ MSATA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง