เมโทรโพลี อินเตอร์แอคทีฟ ร่วมกับ Warner Bros. (F.E.), Inc. เปิดตัวแพลตฟอร์ม ศูนย์รวมสาระบันเทิง และความรู้ ในรูปแบบอินเตอร์แอคทิฟ รุกตลาดออนไลน์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และบล็อกเกอร์ที่ต้องการความแตกต่าง

จันทร์ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๙
บริษัทเมโทรโพลี อินเตอร์แอคทีฟ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด เปิดตัว Dsood.com แพลตฟอร์มที่รวบรวมคลิปต่างๆที่มีเนื้อหาน่าสนใจ จากบุคคลทั่วไปและหน่วยงานต่างๆที่สามารถโต้ตอบกับผู้ชมได้สนุกและแตกต่างกว่าคลิปทั่วไปในแพลตฟอร์มอื่นๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ศูนย์รวมสาระบันเทิงและความรู้ สู่เกมมหาสนุกของทุกคน" โดยได้รับการสนับสนุนจาก Warner Bros. (F.E.), Inc. ซึ่งเป็นผู้บริหารและจัดจำหน่ายภาพยนตร์ของ Warner Bros. Pictures และ DC โดย Dsood.com ได้เริ่มก่อตั้งและให้บริการตั้งแต่ปี 2018 ด้วยตระหนักถึงประโยชน์ต่อบุคคลและหน่วยงานทั่วไปที่ให้ความสนใจเผยแพร่เนื้อหา สาระต่างๆของตนเองบนโลกออนไลน์ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่ม Blogger , Influencer และคนดังบนโลกออนไลน์

สำหรับด้านอินเตอร์แอคทีฟ ซึ่งเป็นจุดเด่นของ Dsood.com จะมุ่งเน้นให้บุคคลทั่วไปสามารถร่วมสนุก เล่นเกมตอบคำถามเกี่ยวกับเนื้อหาของคลิปต่างๆใน Dsood.com เพื่อทดสอบความเข้าใจ หรือชิงของรางวัลต่างๆวิธีเล่นก็ง่ายๆ เพียงเลือกรับชมคลิปที่สนใจและสังเกตส่วนต่างๆ ของคลิป จากนั้นก็ตอบคำถามเกี่ยวกับคลิปนั้น จะแข่งขันออนไลน์พร้อมกัน 3 คน โดยเรียงคิวตอบคำถามทีละคน (คนละ 2 ข้อ) หากตอบถูก จะได้ +1 แต่ถ้าผิด อีก 2 คนอื่นจะได้ +1 แทน เมื่อจบการตอบคำถามทั้ง 6 ข้อแล้ว ผู้ที่ได้คะแนนสูงสุด จะเป็นผู้ชนะเพียง 1เดียว อีก 2 คนที่เหลือคือผู้แพ้ ซึ่งนอกจากจะสนุกสนานแล้ว ยังช่วยพัฒนาสมอง และทักษะการช่างสังเกตด้วย โดย Dsood.com เชื่อมั่นว่า การช่างสังเกต จะเป็นจุดเริ่มต้นของการกำเนิดนวัตกรรมต่างๆที่ช่วยพัฒนาให้โลกเราน่าอยู่ขึ้น

นอกจากนี้ Dsood.com ได้ตอบรับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ด้วยรูปแบบเว็ปแอปที่รองรับ และจัดสรรข้อมูลได้อย่างเป็นระบบเพื่อให้หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน สามารถนำเนื้อหา หรือแบบทดสอบขององค์กร มาสร้างช่องทางในการเผยแพร่ ให้ความแตกต่าง สนุก และเข้าใจง่ายสำหรับกลุ่มเป้าหมาย อาทิ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล, ฝ่ายประชาสัมพันธ์, ฝ่ายการตลาด เป็นต้น ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dsood.com/ หรือ โทร. Call Center 081-962-8839

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ