ภิรัชบุรี ตั้งเครื่องเล่นอินเตอร์แอคทีฟ ส่งเสริมแนวคิด Work-Life Balance เพื่อคนทำงานในอาคารภิรัชทาวเวอร์ฯ และ UBCII

จันทร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๗
กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ระดับคุณภาพ จัดกิจกรรม BHIRAJ BURI Life Balance ภายในโครงการอาคารสำนักงาน 3 แห่งในกลุ่มบริษัทภิรัชบุรี ได้แก่ ภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์, ภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค และอาคาร UBC II มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้พนักงานทำงานและใช้ชีวิตอย่างสมดุลตามแนวคิด work-life balance อีกทั้งมอบความสุขให้กับพนักงานในช่วงปลายปี โดยจัดพื้นที่ให้พนักงานได้ร่วมกิจกรรมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้ตั้งเป้าเจาะกลุ่มพนักงานบริษัทในโครงการที่มีกว่า 10,000 คน

กิจกรรม BHIRAJ BURI Life Balance ได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสือคู่มือออกแบบชีวิต "Designing Your Life" เขียนโดย Bill Burnett และ Dave Evans สองผู้ริเริ่มหลักสูตร Designing Your Life ซึ่งภายหลังได้กลายมาเป็นวิชายอดนิยมของมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ดอีกด้วย โดยเครื่องเล่นอินเตอร์แอคทีฟประกอบด้วย 4 ช่อง แบ่งตามหลักการ Work-Life Balance ได้แก่ Love, Play, Work และ Health ให้ผู้เล่นได้สนุกกับการทำท่าทางประกอบร่วมกับตัวการ์ตูนพิกเซลสุดน่ารัก พร้อมลุ้นผลคะแนนว่าคุณแบ่งเวลาในแต่ละกิจกรรมได้อย่างดีเยี่ยมหรือไม่

คุณปิติภัทร บุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภิรัชแมนเนจเม้นท์ จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี กล่าวว่า "กลุ่มบริษัทภิรัชบุรีมีความตั้งใจในการนำเสนอกิจกรรมที่เป็นประโยชน์แก่ผู้เช่า รวมถึงพนักงานในอาคารสำนักงานในกลุ่มบริษัทภิรัชบุรีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีหน้าเราได้วางแผนที่จะต่อยอดไปยังโครงการอื่นๆ ด้วย โดยกิจกรรมทั้งหมดนี้ นอกจากจะเป็นการมอบความสุข ความสนุกสนานในช่วงเทศกาลแล้ว ยังเป็นการส่งต่อแนวคิด Work-Life Balance ให้คนทำงานใช้ชีวิตในทุกๆ ด้านอย่างสมดุล และมีความสุขอีกด้วย"

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมที่น่าสนใจจากกลุ่มบริษัทภิรัชบุรีได้ที่ แฟนเพจเฟซบุ๊ก BHIRAJ BURI GROUP หรือ www.bhirajburi.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง