ทรานส์เซนด์ เปิดมุมมองใหม่ด้วย DrivePro Body 60 กล้องติดตัวบุคคล

พุธ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๔
ทรานส์เซนด์ อินฟอร์เมชัน อิงค์ (Transcend) ผู้นำการผลิตอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล และอุปกรณ์มัลติมีเดีย แนะนำ DrivePro Body 60 กล้องติดตัวบุคคล ออกมามาเพื่อการใช้งานในระดับมืออาชีพ เช่นใช้เป็นกล้องติดประจำตัวทหาร และกล่องติดประจำตัวของหน่วยรักษาความปลอดภัย กล้องรุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาให้มีการทำงานแบบแยกกส่วนระหว่างตัวส่วนที่เป็นเครื่องและส่วนที่เป็นตัวกล้อง ทำให้สามารถเลือกติดตั้งและปรับมุมมองของกล้องได้ตามต้องการ กล้องรุ่นนี้ใช้เซ็นเซอร์รับภาพโซนี่ที่มีความละเอียดสูงและชัดเจน ตัวรับสัญญาณ GPS ในตัวช่วยให้สามารถฝังพิกัด GPS ลงในวิดีโอได้ ช่วยให้สามารถย้อนกลับไปยังสถานที่เกิดเหตุได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง DrivePro Body 60 มีแบตเตอรี่ลิเธียมขนาดใหญ่รองรับมาตรฐาน IP67 กันน้ำกันฝุ่นละอองและทนต่อแรงกระแทกและตกหล่นได้ กล้องรุ่นนี้สามารถตั้งค่าการทำงานได้ที่ตัวกล้องโดยตรง หรือจะใช้งานควบคู่กับแอปพลิเคชัน DrivePro Body เพื่อใช้เซ็ตอัปการทำงานและตรวจดูภาพต่าง ๆ ได้จากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต

กล้องแยกส่วนใช้เซนเซอร์รับภาพของ Sony ช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะได้ภาพที่มีรายละเอียดที่ดีที่สุดจากทุกมุมมอง

DrivePro Body 60 ของทรานส์เซนด์มีกล้องแบบแยกส่วน ที่สามารถนำมายึดติดกับหมวกกันน็อค, หมวกแก๊ป และ ติดตรงบริเวณอินทรธนูบนบ่าได้อย่างง่ายดาย กล้องมีรูรับแสงขนาดใหญ่และมุมมองกว้าง จับคู่กับเซ็นเซอร์รับภาพของโซนี่ ทำให้กล้องสามารถบันทึกรายละเอียดที่สำคัญภายใต้สภาพแสงทุกรูปแบบ แม้ในที่มีแสงน้อยภาพจะออกมาอย่างชัดเจนที่ความละเอียด 1080p Full HD.

ย้อนรอยได้ทุกขั้นตอนด้วย GPS ในตัว

DrivePro Body 60 มีตัวรับสัญญาณ GPS ในตัวเพื่อให้สามารถใช้ข้อมูลเมตาเช่นพิกัด GPS วันที่และเวลา ที่สามารถใส่ลงไปในวิดีโอ หลังจากการใช้งานผู้ใช้สามารถตรวจสอบดูข้อมูลได้โดยใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งจะทำงานควบคู่กับซอฟต์แวร์ DrivePro Body Toolbox โดยซอฟต์แวร์นี้ไม่เพียงแต่ใช้ในการดูภาพวิดีโอ ภาพนิ่ง เท่านั้นแต่ยังสามารถตรวจสอบข้อมูล GPS ที่ถูกบันทึกลงในภาพเหล่านั้นได้อีกด้วย ทำให้เราสามารถระบุตำแหน่งของสถานที่เกิดเหตุได้อย่างแม่นยำ

คุณสมบัติที่เพียบพร้อม และวัสดุที่ทนทาน

DrivePro Body 60 มีโหมดบัฟเฟอร์ที่ลดภาระหน่วยความจำ เมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้นผู้ใช้เพียงแค่กดปุ่มเพาเวอร์สองครั้งเพื่อเปิดใช้งานโหมดบันทึก เมื่อเข้าสู่โหมดนี้ระบบจะทำการบันทึกภาพก่อนเกิดเหตุการณ์ย้อนไปได้นานสูงสุดถึง 2 นาที ทำให้การบันทึกภาพเหตุการณ์เป็นไปได้อย่างตอนเนื่องบันทึกเหตุการณ์ได้อย่างครอบคลุม กล้องมีแบตเตอรี่ลิเธียมความจุสูงและหน่วยความจำภายในขนาด 64GB ช่วยให้ผู้บังคับใช้กฎหมายและผู้เชี่ยวชาญด้านอื่นสามารถบันทึกวิดีโอได้นานถึง 10 ชั่วโมง ด้วยปุ่ม quick snapshot คุณสามารถบันทึกภาพนิ่งได้ขณะบันทึกวิดีโอซึ่งหมายความว่าคุณสามารถบันทึกภาพทั้งหมดได้เมื่อเหตุการณ์คลี่คลาย DrivePro Body 60 ของ Transcend มีคุณสมบัติป้องกันฝุ่นละอองและน้ำในระดับ IP67 และตรงตามมาตรฐานการทดสอบการขนส่ง Transit Drop ของสหรัฐอเมริกา MIL-STD-810G 516.66.

บลูทูธ, Wi-Fi และแอปพิเคชัน DrivePro Body

DrivePro Body 60 มีบลูทูธและตัวเลือกการเชื่อมต่อไร้สาย Wi-Fi 802.11ac 5GHz พร้อมด้วยแอปพลิเคชัน DrivePro Body ที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ซึ่งออกแบบมาเฉพาะสำหรับอุปกรณ์ DrivePro Body 60 ช่วยให้สามารถควบคุมการตั้งค่ากล้องถ่ายรูปและโหมดการบันทึกผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ผ่านการเชื่อมต่อบลูทธ และด้วยการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi ผู้ใช้สามารถสตรีมสด, ดาวน์โหลดรูปภาพ, วิดีโอ และเปลี่ยนการตั้งค่าจากอุปกรณ์ Apple หรือ Android เพื่อป้องกันไม่ให้มีการปลอมแปลงวิดีโอ, แอปพลิเคชันDrivePro Body ช่วยให้ผู้ใช้สามารถฝัง ID ของผู้ใช้รวมถึงวันเวลาในการบันทึกทั้งหมดได้

สามารถถ่ายโอนและชาร์จข้อมูลพร้อมกับแท่นวางอเนกประสงค์แบบมัลติฟังก์ชั่น

แท่นวางอเนกประสงค์ DPD6N ของ Transcend ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับ DrivePro Body 60 โดยเฉพาะ มีพอร์ตชาร์จ 6 พอร์ต พอร์ต USB 3.0 และพอร์ตอีเทอร์เน็ต 2 พอร์ต แท่นวางนี้ใช้เป็นทั้งแท่นชาร์จ, ตัวอัปโหลดข้อมูล และโซลูชันการจัดการอุปกรณ์ทั้งหมด ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนการตั้งค่าแท่นวางอเนกประสงค์ผ่าน LAN อัปโหลดภาพและวิดีโอผ่าน WAN และแบ็คอัปไฟล์ไปยังไดรฟ์ภายนอกผ่านทาง USB การถ่ายโอนข้อมูลและการชาร์จอุปกรณ์ทำได้พร้อมกันช่วยประหยัดเวลาของผู้ใช้ด้วย

ซอฟต์แวร์ DrivePro Body Toolbox

กล่องเครื่องมือ DrivePro Body ของ Transcend เป็นซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับกล้องถ่ายรูปของ DrivePro Body อินเตอร์เฟซผู้ใช้ง่ายช่วยให้การจัดการความปลอดภัยของวิดีโอที่บันทึกไว้และภาพรวมใน Windows พีซี แพคเกจสนับสนุนฟังก์ชั่นการติดตาม DrivePro Body 60 โดยที่เส้นทางที่ถ่ายในระหว่างปฏิบัติหน้าที่สามารถซ้อนทับบนแผนที่ขณะเล่นวิดีโอได้ กล่องเครื่องมือ Body ของ DrivePro มีการป้องกันด้วยรหัสผ่านเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสามารถป้องกันไม่ให้มีการปลอมแปลงหลักฐานภาพถ่ายและภาพยนตร์ได้

อุปกรณ์เสริม

ชุดอุปกรณ์เสริม DBK2 ถูกออกแบบมาเพื่อใช้กับ DrivePro Body 60 ชุดอุปกรณ์เสริมนี้ประกอบด้วยชุดติดตั้งแบบแม่เหล็กชุดติดตั้ง MOLLE และที่วางกล้อง ชุดติดตั้งแม่เหล็กมีแม่เหล็กที่แข็งแรงซึ่งยึดกล้อง Body Body Body ไว้อย่างแน่นหนา ปลั๊ก MOLLE ถูกออกแบบมาสำหรับใช้กับเสื้อกั๊กยุทธวิธีที่มีระบบยึดเกาะ MOLLE ตัวเลือกทั้งสองให้แน่ใจว่ายึดที่ปลอดภัยและมั่นคง

กล้อง DrivePro Body 60 มาพร้อมกับสายรัดใส่สายหนังคลิปยึดและกาวติดและได้รับการสนับสนุนจากการรับประกันแบบ จำกัด ของสองปีของ Transcend.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา