MapleStory M ฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 5 ล้านภายใน 2 สัปดาห์ พร้อมกิจกรรมแจกของโดนๆ เพียบ!

พฤหัส ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๖
ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง หลังจ่ากกยอดดาวน์โหลดทะลุ 3 ล้านครั้งภายในสัปดาห์แรก

MapleStory M เกมมือถือแนวผจญภัย Side-scrolling ทำสถิติยอดดาวน์โหลดทะลุ 5 ล้านไปแล้วเรียบร้อยหลังเปิดตัวทั่วโลกเพียง 2 สัปดาห์

โดยตอนนี้ MapleStory M ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นมากๆ ใน App Store คว้าอันดับ 1 เกมที่ทำรายได้สูงที่สุด (Top Grossing) กว่า 5 ประเทศ และติด 1 ใน 10 เกมที่ทำรายได้สูงสุดกว่า 12 ประเทศ อาทิ สิงคโปร์, มาเลเซีย และฮ่องกง

ด้าน Google Play Store ก็ไม่น้อยหน้า ตัวเกมติด 1 ใน 10 อันดับเกมที่ทำรายได้สูงสุดกว่า 9 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ไต้หวัน, สิงคโปร์ และไทย

โดยเฉพาะในประเทศไทยนั้น MapleStory M สามารถคว้าเกมที่ทำรายได้สูงที่สุด (Top Grossing) อันดับ 1 และเกม Top Free อันดับ 3 บน App Store ส่วน Google Play Store ก็ไม่น้อยหน้า คว้าอันดับที่ 3 ทั้งเกมที่ทำรายได้สูงสุด และเกม Top Free ไปครอง

ฉลอง 5 ล้านดาวน์โหลด MapleStory M ยังมีกิจกรรม Hot time เอาใจชาวเมเปิ้ลตลอดทั้งสัปดาห์อีกด้วย ติดตามประกาศรายละเอียดได้ที่ Facebook เพจหลักของเกมได้เลย (https://www.facebook.com/TH.PlayMapleM) รับรองว่าเซอร์ไพรส์แน่นอน สำหรับผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมในช่วงสัปดาห์กิจกรรม จะได้รับของรางวัลสุดว้าว เอาไปเก็บเวลชิวๆ ทั้ง Mysterious Weapon Powder, Mysterious Armor Powder, Auto-Battle Charge tickets และโพชั่นต่างๆ

สำหรับใครที่เป็นผู้เล่น MapleStory เวอร์ชั่น PC ก็อย่าเพิ่งน้อยใจไป เพราะเรายังมีของรางวัลเด็ดๆ มาแจกกันอีก สามารถเข้าไปร่วมสนุกกิจกรรมพิเศษเพื่อรับคูปองกิฟต์แพ็คสำหรับ MapleStory M ได้ที่เว็บไซต์ http://www.maplestory.com เลยจ้า

Social Media:

Twitter: https://twitter.com/NexonThailand

Facebook: https://www.facebook.com/TH.PlayMapleM

YouTube: http://bit.ly/2mGdov8

Discord: http://bit.ly/2rL5Mtc

Twitch: http://bit.ly/2rLrqgT

เกี่ยวกับ MapleStory M

MapleStory M เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 25 ก.ค. 2018 (ตามเวลาไทย) เป็นเกม Side-scrolling MMORPG ในตำนาน ที่ย่อโลก MapleStory มาไว้ในมือถือ ที่สามารถเพลิดเพลินไปกับแฟชั่นการแต่งตัวนับพันแบบ, เรื่องราวสุดปราณีต และการล่าบอสสุดมันส์ คอมโบกระจายมันส์สะใจ ที่ยังคงความดั้งเดิมของเวอร์ชั่น PC ไว้อย่างครบรส

MapleStory M เปิดให้บริการครั้งแรกปี 2016 ในประเทศเกาหลี และได้กลายเป็นเกมอันดับ 1 ทันทีในโหมดเกมที่เปิดให้เล่นฟรี (Free game) ทั้งบน App Store และ Google Play Store ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 2 ล้านครั้งภายใน 2 สัปดาห์ ตัวเกมจะเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งระบบ iOS และ Android

เกี่ยวกับ Nexon America Inc. http://www.nexon.net

Nexon America เป็นบริษัทในเครือ NEXON Co., Ltd. ("Nexon") (3659.TO) บริษัทแนวหน้าระดับโลกของเกมออนไลน์ และเกมที่เปิดให้บริการในปัจจุบันกว่า 100 เกม ใน 190 ประเทศทั่วโลก Nexon ยังเป็นผู้ริเริ่มคอนเซปต์ธุรกิจของระบบการจ่ายเงินในเกมและระบบเล่นเกมฟรีอีกด้วย ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานในการเล่นเกมใหม่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ฟรีขึ้นมา ส่งผลให้ผู้เล่นนั้นมีตัวเลือกที่พวกเขาจะสามารถซื้อของจากในเกมเพื่อเสริมอรรถรสในการเล่นเกมได้ Nexon นั้นก่อตั้งขึ้นในเกาหลีปี 1994 สำนักงานใหญ่นั้นตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเมืองโตเกียว หุ้นของพวกเขานั้นอยู่ในลิสต์รายชื่อของ Tokyo Stock Exchange และในปี 2017 Nexon ยังถูกจัดอันดับให้อยู่ใน 300 อันดับแรกของดัชนีนิคเคอิ (Nikkei Stock Index) อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา