เจดีเซ็นทรัล พาเปิดกล่องลุ้นดีลเด็ดทุกวันในแคมเปญ SURPRISE 9 ชวนนักช้อปออนไลน์ชิงรางวัลโทรศัพท์ Samsung Galaxy Note 9 อีก 9 เครื่อง

พุธ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๒
เจดีเซ็นทรัล หรือ JD CENTRAL แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ จัดแคมเปญ SURPRISE 9 เทศกาลโปรโมชั่นลดราคาเอาใจนักช้อปออนไลน์ต้อนรับเดือนกันยายน กับคอนเซปต์ Daily Surprise Box ให้นักช้อปได้เปิดกล่องลุ้นดีลเด็ดในดวงใจจากหลายแบรนด์ดังทุกวัน พร้อมมอบคูปองสุดคุ้มอีก 9 ใบ ลดเพิ่มสูงสุดถึง 3,000 บาท รับ JD Points อีก 900 คะแนนสำหรับทุกการสั่งซื้อ เตรียมแจกโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy Note 9 ไปเลยอีก 9 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดอีกเพียบตลอดระยะเวลาแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคมถึง 11 กันยายน 2561

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล กล่าวว่า "สำหรับเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ที่โดดเด่นในเดือนกันยายน หรือช่วง 9.9 เจดีเซ็นทรัลพร้อมตอบโจทย์นิสัยชอบลุ้นและรักการชิงโชคของนักช้อป

ชาวไทย จึงเป็นที่มาของคอนเซปต์การเปิดกล่อง Surprise Box ประจำวันที่ให้ลูกค้าได้ลุ้นส่วนลดและดีลจากแบรนด์ที่ชื่นชอบในทุกๆ วัน พร้อมโปรโมชั่นและคูปองส่วนลดอีกมากมาย นอกจากนี้ยังใช้กลยุทธ์สื่อสารแคมเปญผ่าน

อินฟลูเอนเซอร์ (influencers) เพื่อสร้างการเข้าถึงต่อผู้บริโภค จึงมั่นใจว่าจะมีลูกค้าแวะเวียนเข้าไปช้อปที่เว็บไซต์ JD.CO.TH และแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ระหว่างช่วงแคมเปญมากกว่าปกติหลายเท่าตัว"

สำหรับแคมเปญ SURPRISE 9 นำเสนอหลากหลายความเซอร์ไพรส์ดังนี้

- Daily Surprise Box ที่บรรจุความสุขเพื่อลูกค้าทุกคนกับการเปิดกล่องดีลดีทุกวัน โดยลูกค้าสามารถเข้าไปเช็คดีลพิเศษประจำวันจากแบรนด์ที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็น Samsung, Xiaomi, OnePlus, Tefal, MamyPoko, หรือ LOOKSI รวมไปถึงสินค้าจากอีกหลากหลายแบรนด์ที่คุณชื่นชอบในหมวดหมู่เครื่องดื่ม ขนมขบเคี้ยว ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยง และอุปกรณ์การเดินทาง ได้ทุกวันตลอดระยะเวลาแคมเปญ

- 9 Coupons คูปองลดราคาเพิ่มเติมอีก 9 ใบ ลดสูงสุดถึง 3,000 บาท

- 900 JD Points รับทันที 900 คะแนนในทุกคำสั่งซื้อ โดยในช่วง Super Surprise เพียง 3 วัน ระหว่าง

วันที่ 9 – 11 กันยายน ลูกค้าสามารถรับ JD Points เพิ่มขึ้น 2 เท่า เมื่อช้อปครบ 900 บาท และรับ JD Points เพิ่มถึง 5 เท่า เมื่อช้อปครบ 9,000 บาท ให้การช้อปสนุกแบบทวีคูณขึ้นอีกขั้น

- Lucky Draw Samsung Galaxy Note 9 รับสิทธิ์ร่วมชิงรางวัลโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy Note 9 จำนวน 9 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท โดยจะได้รับสิทธิ์ลุ้นโชคอัตโนมัติทันทีทุกคำสั่งซื้อ ยิ่งช้อปมาก ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก

เจดีเซ็นทรัล มุ่งสร้างการช้อปปิ้งออนไลน์อย่างมั่นใจไร้กังวลให้ทุกคน โดยการันตีสินค้าของแท้ทุกชิ้น พร้อมระบบคูปองที่หาง่ายใช้ได้จริง รวมไปถึงการจัดส่งที่รวดเร็ว และนโยบายคืนสินค้าที่สะดวกไม่ยุ่งยาก ทั้งนี้ แคมเปญ SURPRISE 9 จากเจดีเซ็นทรัลจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคมถึง 11 กันยายน 2561 ทั้งในเว็บไซต์ JD.CO.TH และแอปพลิเคชัน JD CENTRAL สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญ ลูกค้าสามารถติดตามได้ผ่านทางเว็บไซต์ JD.CO.TH และ JD CENTRAL Facebook Page ช้อปของดี การันตีของแท้ ช้อปเลย! ที่ JD CENTRAL

เกี่ยวกับเจดีเซ็นทรัล

เจดีเซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ที่มุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงระบบจัดการสินค้าและการจัดส่งระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเชื่อถือได้ พร้อมกับการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์อย่างยอดเยี่ยม โดยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจออนไลน์และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย เจดีเซ็นทรัลพร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สนุกสนานและมั่นใจไร้กังวลให้กับทุกคน และมุ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของเอสเอ็มอีไทยในตลาดโลก และจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้างด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลก พร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ