เตรียมออกบินพร้อมกัน Flyff เปิด OBT 8 มกราคม 2562 !!

ศุกร์ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๘
Flyff เกม MMORPG สุดแบ๊วที่ใครก็บินได้ จาก PlayPark.com พร้อม OBT ให้เพื่อนๆ โบยบินสู่โลกแฟนตาซีอย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 8 มกราคม 2562 นี้ ซึ่งกลับมาในรอบนี้ Flyff จัดเต็มในทุกกิจกรรมแน่นอน และระหว่างการรอคอย OBT ทีมงานได้เตรียมกิจกรรมมากมายให้เพื่อนๆ ร่วมสนุกกันทาง Facebook Fan Page หากเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่มี Play ID ไว้เล่นเกมสามารถสมัครได้ง่ายๆ (คลิกที่นี่) หรือสามารถใช้ Facebook ID หรือ Google ID ก็เข้าเล่นเกมได้เลยทันที

นอกจากนั้นสำหรับเพื่อนๆ ที่สร้างตัวละครใหม่รับฟรีไอเทมสุดพิเศษที่มีมูลค่ารวมกว่า 1,500 Cash!! สามารถติดตามรายละเอียดพร้อมข่าวสารความเคลื่อนไหวของ Flyff เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://flyff.playpark.com หรือทาง Facebook Fan Page https://www.facebook.com/Playpark.Flyff.THแล้วมาร่วมพิชิตน่านฟ้า เพื่อเป็นจ้าวแห่งเวหาใน Flyff (Fly for Fun) ไปกับเรา รับรองว่ามันส์แน่นอน เล่นง่าย เล่นฟรีไม่มีเงื่อนไข อย่าช้า โหลดเลย !!

(ดาวน์โหลดเกม >> http://bit.ly/Flyff-PlayPark_Download<<)

WEBSITE ? https://flyff.playpark.com

FACEBOOK ? https://www.facebook.com/Playpark.Flyff.TH

YOUTUBE ? https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK ? http://bit.ly/Line-PP

เกี่ยวกับ PlayPark.com

PlayPark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ครอบคลุมการให้บริการ 5 ประเทศ ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ โดย เอเชียซอฟท์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2544 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี พ.ศ. 2551 ทั้งนี้ เอเชียซอฟท์ ดำเนินธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ การพัฒนาเกมออนไลน์ การให้บริการโฆษณาออนไลน์ การให้บริการเว็บท่าเกม (Game Portal) www.playpark.com การให้บริการเติมเงินออนไลน์ผ่านระบบเอแคช (@ Cash) และธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวกับข้องกับไอที โดย ณ สิ้นไตรมาส 3 ปี 2561 ได้เปิดให้บริการเกมออนไลน์ทั้งในประเทศและต่างประเทศทั้งสิ้นรวม 32 เกม โดยมีฐานผู้เล่นเกมออนไลน์ทั่วภูมิภาคทั้งหมดมากกว่า 27 ล้านไอดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา