มีเดียเซ็นเตอร์ พร้อมเดินหน้าลุยตลาดอาเซียน เสริมศักยภาพ เปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่อย่างเป็นทางการ

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๓:๒๙
บริษัท มีเดียเซ็นเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตสินค้าประภทตู้เติมเงิน ตู้เติมน้ำ ตู้เติมน้ำมัน และ ฯลฯ รายใหญ่ของประเทศ ภายใต้แบรนด์ "เติมดี" จัดพิธีเปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่อย่างเป็นทางการ ณ เลขที่ 22/22 หมู่ 2 ถนน สุขาภิบาล 5 แขวง ออเงิน เขต สายไหม กทม. 10220

โดยมี คุณ ปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เป็นประธานในพิธี พร้อมโอกาสนี้ ทางคุณธัญญะ ดาวเรือง กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดียเซ็นเตอร์ จำกัด ยังได้เป็นตัวแทนของบริษัท ในการมอบเงินสนับสนุนเพือช่วยกิจกรรมสังคม ให้กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีอีกด้วย

ซึ่งภายในงาน ยังได้รับเกียรติจาก พันตำรวจโทกุลธน ประจวบเหมาะ ประธานที่ปรึกษาบริษัท มีเดียเซ็นเตอร์ จำกัด เหล่าผู้บริหารบริษัทฯ รวมถึงคู่ค้า และพันธมิตรที่สำคัญของบริษัทเข้าร่วมงาน และแสดงความยินดีมากมาย

ทั้งนี้ การย้ายสำนักงานใหญ่มาที่ที่ทำการแห่งใหม่ ก็เพื่อรองรับการขยายตัวของบริษัท ที่จะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาสู่ท้องตลาดอีกมากมาย และรองรับพนักงานที่จะมีมากขึ้นกว่าเดิม เน้นชูจุดบริการหลังการขายที่ต้องได้มาตรฐาน และตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้มากที่สุด เพื่อความพึงพอใจสูงสุด รวมไปถึง ในอนาคตยังพร้อมลุยตลาดอาเซียนเต็มตัว หลังจากที่เริ่มบุกตลาดประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวแล้ว ณ ขณะนี้

สนใจสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ของบริษัทเพิ่มเติม

Tell : 021054418

Mobile : 0959577415

Line ID : @termdee

Facebook : www.facebook.com/termdee.mc/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา