แคมเปญ “LINE MOBILE ซิมถูกสุด หยุดโลก” คว้ารางวัล “Bronze Award”

ศุกร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๖
การันตีแคมเปญสุดครีเอท จากเวที MAT Award 2018 จัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

LINE MOBILE ซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ต ที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัลรายแรกของประเทศไทย ส่งแคมเปญ "LINE MOBILE ซิมถูกสุด หยุดโลก" คว้ารางวัล "Bronze Award" ประเภทธุรกิจการบริการ จากเวที MAT Award 2018 จัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ในฐานะแบรนด์ที่นำเสนอแคมเปญการตลาดผ่านความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างโดดเด่นและฉีกกรอบกลยุทธ์การตลาดแบบเดิมๆ การันตีด้วยรูปแบบแคมเปญที่สร้างการเข้าถึงและรับรู้ผลิตภัณฑ์ด้วยความแปลกใหม่ต่อสายตาผู้บริโภคและอุตสาหกรรม

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด LINE MOBILE ประเทศไทย กล่าวว่า LINE MOBILE เกิดขึ้นจากต้องการแก้ไขความคับข้องใจในบริการมือถือยุคปัจจุบัน เราเน้นเรื่อง Consumer Centric เป็นหัวใจสำคัญ เรามอบสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการจริงๆ เช่น ราคาที่ถูกกว่า การไม่มีสัญญาผูกมัด การจัดการทุกอย่างได้ด้วยตนเองผ่านช่องทางออนไลน์ 24 ชม. บริการของเราได้เข้ามาเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้บริโภคจากการใช้บริการหน้าร้านสู่ออนไลน์ เป็นครั้งแรกในฐานะผู้เล่นใหม่ที่เข้ามาพลิกโฉมวงการคมนาคมด้วยการให้บริการในรูปแบบดิจิทัล 100% เช่นเดียวกันกับแคมเปญ "LINE MOBILE ซิมถูกสุด หยุดโลก" ที่ต้องการฉีกกฎการตลาดในรูปแบบเดิมๆ ทำให้เกิดแคมเปญที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่และถือเป็นครั้งแรกที่แบรนด์กล้าที่จะทำการสื่อการตลาดในรูปแบบนี้ โดยเราทำการ freeze จอดิจิทัลกว่า 3,000 จอทั่วกรุงเทพฯ เป็นเวลานานถึง 5 นาที เพื่อสร้าง Brand Awareness ให้เกิด Impact มากที่สุด เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคได้ลองเปิดใจใช้บริการซิม LINE MOBILE และได้รับประสบการณ์ใช้งานที่ง่ายและสะดวกสบายด้วยบริการในรูปแบบดิจิทัล พร้อมกับเสนอโปรโมชั่นที่ถูกสุดให้ผู้ใช้จ่ายค่าบริการรายเดือนเพียงเดือนละ 5 บาทเท่านั้น ปรากฏการณ์นี้ทำให้เรากลายเป็นผู้เล่นที่สามารถสร้างเกมส์การตลาดรูปแบบใหม่ ผสมผสานการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อ synergy กัน จนออกมาเป็น Big Campaign พร้อมๆ กับทำให้ผู้บริโภคเกิดการจดจำแบรนด์วัดจากตัวเลขความสำเร็จหลังเสร็จสิ้นแคมเปญ

ความสำเร็จจากแคมเปญดังกล่าวไม่เพียงสร้างจำนวนการเข้าถึงของผู้พบเห็นถึง 22 ล้านวิวจากทุกแพลตฟอร์ม แต่ยังทำให้เราได้ก้าวมาเป็นผู้นำการวางกลยุทธ์ทำตลาดที่ดีไซน์วิธีการสื่อสารแนวใหม่ได้อย่างตรงจุด จนทำให้เราได้รับรางวัล "Bronze Award" ประเภทธุรกิจการบริการ จากเวที MAT Award 2018 รางวัลนี้จึงเป็นเครื่องการันตีวิธีคิดและกลยุทธ์ของเราบนความพยายามที่จะนำเสนอ ซิมมือถือ LINE MOBILE ในฐานะซิมมือถือทางเลือกใหม่ที่เข้าใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง ด้วยค่าบริการที่ถูกกว่า ปริมาณดาต้าที่ให้มากกว่า พร้อมสร้างความเชื่อมั่นด้านการให้บริการตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม นางสาวปวริศา กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา