หัวเว่ยฉลองความสำเร็จยอดขาย HUAWEI P20 Series สุดยอดสมาร์ทโฟนสำหรับการถ่ายภาพ จัดแสดงภาพถ่ายจากผู้ใช้ HUAWEI P20 Series บนจอดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลกหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๔๔
หัวเว่ยฉลองความสำเร็จยอดขาย HUAWEI P20 Series สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพที่ดีที่สุดตามมาตรฐาน DxOMark พร้อมขอบคุณผู้บริโภคที่ให้การตอบรับอย่างล้นหลามด้วยการจัดพื้นที่บนจอดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้ผู้บริโภคได้อวดผลงานการถ่ายภาพสวยแบบมืออาชีพง่ายๆ ด้วย HUAWEI P20 Series ร่วมส่งผลงานภาพถ่ายอวดสายตาชาวไทยและชาวต่างชาติได้ ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายนนี้

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ประกาศความสำเร็จของ HUAWEI P20 Series สุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพ ที่ทำสถิติยอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในช่วงพรีออเดอร์ในเมืองไทย ซึ่งสูงกว่า HUAWEI P10 Series กว่าเท่าตัว แถมตอกย้ำความสำเร็จของนวัตกรรมและดีไซน์อันก้าวล้ำด้วยความนิยมของสีใหม่สุดอินเทรนด์อย่างสีทไวไลท์ (Twilight Color) ที่ได้รับกระแสดีเยี่ยมจนสินค้าไม่พอความต้องการของตลาดในช่วงหนึ่งหลังจากวางจำหน่าย HUAWEI P20 Series อย่างเป็นทางการในไทยเมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา

หัวเว่ยแสดงความขอบคุณแก่ผู้บริโภคที่ให้ความสนใจและไว้วางใจเลือก HUAWEI P20 Series เป็นผู้ช่วยสำคัญในการบันทึกทุกภาพความทรงจำ โดยจัดพื้นที่ Interactive DOOH ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นจอแรกในทวีปเอเชียด้วยขนาดเกือบ 4,000 ตารางเมตร ณ บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้ผู้บริโภคได้อวดผลงานการถ่ายภาพจาก HUAWEI P20 Series สู่สายตาชาวไทยและนักท่องเที่ยว ตอกย้ำการเป็นสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพที่ดีที่สุดตามมาตรฐาน DxOMark ซึ่งมีฟีเจอร์เด็ดที่ช่วยสนับสนุนการถ่ายภาพสวยแบบมืออาชีพง่ายๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถถ่ายได้ พร้อมแสดงประสิทธิภาพของภาพถ่ายที่มีจำนวนพิกเซลมากที่สุดในกลุ่มภาพจากสมาร์ทโฟน ซึ่งสามารถแสดงบนจอดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้อย่างคมชัด

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงผลงานการถ่ายภาพบนหน้าจอดิจิทัลขนาดยักษ์ โดยการโพสต์ภาพถ่ายผ่าน Instagram หรือ Facebook พร้อมติด #SeeMoreTH และ #HUAWEIP20TH ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายนนี้

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:

Website: http://consumer.huawei.com/th

Facebook http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH

LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ