OPPO ส่งมอบประสบการณ์สุดพรีเมี่ยม ด้วยสมาร์ทโฟนไฮเอนด์รุ่นล่าสุด OPPO Reno 10x Zoom เหนือกว่าด้วยที่สุดของกล้องถ่ายภาพ ให้ทุกความคิดสร้างสรรค์เป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด

อังคาร ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๕
OPPO พร้อมแล้วที่จะส่งมอบแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานที่เหนือกว่า ด้วย OPPO Reno 10x Zoom สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม ที่จะมาสั่นสะเทือนเหล่า STYLE SEEKERS ให้ได้สัมผัสถึงประสบการณ์เหนือระดับไปกับเทคโนโลยีอันเป็นนวัตกรรมใหม่

พร้อมก้าวขีดจำกัดของทุกการถ่ายภาพ ด้วยความสามารถซูมได้มากถึง 60 เท่า ให้คุณเปิดประสบการณ์ความคิดสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด ภายใต้แนวคิด "FURTHER YOUR VISION"

นอกจากจะซูมได้มากถึง 60 เท่าแล้ว OPPO ยังมีเทคโนโลยีที่สามารถซูม 10 เท่าแบบไม่สูญเสียรายละเอียด ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด OPPO 10x Lossless Zoom เทคโนโลยีการซูมของ OPPO ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน Mobile World Congress 2019

นอกจากนี้ OPPO Reno 10x Zoom ยังเหนือกว่าด้วยดีไซน์พรีเมี่ยม เรียบหรู และล้ำสมัย เรียกได้ว่า OPPO Reno 10x Zoom เป็นรุ่นที่มาพร้อมเทคโนโลยีและดีไซน์อันทันสมัย จึงเป็นที่น่าจับตามองว่ารุ่นใหม่นี้จะมีฟีเจอร์เด็ดๆอะไรบ้าง แล้วพบกับ OPPO Reno 10x Zoom พร้อมกันได้ ในวันที่ 4 มิถุนายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud