ภาพข่าว: TKS เป็นเจ้าภาพจัดประชุมนานาชาติ CPX 2018

พฤหัส ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๙
นายสมคิด เวคินวัฒนเศรษฐ์ (แถวหน้าที่ 6 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.เค.เอส.เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ T.K.S. ผู้ประกอบการธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์และสื่ออิเล็กทรอนิกส์ครบวงจรรายใหญ่ของประเทศไทย พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร เป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมกลุ่ม CPX 2018 ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 23-24 ตุลาคม 2561 ซึ่งเป็นการประชุมสมาชิกกลุ่มบริษัทที่ทำธุรกิจการพิมพ์ระดับโลก ซึ่งประกอบด้วยสมาชิกจาก 9 ประเทศ ได้แก่ ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส อิตาลี โมร็อกโก สเปน เบลเยียม อิสราเอล ญี่ปุ่น และประเทศไทย โดยแต่ละประเทศจะมีตัวแทนเป็นบริษัทการพิมพ์ชั้นนำของแต่ละประเทศ สำหรับประเทศไทยจะมีบริษัท ที.เค.เอส เทคโนโลยี เป็นตัวแทน ในครั้งนี้ T.K.S. ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพในจัดการประชุมครั้งแรกขึ้นในประเทศไทย สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดงานดังกล่าวเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์เทคโนโลยี กลยุทธ์ธุรกิจ รวมไปถึงวิเคราะห์สถานการณ์การตลาด เพื่อร่วมกันพัฒนาอุตสาหกรรมสื่อสิ่งพิมพ์ให้เข้าสู่ยุคเทคโนโลยีสมัยใหม่ การประชุมครั้งนี้ T.K.S. ได้รับคำชื่นชมจากสมาชิกทุกประเทศว่า T.K.S. สามารถจัดการประชุมได้อย่างสมบูรณ์ อีกทั้งยังจัดให้มีการต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมทั้งได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกับคณะผู้เข้าร่วมประชุมในโอกาสเข้าเยี่ยมชมกิจการที่บมจ. ที.เค.เอส. เทคโนโลยี สำนักงานใหญ่ ในนิคมอุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์สินสาคร จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น