ผู้ชนะรางวัลนีโอสตาร์การแข่งขันระดับสื่อและรางวัล SparkLabs ไทเปในงานพบไทเป 2019

จันทร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๖
Neo Star Top 30 Demo Show เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ จาก 200 บริษัท Startup ที่เข้าร่วมกิจกรรม "Business Next" รายเดือนเช่นการสาธิตวันหรือช่วงการแบ่งปัน ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2019 มี บริษัท สตาร์ทอัพที่มีแนวโน้ม 30 แห่งในไต้หวันจะลงคะแนนให้กับ Neo Star Award ในจำนวนนี้มีการใช้เทคโนโลยี AI 10 รายการเพื่อการดูแลสุขภาพวัสดุวัสดุ fintech และอื่น ๆ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ 2019 เมื่อ B2B เป็นมากกว่า B2C จากการตัดสินบนพื้นฐานของการประเมินของผู้พิพากษาฉันอยากจะแนะนำผู้เริ่มต้นที่ชนะด้านล่าง

[Neo Star Award รางวัลที่ 1, Infinity Ventures Special Award] Aiello.ai

Aiello.ai ก่อตั้งขึ้นโดยผู้ก่อตั้งจาก Google และ Qualcomm ตามลำดับ เป็นการเริ่มต้น AI ที่ใช้เสียงเพื่อให้สามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูลดิจิทัลได้มากขึ้น เขามุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงการดำเนินงานและ UX ในอุตสาหกรรมการบริการและการท่องเที่ยว ด้วยผู้ช่วยระบบเสียง AI ที่กำหนดเองของ บริษัท และระบบคลาวด์ทำให้โรงแรมไม่เพียงสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานและบริการ แต่ยังช่วยให้พวกเขาสามารถพูดคุยกับลูกค้าด้วยเสียงของแบรนด์ที่เป็นเอกลักษณ์

[รางวัล Neo Star Award รางวัลที่ 2 รางวัลพิเศษของกองทุนพัฒนานวัตกรรมเพื่อการพัฒนาแห่งประเทศจีนใหม่ (CDIB)] TMYTEK

MYTEK ได้ทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี beamforming ที่จำเป็นสำหรับ 5G (เทคโนโลยีที่มุ่งเน้นคลื่นวิทยุในทิศทางที่ต้องการโดยใช้องค์ประกอบเสาอากาศจำนวนมาก) เป็นเวลาสี่ปีและเปิดตัวระบบคลื่นวิทยุมิลลิเมตร (mmWave) "BBOXTM" ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัยในตลาด 5G ที่ จำกัด เทคโนโลยีของ tMYTEK สามารถใช้เพื่อเร่งการพัฒนาเทคโนโลยีพื้นฐานบริการและอุปกรณ์ในฟิลด์ 5G ในเดือนกันยายน บริษัท ประกาศความร่วมมือกับผู้ให้บริการทดสอบเทคโนโลยี RF ACE (Tsukuba Science and Technology)

[Neo Star Award ลำดับที่ 3, Taiwan Tech Arena Award] ITM (อุปกรณ์ความเชื่อมั่นระหว่างประเทศ)

ตอนนี้ผู้ผลิตอุปกรณ์และแพลตฟอร์มบริการ IoT จำเป็นต้องได้รับการกระจายอำนาจพร้อมกับความปลอดภัยของข้อมูล ITM (อุปกรณ์ความเชื่อมั่นระหว่างประเทศ) ได้พัฒนา IC ที่เข้ากันได้กับ blockchain และประสบความสำเร็จในการลงทะเบียนการทำธุรกรรม (บันทึกการทำธุรกรรม) บน blockchain และเปลี่ยนเทคโนโลยีการดึงข้อมูลความเร็วสูงมาเป็น IC เทคโนโลยีนี้กำจัดปัญหาแบนด์วิดท์ (ธุรกรรมความถี่) ของ blockchain สาธารณะและทำให้ง่ายต่อการใส่ข้อมูลจากอุปกรณ์ IoT บนเครือข่าย มุ่งเน้นไปที่การใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนกับอุตสาหกรรมเช่นการแพทย์การขนส่งและพลังงาน

นอกเหนือจาก Neo Award ผู้จัดงานยังเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมที่ยอดเยี่ยมหลายแห่งเช่น Global Media Pitch ในวันที่ 14 (AI และ Data Intelligence, Mobile Apps, Connected Devices และ IoT), เซสชันที่สอง (สิบหกทีมจาก FinTech and Media, Martech and Commerce "Team8 (ฝรั่งเศส)" smartwatch สำหรับเด็กที่กระตุ้นให้ผู้คนสนุกกับเกมและการออกกำลังกายชนะการแข่งขันชิงแชมป์และ "QueQ (Thailand)" เปิดใช้งานไลน์เสมือนจริงในร้านค้าและร้านอาหารที่ได้รับรางวัล SparkLabs Taipei Award.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา