อัปเดตสกินธีม "สตาร์ลอร์ดเกมเมอร์"! สกิน "โลกแห่งเกม" ของ [MARVEL Super War] ครบชุดแล้ว

พฤหัส ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๐๕
เกม 5V5 MOBA [MARVEL Super War] จาก NetEase ได้วางจำหน่ายสกินธีม "โลกแห่งเกม" ที่ชื่อว่า Arcade Star-Lord ทำให้ซีรีส์สกินออริจินอลชุดแรกมีสมาชิกทั้งหมดใน [MARVEL Super War] ครบแล้ว ได้แก่สกินธีม "โลกแห่งเกม" ของสตาร์ลอร์ด, ยอนดู, กรู้ท และร็อคเก็ต แร็คคูน ซึ่งจะโปรโมทในกิจกรรม "โลกแห่งเกม" เป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์
อัปเดตสกินธีม สตาร์ลอร์ดเกมเมอร์! สกิน โลกแห่งเกม ของ [MARVEL Super War] ครบชุดแล้ว

วางจำหน่ายสกิน "สตาร์ลอร์ดเกมเมอร์" - สกินธีม "โลกแห่งเกม" ครบชุดแล้ว

หลังอัปเดตวันที่ 21 พ.ค. สกินสุดท้ายของ "โลกแห่งเกม"——"สตาร์ลอร์ดเกมเมอร์" จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 21 พ.ค. ถึง 3 มิ.ย. ซื้อ "สตาร์ลอร์ดเกมเมอร์" พร้อมรับส่วนลด 30% การเปิดตัวของ "สตาร์ลอร์ดเกมเมอร์" ทำให้สมาชิกซีรีส์สกินออริจินอล "โลกแห่งเกม" ครบทั้งเซ็ตแล้วใน [MARVEL Super War]

ด้วยการออกแบบสุดคลาสสิค เริ่มต้นผจญภัยในเส้นทาง "โลกแห่งเกม"

ในฐานะที่ "สตาร์ลอร์ดเกมเมอร์" เป็นหนึ่งในซีรีส์สกินออริจินอลของ "โลกแห่งเกม" และเป็นตัวละครหลักหนึ่งในสมาชิกของการ์เดียนส์ออฟเดอะกาแล็กซี่ ที่ความผิดพลาดจากการปรับแต่งอาวุธ ส่งผลให้พวกเขาหลงเข้าไปสู่โลกแห่งเกมโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้การผจญภัยครั้งใหม่ที่ไม่เหมือนใครได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ในโลกจำลองแห่งนี้ พวกเขาได้กลายเป็นตัวละครในเกม ชัยชนะภายในเกมกลายเป็นเป้าหมายใหม่ของพวกเขา

ก่อนหน้านี้ [MARVEL Super War] ได้วางจำหน่ายสกินธีม "โลกแห่งเกม" ของกรู้ท, ร็อคเก็ต แร็คคูน และยอนดู เมื่อเปรียบเทียบสกินซีรีส์นี้กับสกินซีรีส์อื่นๆ ของ [MARVEL Super War] เราได้ใช้การออกแบบที่มีสีสันจัดจ้านและโดดเด่น ผสมผสานกับแสงไฟสว่างสดใส เพื่อให้รู้สึกได้ถึงความมีอิสระของธีม "โลกแห่งเกม" ซึ่งเป็นอีกซีรีส์สกินที่ "สนุก" ไม่เหมือนใครของ [MARVEL Super War]

สกินใหม่ "สตาร์ลอร์ดเกมเมอร์" ที่วางจำหน่ายในครั้งนี้ ยังคงไว้ซึ่งสไตล์ของธีมซีรีส์ โดยใช้เมทัลลิคสีน้ำเงินเป็นสีหลักของชุดรบ ปืนธาตุประจำตัวและเครื่องเล่นเพลงที่เอวยังคงสไตล์ของความคลาสสิคไว้อยู่ รอบตัวเต็มไปด้วยรัศมีเปล่งประกาย แสดงถึงความขี้เล่นซุกซนของสตาร์ลอร์ด

วิดีโอ "สตาร์ลอร์ดเกมเมอร์": < https://www.youtube.com/watch?v=VFSL2t20z3g>

การแสดงของ "โลกแห่งเกม"! ดูถ่ายทอดสดเพื่อลุ้นรับสกินถาวร ในเวลาเดียวกับที่สตาร์ลอร์ดเปิดตัว ภายในเกม [MARVEL Super War] ก็ได้มีการจัดกิจกรรม "เทศกาลเกม" เช่นกัน ซึ่งมีรางวัลมากมายรอทุกท่านอยู่ ก่อนวันที่ 4 มิ.ย. ผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมจะได้รับไอเท็มกิจกรรม รวบรวมไอเท็มเพื่อใช้แลกเป็นหีบสมบัติสกินแบบสุ่ม นอกจากนี้ยังมีกรอบรูปลิมิเต็ด "เทศกาลเกม" ให้รับฟรีอีกด้วย

วันที่ 22 พ.ค. เวลา 20:00 น. จะมีการถ่ายทอดสดการแสดงของ "โลกแห่งเกม" ในเพจ Facebook ทางการของ MARVEL Super War ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสถึง "โลกแห่งเกม" อย่างใกล้ชิด ผู้เล่นที่เข้าร่วมรับชมการถ่ายทอดสด จะมีโอกาสได้รับสกิน "สตาร์ลอร์ดเกมเมอร์" แบบถาวรอีกด้วย

ประตู "โลกแห่งเกม" ได้เปิดออกแล้ว มาเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ไปกับ "การ์เดียนส์ออฟเดอะกาแล็กซี่" กันเถอะ!

Download link: < https://go.onelink.me/dCIj/95c48ae0>

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ