KPMG และ SAS ร่วมมือกันเพื่อสนับสนุนการการปรับเปลี่ยนคลาวด์ที่รวดเร็วขึ้นสำหรับลูกค้าของ SAS

พุธ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐
VIRTUAL SAS GLOBAL FORUM 2020 (23 มิถุนายน 2563) - KPMG และ SAS ประกาศแผนการสร้าง Cloud Acceleration Centers โดยมุ่งเน้นที่อเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก ทั้งสององค์กรจะทำงานร่วมกันเพื่อช่วยเร่งการย้ายไปยังคลาวด์สำหรับลูกค้าของ SAS
KPMG และ SAS ร่วมมือกันเพื่อสนับสนุนการการปรับเปลี่ยนคลาวด์ที่รวดเร็วขึ้นสำหรับลูกค้าของ SAS

ในการตอบสนองเชิงบวกต่อความท้าทายในปัจจุบันที่องค์กรทั่วโลกเผชิญอยู่ เป้าหมายของศูนย์เหล่านี้คือการช่วยให้บริษัทต่างๆก้าวไปสู่คลาวด์ ตั้งแต่การออกแบบและสถาปัตยกรรมไปจนถึงการติดตั้งใช้งาน ประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้น และรวดเร็วมากขึ้น ศูนย์เหล่านี้จะมีการประสานการทำงานขั้นสูงและสภาพแวดล้อมที่เปิดใช้งานเทคโนโลยี ซึ่งรวบรวมทีมสหสาขาวิชาชีพ

พวกเขาจะมองหาการสนับสนุนลูกค้า ที่มีสภาพแวดล้อมคลาวด์ของตัวเอง เช่นเดียวกับผู้ที่ใช้บริการจัดการบนคลาวด์อื่น ๆ

ในขณะที่องค์กรต่างๆสามารถเตรียมความพร้อมสำหรับความเป็นจริงหลัง COVID และพร้อมใช้งานในอนาคต ผ่านการใช้ระบบคลาวด์ การปรับใช้โครงสร้างพื้นฐาน

SAS(R) บนคลาวด์จะช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากโซลูชั่นที่พร้อมใช้งานจำนวนมาก และจัดการบริการเพื่อการเปลี่ยนแปลงทางบัญชี การต่อต้านการฟอกเงิน การตรวจสอบอย่างต่อเนื่องเพื่อความสมบูรณ์ของการจัดซื้อ และ SAS Model Manager บน SAS(R)Viya(R)

โซลูชั่นเหล่านี้สามารถช่วยให้ลูกค้าได้รับข้อมูลเชิงลึกที่ดีขึ้นจากข้อมูลของพวกเขาเพื่อช่วยต่อสู้กับการฉ้อโกง และลดความเสี่ยง ในขณะเดียวกันก็สร้าง จัดการ ปรับใช้ และควบคุมการวิเคราะห์และ AI เพื่อให้แน่ใจว่าโมเดลนั้นมีการทำความเข้าใจได้ดีและทำให้ใช้งานได้รวดเร็วขึ้น

“การย้ายไปยังคลาวด์อย่างรวดเร็วกลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับหลาย ๆ องค์กร การปรับให้เหมาะสม และปรับกระบวนการทางธุรกิจเป็นโอกาสที่ดีในการเพิ่มพลังของคลาวด์ให้สูงสุด” Oliver Schabenberger หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีของ SAS และหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการกล่าว “SAS และ KPMG ยังคงทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้”

“ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก องค์กรต่าง ๆ มีความกังวลเกี่ยวกับความเร็ว ความว่องไว ความปลอดภัย และปัจจัยด้านต้นทุนโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการระบาดใหญ่ของโควิด -19 เมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งองค์กรต่างๆจำเป็นต้องใช้ประโยชน์จากข้อมูล เพื่อเปลี่ยนธุรกิจของพวกเขาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อให้ธุรกิจคงอยู่ การทำงานร่วมกันของ SAS กับ KPMG ช่วยให้เราสามารถทำให้ลูกค้าของเราในส่วนนี้ของโลก มีโอกาสปลดล็อกมูลค่าของคลาวด์ในลักษณะที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้สามารถแข่งขันได้แม้ในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจท้าทาย” Shyam Baddepudi Head of Alliance and Channels ของ SAS ในเอเชียแปซิฟิกกล่าว “มีความซับซ้อนรอบตัวเทคโนโลยีอยู่มาก และด้วยความร่วมมือนี้เ ราหวังว่าจะสามารถให้คำแนะนำลูกค้าของเราเกี่ยวกับการเดินทางไปสู่การปรับใช้คลาวด์ และเพื่อทำความเข้าใจถึงวิธีการที่จะรับศักยภาพขนาดใหญ่ของคลาวด์ ข้อมูล และการวิเคราะห์”

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะขยายพันธมิตรระดับโลกของเรากับ SAS” Christian Rast Global Head of Technology and Knowledge แห่ง KPMG International กล่าว “ด้วยศูนย์เหล่านี้ ผู้เชี่ยวชาญของ KPMG สามารถช่วยให้ลูกค้า SAS ได้รับมูลค่าที่เพิ่มขึ้นจากการย้ายไปสู่คลาวด์ที่ประสบความสำเร็จ รวมถึงผลักดันการทำงานร่วมกัน ที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มพอร์ตโฟลิโอโซลูชันในปัจจุบัน ซึ่งรวมถึงโซลูชั่นต่างๆ เช่น Procurement Integrity และ Anti-Money laundering compliance ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับองค์กรในช่วงการระบาดใหญ่ในปัจจุบัน โซลูชั่นการปฏิบัติตามขั้นสูงเพิ่มเติมที่ช่วยให้ลูกค้าปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านกฎระเบียบด้วยความเร็ว และความแม่นยำที่เพิ่มขึ้นนั้นก็จะถูกจัดลำดับความสำคัญด้วย

KPMG ทั่วโลกมีเครือข่ายผู้ปฏิบัติงานมากกว่า 400 คนทั่วโลก เพื่อสนับสนุนลูกค้า SAS ด้วยการเปลี่ยนแปลงบนคลาวด์เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือลูกค้าในการเดินทางบนคลาวด์ของตัวเอง

ประกาศในวันนี้ เป็นการประกาศร่วมกับ Virtual SAS Global Forum 2020 ซึ่งเป็นงานประชุมการวิเคราะห์ชั้นนำของโลก เนื่องจากการระบาดใหญ่ของ COVID-19 การประชุมของปีนี้จะจัดขึ้นแบบเสมือนจริง (virtual)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา