เกม MMORPG ใหม่ล่าสุดจาก Netmarble 'BLADE & SOUL REVOLUTION’ พร้อมเปิด Teaser Website ให้เหล่าแฟนๆ ได้เยี่ยมชมความตระการตาแล้ววันนี้!

พุธ ๑๘ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๙
เกม Blade & Soul Revolution มาในรูปแบบของเกมมือถือแนว MMORPG ซึ่งอ้างอิงจากจากเกมออนไลน์ PC ชื่อดังอย่างเกม Blade & Soul โดยเกม Blade & Soul Revolution นั้นยังคงความสมบูรณ์แบบของเกม PC เอาไว้อย่างครบถ้วนทั้งในเรื่องของภาพกราฟิกคุณภาพสูงแบบ 3 มิติ เนื้อเรื่องทั้งหมด รวมไปถึงโลกทั้งใบของ Blade & Soul ที่พร้อมยกทั้งหมดมารวมไว้อยู่บนมือถือของคุณ ซึ่งเกม Blade & Soul Revolution นั้นได้รับการปรับปรุงและพัฒนาเพื่อให้การทำงานบนมือถือของคุณนั้นเหมือนต้นฉบับแบบไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากที่สุด! นอกจากนี้เกม Blade & Soul Revolution ยังแสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal Engine 4 ทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับภาพสมจริงอีกด้วย!
เกม MMORPG ใหม่ล่าสุดจาก Netmarble 'BLADE SOUL REVOLUTION พร้อมเปิด Teaser Website ให้เหล่าแฟนๆ ได้เยี่ยมชมความตระการตาแล้ววันนี้!

โดย Teaser Website นั้นจะโชว์ตัวอย่างเกมเรียกน้ำย่อยจากแฟนๆ ด้วยไฮไลท์เกมสุดประทับใจ ของตัวละครเอกจากโลก Blade & Soul Revolution อย่าง 'จินซอยอน’ โดยจะบอกใบ้และแสดงให้เห็นถึงความตื่นตาตื่นใจของตัวละครและเรื่องราวภายในเกม Blade & Soul Revolution ด้วยภาพคอมพิวเตอร์กราฟิกคุณภาพสูง ความตื่นตะลึงที่คุณไม่ควรพลาดชม! เกม Blade & Soul Revolution นั้นจะเปิดให้แฟนๆ เริ่มลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคมเป็นต้นไป! นอกจากนี้ในส่วนของประเทศไทยนั้นจะมีการจัดออนไลน์อีเวนต์สำหรับสื่อผ่านทาง official Facebook page รวมไปถึงเผยวิดีโอสุดเอ๊กซ์คลูซีฟของหัวหน้าทีมพัฒนาเกมซึ่งจะมาพูดเกี่ยวกับรายละเอียด คำแนะนำ และเรื่องราวของเกมให้แฟนๆ ได้รู้อีกด้วย

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Blade & Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย! แนะนำเกม Blade & Soul Revolution โดย PD คุณ จาง ฮยอนจิน : https://www.facebook.com/bnsrTH/videos/507348213259964/

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้นๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 6,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, Blade & Soul Revolution, MARVEL Future Fight, BTS WORLD, เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล รวมไปถึงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท Big Hit Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเพลง สำนักพิมพ์

รวมไปถึงดูแลเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายภายในเครืออีกด้วย นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกมแนว MMORPG อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ