เน็ตมาร์เบิ้ลเผยการอัปเดตใหม่ของ 'LINEAGE 2: REVOLUTION’ รวมถึงดินแดนใหม่และการเพิ่มเลเวลขั้นสูงสุด

ศุกร์ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๐:๐๑
ฟีเจอร์ใหม่ทั้งหมดซึ่งรวมถึงดินแดนใหม่อาเดน ขยายเลเวลสูงสุดของผู้เล่นจนถึง 400 และก็ยังมีรระบบสะสมรูปแบบใหม่อย่าง "การ์ดมอนสเตอร์" ถูกเพิ่มเข้ามาอีกด้วย

มีกิจกรรมหลากหลายภายในเกมพร้อมทั้งของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษอย่างฮันเซลกับเกรเทล และอื่นๆ อีกมากมายให้ร่วมสนุก

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ปล่อยการอัปเดตใหม่สู่ Lineage 2: Revolution เกมมือถือออนไลน์แนว MMORPG ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์ ซึ่งมีทั้งดินแดนใหม่การขยายเลเวลสูงสุดและรวมไปถึงระบบสะสมรูปแบบใหม่อีกด้วย

ได้มีการเพิ่มดินแดนใหม่อย่างอาเดนเข้ามาภายในเกมพร้อมกับขยายเลเวลสูงสุดของผู้เล่นจาก 360 เป็น 400 โดยดินแดนอาเดนนั้นตั้งอยู่บริเวณภาคตะวันออกของทวีปอาเดน ซึ่งเป็นสถานที่ที่ซึ่งปราสาทอาเดนอันเป็นสัญลักษณ์ตั้งอยู่ ดินแดนใหม่อย่างอาเดนนั้นประกอบไปด้วยสามแมปย่อย อันได้แก่ ทุ่งฝั่งใต้อาเดน ดินแดนโทสะ แดนสงบนิจนิรันดร์ สถานที่ซึ่งผู้เล่นจำเป็นจะต้องเอาชนะมอนสเตอร์ประเภทต่างๆ อาทิเช่น มอนสเตอร์ประเภทมนุษย์, สัตว์เวทย์, เผ่ามังกร และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มระบบสะสมล่าสุดที่เรียกว่า "การ์ดมอนสเตอร์" เข้ามาภายในเกม ซึ่งผู้เล่นสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของพวกเขาด้วยการ์ดมอนสเตอร์ ซึ่งสามารถได้รับจากการออกล่ามอนสเตอร์ ม้วนเควส ร้านค้ามอนสเตอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย

มีการเพิ่มอิลิกเซอร์สี่ประเภทเข้ามาภายในเกม ซึ่งจะสามารถช่วยเพิ่มค่าความสามารถตัวละคร อาทิเช่น การหลบหลีก ความแม่นยำ คริติคอล และการต้านทานคริติคอลได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีคอสตูมชุดเด็กเสิร์ฟและสัตว์ขี่ "ขนมปังขิง" ถูกเพิ่มเข้ามาอีกด้วย

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตใหม่ จะมีการจัดกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายตั้งแต่วันนี้รวมถึงกิจกรรมอย่าง "ฮันเซลกับเกรเทล" ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถรับรางวัลต่างๆ ได้ด้วยการเอาชนะแม่มดมาช่า นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมเช็คชื่อ, ฉายา, กล่องนำโชคเพื่อช่วยผู้เล่นในการอัพเลเวลไปถึงเลเวลสูงสุดได้อีกด้วย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมพิเศษต่างๆ นั้นสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://forum.netmarble.com/lineage2_th.

Lineage 2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ยอดนิยมด้วยกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal 4 Engine ให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบ Open world ขนาดใหญ่พร้อมกับผู้เล่นกว่าหลายพันคนแบบเรียลไทม์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolution ได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th และ Facebook Page https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 5,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ ENM Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง